Kể những lần trùng hợp đến khó tin của các bác ?

hồi c2 c3 có crush 1 con bé, có 1 hôm mình vs thằng bạn lên hồ vào tràng tiền mua kem, thế éo nào vừa vào đến cửa thấy nó với thằng éo nào đang ngồi vắt vẻo trên xe máy ăn kem, cay quá kéo thằng bạn đi ra ngoài ngay khẩn trương :sweat:
 
đọc nổi cm da gà, cái này duyên kiếp trc cmnr, thế méo nào từ Nga ngố xa xôi mà gần 20 năm sau gặp lại ở nửa vòng trái đất cmnl
Nói không phải chứ cũng do bà vợ mất năm 2002 nên di ảnh vẫn giống thời tôi ở cùng, chứ không thì tôi cũng đếch ngờ ngợ lúc nhìn thoáng qua
Rt7E8tX.png
. Thêm ông nhõi kia bị ám ảnh thời gian ở Nga nên tuyệt nhiên không đả động gì đến giai đoạn đó, thành ra làm việc với nhau gần 3 năm mà đếch biết gì, không thì chỉ cần nó lộ ra 1 tí là tôi liên hệ ra ngay rồi
WawmAwM.png
 
Năm 1 mình cùng người yêu ( cùng lớp cấp 3) về trường cũ chơi với lớp của cô giáo chủ nhiệm cũ.
Năm 4 thì chia tay bạn nyc , vừa chia tay đc vài hôm thì có 1 em trong lớp đó chủ động nt hỏi han về vđ lên nhập học và kiến thức đại học bla bla ... Trong khi em nó k hề biết mình mới chia tay vì sau chia tay mình còn đóng vai osin mất 4 năm để nyc đi lấy chồng :)) .

Mình ok thoải mái nch chia sẻ như bậc tiền bối , xưng hô đại ca - chú tận 4 năm trời. Mà toàn em nó chủ động ib thôi :)) , Thề mình k hề có ý định yêu đương tán tỉnh gì đâu, vì em nó cao hơn mình 5cm và nặng hơn mình 15kg
( mình 1m67 nặng 50kg :(( hồi đó ) . Với mình k thích gái Y

Em nó học Y4 thì hai đứa cãi nhau vì nyc đi lấy chồng , buồn vl xong em nó còn chọc ngoáy mình kiểu anh ngu như chó( đm ).xong cắt liên lạc. Mình thì tiếc hùi hụi nhưng thôi cũng cho qua, k vướng bận.

1 tuần sau bỗng dưng số lạ gọi hoá ra em nó gọi , khóc lóc bù lu bù loa lên kiểu anh quên em rồi à, anh đừng giận em , em xin lỗi bla bla . À mà mình quen em nó 4 năm nói chuyện rất nhiều nhưng k có sđt cũng như chưa 1 lần gặp mặt .

Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, mình và em nó quyết định gặp nhau. Nửa năm thì bđ yêu nhau và thêm 2 năm yêu nhau thì vừa cưới đợt tết vừa rồi.

Cái Chốt ở chỗ gần ngày cưới em nó mới nói với mình. Là ngày em nó vào lớp 10, mình học năm 1 mà về chơi ( đi cùng cả nyc luôn ) với lớp em nó ấy. Đêm hôm đó em nó về mơ thấy mình và em nó làm đám cưới, xong rồi đúng ngày cưới em nó còn báo mình có bầu rồi. Mặc dù hôm đó mình còn méo biết em nó là đứa nào vì lớp nó 35 đứa lận, còn em nó thì cũng chỉ biết là có anh chị khoá trên về chơi , k ấn tượng gì.

Mình mắt chữ a mồm chữ o méo biết nói gì. Vì đúng hôm cưới thì em nó bảo em chậm 1 tuần rồi. Hsau đi siêu âm thì phát hiện có tổ rồi :))))

Lại kể là em nó từ hôm mơ thấy mình thì cũng k để ý lắm. Nhưng có rất nhiều người tán, theo đuổi nhưng em nó k đến đc với ai . Nhiều lắm thì chỉ đi chơi đến buổi thứ 2 thì dẹp :)) . Bảo là chỉ muốn về nhà ôm lap nch với anh mặc dù mới gặp anh đc 1 lần còn méo nhớ mặt ra đường gặp có khi k nhận ra :)) hư cấu vl.

