thảo luận Hội anh em đi air blade


HN có chỗ nào thay lọc xăng ko nhỉ, các thánh ở đây toàn thay cả cụm bơm
Kiếm chỗ nào chuyên FI có máy đo áp suất bơm xăng kiểm tra.
Lọc xăng Vision youtube thấy tháo thay dễ mà.
Tôi mua bộ lọc xăng Ab làm biếng tháo ra cực quá. Chắc ra thợ.
 

Attachments

  • FB_IMG_1614675611555.jpg
    FB_IMG_1614675611555.jpg
    99.7 KB · Views: 103
Kiếm chỗ nào chuyên FI có máy đo áp suất bơm xăng kiểm tra.
Lọc xăng Vision youtube thấy tháo thay dễ mà.
Tôi mua bộ lọc xăng Ab làm biếng tháo ra cực quá. Chắc ra thợ.
làm ở nhà thì ổn, mỗi tội nguy cơ cháy nổ (do phải móc cục bơm trong thùng xăng).
làm ngoài tiệm thì bị thái độ, vì thợ chỉ thích thay luôn bộ bơm cho bác thôi.

túm lại cứ mang ra tiệm thử áp suất bình xăng (nhớ tham khảo chỉ số chuẩn của hãng trước), rồi có gì nhờ thợ thay sau.
 
Kiếm chỗ nào chuyên FI có máy đo áp suất bơm xăng kiểm tra.
Lọc xăng Vision youtube thấy tháo thay dễ mà.
Tôi mua bộ lọc xăng Ab làm biếng tháo ra cực quá. Chắc ra thợ.
khổ, xe con em nên mình cũng run tay mấy vụ này (riêng thay nhớt, lap, lọc gió, bơm đúng áp suất... mấy cái đơn jản mình tự làm cho em nó rùi)
 
khổ, xe con em nên mình cũng run tay mấy vụ này (riêng thay nhớt, lap, lọc gió, bơm đúng áp suất... mấy cái đơn jản mình tự làm cho em nó rùi)
Vision nó dễ gấp trăm lần ab vì có mở dàn áo đâu. Trai hà lội trụ cột gia đình nên làm đi 😁😁😁. E trai thái bình sửa máy lạnh, máy giặt e còn làm đc này
Áp bơm xăng là 3kg hay 42 psi nha
 
Vision nó dễ gấp trăm lần ab vì có mở dàn áo đâu. Trai hà lội trụ cột gia đình nên làm đi 😁😁😁. E trai thái bình sửa máy lạnh, máy giặt e còn làm đc này
Áp bơm xăng là 3kg hay 42 psi nha
ủa fải kiểm tra áp suất pơm xăng nữa à fen :surrender:

mấy món này nghe có vẻ khoai khoai nhỉ :sweat:
 
ủa fải kiểm tra áp suất pơm xăng nữa à fen :surrender:

mấy món này nghe có vẻ khoai khoai nhỉ :sweat:
một bộ bao gồm ống dẫn + đồng hồ áp suất bán có ~150k trên shopee.
còn không thì ra ngoài mấy tiệm điện nước cũng có bán, khỏi đi xa :D đồng hồ áp suất thực ra ~30k thôi.
 
khổ, xe con em nên mình cũng run tay mấy vụ này (riêng thay nhớt, lap, lọc gió, bơm đúng áp suất... mấy cái đơn jản mình tự làm cho em nó rùi)
Bác làm đại thay lọc xăng trước đi.Bữa Sirius tôi phao xăng bị dơ,chơi đại tháo ra vệ sinh luôn.
Vision bình xăng nằm ở trên dễ kiểm tra, thay thế.Ab nằm dưới yên khó kiểm tra, tháo gắn khó hơn thôi.
 
mang ra wán rồi các fen. thay luôn lọc xăng vì wá bẩn, tiện mở đầu bò ra vệ sinh pít tông nữa, bẩn dã man kon ngan :baffle:
 
Ko liên wan ab, nhưng con vision đời 2011 của em mình sao nó hay bị chết máy giữa chừng thế nhỉ các fen. đã đi thay cả bộ bố 3 kàng, chuông.... các kiểu, súc họng, kim phun, buồng đốt.... các kiểu mà ko hết. giờ đề ko lên luôn :confuse:

search gg thì thấy rất nhiều người giống mình và ko giải quyết đc, liên hệ honda cũng chịu luôn :surrender:
các fen có cách nào ko

