bạn gái nhắn tin ny với bạn thân

Người yêu tôi cũng có thằng bạn đồng nghiệp khá thân, nó vẫn công khai đi ăn uống với thằng ku đó, thằng đó thì tôi biết fb chứ chưa gặp mặt nhưng với kinh nghiệm bản thân thì 90% là Gay, nhưng 10% vẫn đủ để lo lắng bất an. Được cái đi đâu với ai thì người yêu đều nói cho tôi biết ngày giờ địa điểm.
thớt chưa nghe chuyện chơi thân với gay rồi lúc nhậu say bị nó hấp diêm thành sinh gồ măm à
 
Giống mình ngày xưa. Cô ny cứ xưng vk ck vs thằng mả mẹ bạn thân. Mình phát hiện ra thanh minh các kiểu xong đc 1 thời gian đéo sửa thế là mình cho pay màu
 
Con ny fen biết điều đấy chứ ( hoặc là khôn)
uq1dgnk.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
chào các thím! chả là thế này, mình và bạn gái quen nhau được 10 tháng rồi mọi thứ đều ổn cho đến hôm vừa rồi 2 đứa đang ôm nhau thì thằng bạn thân chơi với gái từ c1 đến c3 nt . mình Vô tình thấy gái nt xưng ny với thằng đấy trong khi mình với gái đang yêu nhau. mình bảo :"ngày trước em với thằng đấy xưng hô như nào nói chuyện gì anh đéo quan tâm, nhưng có người yêu rồi em phải giữ nhẽ chứ" gái cũng xin lỗi hứa sẽ ko nói chuyện xưng hô kiểu như thế nữa. ok!!
xong lại đến hôm qua thằng ml đấy rủ gái đến nhà nó ăn uống với hội bạn thân nữa, chủ yếu toàn con trai nhưng gái từ chối luôn rồi. tối qua mình bảo gái luôn
:" anh đéo thích em chơi với mấy thằng ml đấy"
xong gái giãy nhảy lên bảo :" sao anh cấm em đi chơi với bạn, bạn bè thôi có gì đâu bla bla."
mình đéo nói nhiều bảo:" đi chơi với nhau để xưng người yêu rồi tán tỉnh nhau à"
gái có nt giải thích nếu anh ko thích em sẽ ko đi nữa, rồi thế lọ thế chai. mình đéo quan tâm.
lên đây than thở tí thôi. cảm ơn các thím đã lắng nghe.
thím nào có kinh nghiệm có thể chia sẻ và góp ý với mình nhé..:nosebleed::nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
Làm gì phải gắt vậy. Ny chứ đã phải vợ chồng méo đâu. Nếu ẻm có ý với người khác thì bỏ. Xác định cái kiểu quản lý người yêu thế thì chẳng bền được đâu. Rồi sẽ chỉ là cố nhịn nhau xong nước tràn ly là bỏ thôi.
Yêu nhau là phải tin nhau, ko tin được thì bỏ đi vì xác định ko đi theo nhau 24/24 được đâu nha.
 
Làm gì phải gắt vậy. Ny chứ đã phải vợ chồng méo đâu. Nếu ẻm có ý với người khác thì bỏ. Xác định cái kiểu quản lý người yêu thế thì chẳng bền được đâu. Rồi sẽ chỉ là cố nhịn nhau xong nước tràn ly là bỏ thôi.
Yêu nhau là phải tin nhau, ko tin được thì bỏ đi vì xác định ko đi theo nhau 24/24 được đâu nha.
Thì ko tin đc nên thớt mới bỏ đó thôi, còn ngừng cái tư tưởng chưa phải vợ chồng thì đừng quản kiểu đó đi dùm, đã là ny của nhau thì phải biết ý với tôn trọng nhau, chứ ny ở đây lại xưng hô vợ chồng với đứa khác thì thằng nào, con nào chịu nổi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Con ng yêu mà cứ chát chít tối ngày vs thằng bạn thân là đéo chấp nhận dc rồi, thằng ml kia ko ra gì và con ng yêu cũng đéo phải loại tử tế, có ng yêu rồi còn làm cái trò đấy, ng con gái nghiêm túc, chuẩn sẽ giữ dc chừng mực, thân ai ng ấy lo chỉ xã giao vài câu thôi còn đâu kệ con mịa nó chỉ hơi đâu nt, kể chuyện
 
thế tóm lại là thằng nào đá chính, thằng nào dự phòng, mà thằng kia lâu năm chắc nó đá chính rồi, chú em chỉ là dự phòng thôi.
 
Giờ nhìn hướng ngược lại, bạn gái ông cấm ông đi chơi với bạn là con gái thì đc ko?

Đã yêu nhau rồi mà ko tin tưởng thì thôi dẹp mẹ cho rồi :LOL: Giờ gái/trai mà đã có tư tưởng ngoại tình thì kiểu gì cũng ngoại tình thôi, cản kiểu gì. Quen nhau mà cứ cấm cản kiểu này thì quen làm gì cho mệt

À tui 1 vợ 1 con, trước khi cưới cũng quen ko dưới 3 người. Quen ai tui cũng nói thẳng là nếu ko yêu thì nói thẳng, chia tay, đừng làm trò mèo sau lưng. Đi chơi trai/gái chả bao giờ tui cấm, cũng chả quan tâm nhiều, ai cũng có cuộc sống riêng
 
Thớt lmj mà cấm đoán nó ghê vậy. Nếu lúc thớt yêu ny mà ny và thằg bạn thân đó chơi vs nhau từ đời nảo đời nào rồi thì kệ nó. Nếu chúg nó yêu nhau là chúng nó chén nhau từ lâu rồi. Chỉ sợ là sau khi yêu nhau ms mọc thêm thằg bạn thân lúc đó ms đáng sợ nhé. Em cũg có 1 con bạn thân từ cấp 1 vs thật tình cờ và thật bất ngờ ny e cũg có 1 thằg bạn thân từ cấp 1 lên là chúg nó lmj thì kệ moẹ chúg nó :byebye: :sure:. Yêu nhau phải tin nhau chứ. Đừng cấm đoán quá.:doubt:
 
Mới 10 tháng mà đòi gái bỏ thằng bạn chơi 10 năm hả :shame:. Nó quen biết bao thằng ex nhưng thằng tri kỷ kia chỉ có 1 thôi thím :shame:
 
Kinh nghiệm của tôi là sút ngay và luôn nhé thớt, chúc thớt tìm được người đờn ông của đời mình.
 
Back
Top