thảo luận Hội anh em đi air blade

Bugi sau 10k km , nhìn cũng đâu mòn lắm đâu , sao mấy bác tư vấn thay 10k em thấy hơi sớm
f40d560ff89a0bc4528b.jpg
 
bi bando 16g , trên shoppe bán 140k
Kêu 10k thay vì bugi nó dơ, mòn mà giá cũng rẻ nên kêu bác thay. Xài thường do nhu cầu sử dụng thế nào, như tớ kéo nạp nhiều bugi nó mòn nhanh còn bác chạy phố, ít nạp nên ít mòn. Vệ sinh sạch bugi rồi xài tiếp bác ạ, 15k km tháo ra kiểm tra tiếp
Bugi nó giống lọc gió ấy tùy điều kiện đi thế nào thôi
Link bi cho bác đây, ko cần bando đâu vì tớ xài thấy ko khác biệt ngoài thằng dr puley
https://shopee.vn/product/103226669/3256533129?smtt=0.172276650-1615591637.9
 
cho em hỏi bản tiêu chuẩn và bản đặc biệt khác nhau gì k mấy thím? em thíc màu đen hơn. AB150.
tiêu chuẩn 52,5 còn đặc biệt chênh thêm 2m
Khác màu sơn. Với bản đặc biệt nó dùng lốp chengsin thay cho veerubber thì phải ( đều như b\). Nếu thích màu nào thì lấy màu đó cũng được
 
cho em hỏi bản tiêu chuẩn và bản đặc biệt khác nhau gì k mấy thím? em thíc màu đen hơn. AB150.
tiêu chuẩn 52,5 còn đặc biệt chênh thêm 2m
Tôi nghĩ là bộ nồi.Lần trước thay bộ nồi Ab 2015 đèn bự đen nhám bản đặc biệt,thợ nói bộ nồi khác bản thường.
 
Đọc thông tin bơm trên 3kg phuộc sau mất tác dụng.Test lại đúng thật xém thay cặp phuộc.
xin thông tin bơm trên 3kg hỏng jảm sóc với fen, thông tin chính thống nhé :baffle:
còn ko thì fải có jải trình tính toán các kiủ, chứ ko tin mồm mấy ô thợ nha :baffle:
//tiện anh em cho hỏi, con ab 2011 cũ của mình chuông nó ám tím thì đã fải thay chưa, thấy thợ bảo bị cháy fải thay:baffle:
 
xin thông tin bơm trên 3kg hỏng jảm sóc với fen, thông tin chính thống nhé :baffle:
còn ko thì fải có jải trình tính toán các kiủ, chứ ko tin mồm mấy ô thợ nha :baffle:
//tiện anh em cho hỏi, con ab 2011 cũ của mình chuông nó ám tím thì đã fải thay chưa, thấy thợ bảo bị cháy fải thay:baffle:
Phuộc mất tác dụng chứ không phải hư thím.
Thợ nào kêu đâu.Chạy thấy phuộc cứng,sàn sàn cứ nghĩ hư phuộc.Mà coi phuộc sau không có xì dầu,thợ test cũng ok.
Về test lại bánh trước 2,5kg xuống 2,3kg.Bánh sau 2,8kg xuống 2,5kg xe chở người 150kg nhịp yêm ái.
 
xin thông tin bơm trên 3kg hỏng jảm sóc với fen, thông tin chính thống nhé :baffle:
còn ko thì fải có jải trình tính toán các kiủ, chứ ko tin mồm mấy ô thợ nha :baffle:
//tiện anh em cho hỏi, con ab 2011 cũ của mình chuông nó ám tím thì đã fải thay chưa, thấy thợ bảo bị cháy fải thay:baffle:
Thay đi,chuông titan nhanh nóng dễ trượt bố.
Xưa Ab tôi cũng bị. Xưa đồ ít, giá cao đắng đo giờ đồ nhiều giá hợp lý,thay cho nhẹ đầu.
 
Last edited:
Phuộc mất tác dụng chứ không phải hư thím.
Thợ nào kêu đâu.Chạy thấy phuộc cứng,sàn sàn cứ nghĩ hư phuộc.Mà coi phuộc sau không có xì dầu,thợ test cũng ok.
Về test lại bánh trước 2,5kg xuống 2,3kg.Bánh sau 2,8kg xuống 2,5kg xe chở người 150kg nhịp yêm ái.
mình thấy thường xe ô tô cỡ d trở xuống, xe 2 bánh honda thông thường (trừ lead) thì toàn 2.2, 2.3kg ko à (thông số nhà sx). Mình toàn bơm quá 0.1kg (từ là 2.4)
 
xin thông tin bơm trên 3kg hỏng jảm sóc với fen, thông tin chính thống nhé :baffle:
còn ko thì fải có jải trình tính toán các kiủ, chứ ko tin mồm mấy ô thợ nha :baffle:
//tiện anh em cho hỏi, con ab 2011 cũ của mình chuông nó ám tím thì đã fải thay chưa, thấy thợ bảo bị cháy fải thay:baffle:
Xem mặt chuông có bị đen bóng ko? Kiểu đen của kim loại bị tôi cứng ấy thì mới thay chuông. Còn bên ngoài nó bị xanh, xám, tím thì kệ cha nó đều xài đc hết
 
Đó giờ em chỉ chạy nhớt hãng, đang định thử nhớt khác xem có gì khác không, các bác tư vấn em với ạ :D
 
Back
Top