Các bà ở công ty cứ suốt ngày hát vì em có 1 chiếc bụng đói???

47573310_149472226025129_5184377434417397760_n.jpg
 
Bán cái Cbr kiếm cái phòng tử tế sạch sẽ mà ở, mùa này ruồi muỗi nhiều lắm :sad:
:doubt: nay đi làm gặp lão ta ghét cùng công ty đi cùng đường. Ta phóng lên trước, nẹt bô é é ... rồi vít ga véo cái 80km trong 3s. Xong rồi ta đến công ty sau lão ta vì tắc đường. Cái định mệnh :ah::ah::ah::ah:
 
Bác ở đâu mà rửa cbr có 20k vậy. Em chạy wave ghẻ mà rửa xe đã 27k rồi
4gmOAMB.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Rửa ở tận hoài đức đó :too_sad: họ xịt xịt vòi rồi cho nước rửa bát lên rửa thôi. Về bẩn nguyên xi bên trong :beat_brick: Hôm hỏi chỗ spa xe thì nó bảo rửa 550k :big_smile: hôm nào bẩn qua mang ra cho họ rửa rồi phủ bóng.
 
Như thế văn phòng cũng vui mà, thím thử hòa đồng hát với mọi ng 1 hôm xem sao... có khi lại vui bá cháy ấy chứ
 
:sad: Từ sau tết đi làm các chị 1, 2 con ở công ty tôi suốt ngày hát bài: "Vì em có chiếc bụng đói, bụng đói để ăn gì đó... abc, xyz" :pudency: ngày nào các bà ấy cũng hát, hát đúng phong cách tam ca 3 con nhái như có lần tôi từng đề cập tới trên voz này :too_sad: Giọng ca vàng của mấy bả thì khỏi phải nói luôn. Ban nhạc có ca sĩ chính, nhóm hát bè, thậm chí có luôn bà ngồi huýt sáo giả nhạc cụ :too_sad: Tôi mệt lắm, đau khổ lắm, ngày nào tôi cũng phải nghe những dải âm trường không theo định luật nào cả.:cry: Có hôm tôi ngồi lặng thầm 1 mình, nhìn xa xăm vào cái máy tính, có bà lại gần hỏi, em sao thế? Tôi bảo em có sao đâu? Thế là bà bảo, buồn vì gái chứ gì? Để chị hát cho mà nghe... Rồi lại tam ca " Vì em có chiếc bụng đói" xong chốt bài góp tiền mua bánh sinh nhật Bội bạc !!!
Đàn bà và toán học
Các anh biết vì sao các bà hát đi hát lại bài đấy không? Để tìm ra lý do để ăn cái gì đó đấy, mặc dù ngày đó chả có lý do để ăn vặt gì cả. Bà nào cũng than, chị hít không khí cũng béo. Nếu tả ngoại hình 3 bà bằng các loại động thực vật thì tôi xin đưa ra 3 thứ cho dễ hình dung: Quả lê, con chim cánh cụt và con búp bê lật đật... :too_sad: Sáng các bà than giảm cân, nửa buổi các bà hát bài " Chiếc bụng đói" Và chiều thì sẽ bảo phòng góp mua cái gì ngon ngon trên mạng ăn. :too_sad: Tôi và 1 số người không liên can luôn là nạn nhân được nhắm tới đầu tiên. Đỉnh điểm là từ tết tới giờ phòng tôi mua tận 2 cái bánh gato rồi. Có sinh nhật ai đâu? Cũng chả kỷ niệm ngày gì cả... :pudency: Vừa hôm thứ 7 các chị hát chưa hết bài đã nhắn tin riêng cho tôi bảo: Nammmmm, chị thèm bánh gato, góp tiền mua bánh ăn đi mày... :too_sad: Tôi vâng! Tôi chỉ xúc được 2 thìa là ngán :too_sad: Còn các bà thì giờ đang bàn chuyện giảm cân và hát rồi:too_sad::too_sad::too_sad:

Năm 19xx nào đó
9NN5SUy.png


Tình hình là công ty tôi có 3 chị tele sale ngồi ngang hàng nhau. Trước kia thì 1 chị nghỉ đẻ 7 tháng, 1 chị thì chưa làm và 1 chị thì ngồi hát 1 mình... Gần đây thì chị nghỉ đẻ đã đi làm trở lại, liền rủ em gái ruột làm cùng cho vui... Vậy là thảm cảnh xảy ra,
9NN5SUy.png


Các bà bắt đầu hát tam ca 3 con nhái... 1 bà khởi xướng 1 bài gì đó sau đó 2 bà còn lại hát theo, nếu mỏi mồm thì chị nghỉ đẻ 7 tháng chuyển sang huýt sáo đệm nhạc các kiểu, các bà hết hát nhạc hiện đại thì chuyển sang nhạc 8x 9x, thậm chí có lúc còn đọc rap cùng nhau nữa... Mà cái bà hát khởi xướng cũng là bà hát auto sai lời luôn...
G1uz9HC.png


Rồi hát chán họ sẽ chuyển sang chuyện chồng con, chuyện ông hàng xóm, chuyện covid, chiến tranh thế giới lần thứ 3 các kiểu rồi cười hơ hớ cả ngày. Hôm qua, hôm kia và hôm nay các bà dành ra 3 ngày chỉ để hát bài hát và bàn luận về Hương Giang idol... Tôi chịu đựng quá đủ rồi!

wceEBkc.png


Tôi cần sự yên tĩnh để làm việc nhưng không có... Chả nhẽ tôi đeo tai phone cả ngày được sao? Đàn bà là cái thứ bội bạc!


ZHxipvy.png

Đàn bà là cái thứ bội bạc !!!
Vẫn nhớ vụ này từ khi còn ở voz cũ :D kkk
 
Back
Top