Gigabyte_1993
Senior Member
Bugi sau 10k km , nhìn cũng đâu mòn lắm đâu , sao mấy bác tư vấn thay 10k em thấy hơi sớm
bi bando 16g , trên shoppe bán 140kxin thông tin bi 16 g với fen ơi
Kêu 10k thay vì bugi nó dơ, mòn mà giá cũng rẻ nên kêu bác thay. Xài thường do nhu cầu sử dụng thế nào, như tớ kéo nạp nhiều bugi nó mòn nhanh còn bác chạy phố, ít nạp nên ít mòn. Vệ sinh sạch bugi rồi xài tiếp bác ạ, 15k km tháo ra kiểm tra tiếpbi bando 16g , trên shoppe bán 140k
Tôi 15k thay.Bugi xài lâu nó yếu, mòn là tới náy.Xe Fi khác xe số,bugi cũ đánh lữa yếu là dễ đóng muội than trong buồng đốt. Bugi trong hình đen quá vậy.Bugi sau 10k km , nhìn cũng đâu mòn lắm đâu , sao mấy bác tư vấn thay 10k em thấy hơi sớm
View attachment 444092
Khác màu sơn. Với bản đặc biệt nó dùng lốp chengsin thay cho veerubber thì phải ( đều như b\). Nếu thích màu nào thì lấy màu đó cũng đượccho em hỏi bản tiêu chuẩn và bản đặc biệt khác nhau gì k mấy thím? em thíc màu đen hơn. AB150.
tiêu chuẩn 52,5 còn đặc biệt chênh thêm 2m
vậy hoy, em lấy bản thường vậyKhác màu sơn. Với bản đặc biệt nó dùng lốp chengsin thay cho veerubber thì phải ( đều như b\). Nếu thích màu nào thì lấy màu đó cũng được
Làm bản đặc biệt đi bác để đỡ phải thay vỏ. Thêm cái là thích màu nào mua màu đóvậy hoy, em lấy bản thường vậy
em thíc màu đen thôi, còn vụ thay vỏ là sao ạ? bản đặc biệt làm gì có màu đen bạc ạ?Làm bản đặc biệt đi bác để đỡ phải thay vỏ. Thêm cái là thích màu nào mua màu đó
Vỏ chengsin ngon hơn veelube đó bác. Còn ko thì mua bản tiêu chuẩn cầm 2tr làm 1 cặp pirelli angelem thíc màu đen thôi, còn vụ thay vỏ là sao ạ? bản đặc biệt làm gì có màu đen bạc ạ?
Tôi nghĩ là bộ nồi.Lần trước thay bộ nồi Ab 2015 đèn bự đen nhám bản đặc biệt,thợ nói bộ nồi khác bản thường.cho em hỏi bản tiêu chuẩn và bản đặc biệt khác nhau gì k mấy thím? em thíc màu đen hơn. AB150.
tiêu chuẩn 52,5 còn đặc biệt chênh thêm 2m
Đọc thông tin bơm trên 3kg phuộc sau mất tác dụng.Test lại đúng thật xém thay cặp phuộc.nhiều ông cứ cắm đầu bơm căng (chắc phải hơn 3kg) xong nó chửa ra thì chê lốp đểu. xe e giờ bơm đúng áp suất. đi mấy k chưa thấy hiện tượng gì.
xin thông tin bơm trên 3kg hỏng jảm sóc với fen, thông tin chính thống nhéĐọc thông tin bơm trên 3kg phuộc sau mất tác dụng.Test lại đúng thật xém thay cặp phuộc.
Phuộc mất tác dụng chứ không phải hư thím.xin thông tin bơm trên 3kg hỏng jảm sóc với fen, thông tin chính thống nhé
còn ko thì fải có jải trình tính toán các kiủ, chứ ko tin mồm mấy ô thợ nha
//tiện anh em cho hỏi, con ab 2011 cũ của mình chuông nó ám tím thì đã fải thay chưa, thấy thợ bảo bị cháy fải thay
Thay đi,chuông titan nhanh nóng dễ trượt bố.xin thông tin bơm trên 3kg hỏng jảm sóc với fen, thông tin chính thống nhé
còn ko thì fải có jải trình tính toán các kiủ, chứ ko tin mồm mấy ô thợ nha
//tiện anh em cho hỏi, con ab 2011 cũ của mình chuông nó ám tím thì đã fải thay chưa, thấy thợ bảo bị cháy fải thay
Thông số NSX 29 trước 33 sau mình toàn bơm dư lên thành 30-34 thấy ổn.nhiều ông cứ cắm đầu bơm căng (chắc phải hơn 3kg) xong nó chửa ra thì chê lốp đểu. xe e giờ bơm đúng áp suất. đi mấy k chưa thấy hiện tượng gì
mình thấy thường xe ô tô cỡ d trở xuống, xe 2 bánh honda thông thường (trừ lead) thì toàn 2.2, 2.3kg ko à (thông số nhà sx). Mình toàn bơm quá 0.1kg (từ là 2.4)Phuộc mất tác dụng chứ không phải hư thím.
Thợ nào kêu đâu.Chạy thấy phuộc cứng,sàn sàn cứ nghĩ hư phuộc.Mà coi phuộc sau không có xì dầu,thợ test cũng ok.
Về test lại bánh trước 2,5kg xuống 2,3kg.Bánh sau 2,8kg xuống 2,5kg xe chở người 150kg nhịp yêm ái.
Xem mặt chuông có bị đen bóng ko? Kiểu đen của kim loại bị tôi cứng ấy thì mới thay chuông. Còn bên ngoài nó bị xanh, xám, tím thì kệ cha nó đều xài đc hếtxin thông tin bơm trên 3kg hỏng jảm sóc với fen, thông tin chính thống nhé
còn ko thì fải có jải trình tính toán các kiủ, chứ ko tin mồm mấy ô thợ nha
//tiện anh em cho hỏi, con ab 2011 cũ của mình chuông nó ám tím thì đã fải thay chưa, thấy thợ bảo bị cháy fải thay