https://www.google.com/search?sxsrf=ALeKk03pLT0Rh4c1OoQJfrgLiuNrwKjFFw:1615345670530&ei=BjhIYLXsH8SFyAOYqLPoDg&q=xe+vision+bị+tắt+máy&oq=xe+vision+bị+tắt+máy&gs_lcp=Cgdnd3Mtd2l6EAMyBAgjECcyAggAOgcIABBHELADOgUIABDNAjoHCCMQsAIQJzoGCAAQBxAeOggIABAIEAcQHlCC3r0OWOnnvQ5gh-q9DmgEcAF4AIABkwGIAewDkgEDMC40mAEAoAEBqgEHZ3dzLXdpesgBCMABAQ&sclient=gws-wiz&ved=0ahUKEwi1h4bH36TvAhXEAnIKHRjUDO0Q4dUDCA0&uact=5
dea1382506458.jpg
Xe chết máy mình thấy nguyên nhân cơ bản chỉ loanh quanh mấy vấn đề này thôi ( ko liên quan gì đến bộ ly hợp, bố ba càng ở đây cả ) : bạn xem bơm xăng có hoạt động ổn định hay ko ? Bơm xăng lỗi lúc bơm lúc ko khiến xe chết máy đột ngột vì thiếu xăng. Thợ có đồng hồ kiểm tra đc thì phải.
2 là hệ thống điện đánh lửa cho bugi và chính cái bugi, bạn kiểm tra xem củ sạc của xe có cho ra dòng điện ổn định và bugi có đánh lửa tốt hay ko ?.
 
Chia sẻ chút cho anh em , mình cuối cùng cũng tạm hài lòng với con AB 150 :D

Bệnh kinh niên là máy gầm ở 20 30km/h và gằn từng cơn ở 50 60% , lên hội AB ai cũng bị .

Đầu tiên mình nghe theo các thím trên mua độ đồ nghề với mở ~ 700k cho bộ siết bu lông , 300k mua khẩu với mấy món lặt vặt .

Lần mở đầu tiên vệ sinh nhẹ , thay cao su trượt ở nồi trước . xong lắp vào , vẫn y cũ , hehe
Lần thứ 2 , mua bi 14 gam , mua lò xo 3 càng 10kg (lò xo zin của ab150 cũng 10kg nhưng ko phải sao cứng lên lò xo 10kg mua ở ngoài @@ ) . thay 2 cái đó vào , xe chạy bốc hẳn ga đầu nhưng gào vl , tình trạng gằn từng cơn bớt hẳn , máy ko gầm ở 20 30 nữa . Nhưng xe ít trớn và gào @@

lần thứ ba thì thay lại bi 16gam ,thay cao su 3 càng ( loại có vòng tròn sắt bên trong , theo youtuber Khang Vlogs sẽ giúp ít gằn, ông nào có clip chỉ cách vệ sinh nồi , bôi mỡ bò cho 3 càng thấy rất OK) . Xong xuối chạy đc 4 ngày rồi , cảm giác sướng nhất từ ngày mua xe , xe chạy ngon , ko gầm 20 30 , ko gằn từng đợt , ko rung đầu , chỉ mỗi tiếng máy hơi kêu ( so với vision lead ) . nói chung quá hài lòng :D .

Sẵn dư bộ bi bando 14gam mới chạy đc 2 tuần , ai cần bốc mình cho lấy trải nghiệm :D
xin thông tin bi 16 g với fen ơi
 
bác ở đâu, ở SG thì mình chỉ cho tiệm mình hay làm, thợ có tâm, giá HSSV luôn :smile:, trước h ngoài 500km rodai đầu tiên thì mình bye bọn head ra luôn rồi, sửa chữa toàn vẽ cho người ta thay phụ tùng với làm ba cái tào lào, ra head là xác định bị vẽ x3 so với thực tế nha :sexy_girl:
xin địa chỉ tiệm với fen
 
mang ra wán rồi các fen. thay luôn lọc xăng vì wá bẩn, tiện mở đầu bò ra vệ sinh pít tông nữa, bẩn dã man kon ngan :baffle:
cạo khói, thay ron, canh khe hở bạc, kiểm tra xước đầu lòng, chỉnh khe hở xupap, kiểm tra chùng sên cam. đầu bò bẩn là bình thường, nó bôi trơn bằng loại dầu moluyp đen mà.

sẵn làm tới đó thì kiểm kỹ các đầu cảm biến (đặc biệt là cảm biến O2), bơm xăng, thông hơi đầu bò, vệ sinh đầu kim phun luôn nhé.
 
cạo khói, thay ron, canh khe hở bạc, kiểm tra xước đầu lòng, chỉnh khe hở xupap, kiểm tra chùng sên cam. đầu bò bẩn là bình thường, nó bôi trơn bằng loại dầu moluyp đen mà.

sẵn làm tới đó thì kiểm kỹ các đầu cảm biến (đặc biệt là cảm biến O2), bơm xăng, thông hơi đầu bò, vệ sinh đầu kim phun luôn nhé.
Bác ống thông hơi đầu bò vệ sinh như thế nào.
 
Kiểm tra ko nghẹt là được rồi bạn. Nghẹt thì nó tạo áp suất lên buồng nhớt, dễ xì ra phớt vách máy
Xe em sửa tháo ra vô nhiều nên cái nhựa đầu xe nó ko khít, tăng tốc cứ bị rung rung. Giờ làm sao fen?
 
Back
Top