Nên mới thấy định mệnh là có thật, lỡ có chia tay hay bị cắm sừng thì đó là mình tìm chưa đúng người thôi các bạn :))))
 
Ngày đó ra bắt xe về quê,đang nhớ về crush,tự nhiên thấy hình bóng quen thuộc, thì ra cũng là crush về quê,đó cũng là lần nói chuyện cuối trước khi crush lấy ck,vẫn nhớ khi xuống xe mình cảm nhận được em sẽ quay lại nhìn mình, và cả 2 nhìn nhau lần cuối, đoạn tình buồn =((

Gửi từ Xiaomi MIX 3 bằng vozFApp
 
Ngày đó ra bắt xe về quê,đang nhớ về crush,tự nhiên thấy hình bóng quen thuộc, thì ra cũng là crush về quê,đó cũng là lần nói chuyện cuối trước khi crush lấy ck,vẫn nhớ khi xuống xe mình cảm nhận được em sẽ quay lại nhìn mình, và cả 2 nhìn nhau lần cuối, đoạn tình buồn =((

Gửi từ Xiaomi MIX 3 bằng vozFApp
Giống mk thế. Cũng bắt xe bus về quê, dọc đường nghĩ k biết con nyc mk có đi xe bus này bao giờ không. Thế nào đúng chuyến đó nó lên xe thật:look_down:. Còn 1 chuyện là. Làm cùng dự án vs 1 chị gần nửa năm mới biết cùng xóm trọ.:ops:
 
Giống mk thế. Cũng bắt xe bus về quê, dọc đường nghĩ k biết con nyc mk có đi xe bus này bao giờ không. Thế nào đúng chuyến đó nó lên xe thật:look_down:. Còn 1 chuyện là. Làm cùng dự án vs 1 chị gần nửa năm mới biết cùng xóm trọ.:ops:

Thề luôn,cứ như trời thương cho gặp nhau lần cuối vậy, 2 người ngồi trên xe vừa nghe nhạc vừa ngắm cảnh,trời âm u k nắng k mưa,bên đường là những ngôi mộ gắn chữ thập,cảnh buồn hiu hắt,nghĩ rằng đây có lẽ là lần gặp cuối, y rằng vài tháng sau e lấy ck,tôi như chết lặng :giggle:

Gửi từ Xiaomi MIX 3 bằng vozFApp
 
Sáng nào thằng em cũng dậy trước thằng anh. Mình mới mở mắt mà nó đã ngóc dậy đón ánh nắng ban mai rồi, sợ thật :burn_joss_stick:
 
C3 Và ĐH học ở 2 tỉnh khác nhau cách 500km nhưng gặp 2 ông thầy ở trường ĐH giống y đúc 2(tầm 80% thôi:shame:) ông thầy ở C3 từ ngoại hình, giọng nói, khuôn mặt, các cử chỉ trên khuôn mặt:sweat:

Sent using vozFApp
 
Nhiều lắm, trái đất hình tròn thật các frence ạ, để tôi kể vụ tương phùng đặc biệt gần đây nhất của tôi
hB8nmx5.png

Năm 98 tôi sang Nga du học 2 năm, có ở trọ với một cặp vợ chồng người Việt và thằng con trai 3 tuổi
d1gwKaw.png
, thằng này rất quấn tôi, cứ lạch bạch chạy theo tôi cả ngày. Học xong tôi về lại Việt Nam, một thời gian cũng mất liên lạc với gia đình kia
9NN5SUy.png
. Cuối năm 2017 có đợt bơm máu nhân sự công ty, nhẽ ra đội cấp dưới làm hết nhưng hôm đấy rảnh rỗi thế nào trước khi về tôi ghé qua chỗ phỏng vấn khảo sát chơi, còn đúng 1 nhóc xin vào sale, nói chuyện một hồi thấy cu cậu hợp làm nhân sự hơn nên tôi duyệt lôi về, sau hơn 2 năm làm việc thì tôi rất quý cậu này
jXIRwTd.png
.
Cuối năm ngoái cu cậu chuyển nhà nên mời cả phòng sang ăn tân gia, lúc nghía qua cái phòng thờ thì vô tình liếc thấy di ảnh cụ bà mà ngờ ngợ, xong lúc ăn nói chuyện một hồi hóa ra thằng nhóc chạy theo tôi năm nào
jXIRwTd.png
. Cuối tuần kêu cu cậu đưa về quê gặp bố nó, hai chú cháu mừng rơi nước mắt
ZteYexf.gif
Như chưa hề có cuộc chia li :)
 
hồi 2015 có 1 bạn đăng confession tìm người đi cafe, tôi comment nhưng khi bạn ấy add friend tôi quên accept, đến năm 2016 tới tôi đăng 1 confession tương tự thì có 1 bạn vào comment, thì ra chính bạn đó là chủ cfs 1 năm trước mà tôi comment.

via theNEXTvoz for iPad
Và sau đó gặp nhau, 2 fen đã xxx nhau rất nhiều hả :adore:
 
trùng hợp thì không nhớ nhưng mình có 1 thằng bạn đối lập từ ngày sinh, chiều cao, tính cách với mình luôn
 
Back
Top