[Hỏi] Bị mất google authenticator, không thể đăng nhập facebook. Giờ phải làm sao?

Tôi quan tâm gì bản chất, tôi và mọi người cần ứng dụng có thể backup đơn giản vậy thôi. A dùng gg, 1 ngày đẹp trời máy a hỏng, máy tính a lưu code a tèo là bùm, chỉ có khóc. Các ứng dụng khác chỉ cần đồng bộ lại là lại chạy ngon. Còn chuyện hack mail thì quên đi, hack mail còn khó hơn hack lấy code trong máy nhiều
auther mà còn đòi auto backup thì chịu :LOL: thôi anh nhất, tôi xin thua. A cứ lấy cái ví dụ đéo đâu trog khi cái trọng tâm thì a toàn lảng, những cái tình huống của a đề ra người ta fix từ trong trứng rồi, ko phải lo họ ngu hơn anh đâu :))
 
auther mà còn đòi auto backup thì chịu :LOL: thôi anh nhất, tôi xin thua. A cứ lấy cái ví dụ đéo đâu trog khi cái trọng tâm thì a toàn lảng, những cái tình huống của a đề ra người ta fix từ trong trứng rồi, ko phải lo họ ngu hơn anh đâu :))
Auth mà ko backup thì tôi đéo bao giờ dùng nhanh cho nó vuông, và mọi người ko dùng thằng gg cũng vì thế
 
E vừa mở lại app, cũng éo hiểu dùng như nào. giờ xóa đi là không đăng nhập được nữa, thế dùng luôn sang microsoft authen được không hay phải làm gì với cái bọn gg authen này nữa mới đổi được sang bên thằng kia?
 
cách xách minh khác. lần sau chừa. dùng microsoft authenticator hoặc authy co sback up
Em vừa thử tải cái micro authen. đã bật đồng bộ rồi sao xoá app đi tải lại đăng nhập tk micro mà nó không thấy có cái authen FB vậy fen nhỉ?
 
Các bác cho hỏi google authen hay authy ngoài xác nhận 2 bước thì có lưu pass k ạ, e cần 1 phần mềm lưu pass đồng bộ cả android và windows thì dùng gì ngon mà nhẹ nhỉ. Có backup và sync điện thoại và pc càng tốt ạ.
Và mong đc thông não cơ chế hoạt động của mấy thằng 2-fa này, có cài đc cho site bất kì như voz không ạ?
không có lưu pass.
Muốn lưu pass multi platform thì tham khảo 1password
 
Tôi cũng mất 1 acc 5 năm vì con lone gg auth ạ. Rồi từ đó chuyển sang authy của microsoft sync acc ms không bay phát nào luôn,cay đcđ

Sent from Xiaomi M2006J10C using vozFApp
 
Trong trường hợp bị mất authenticator (đối với bất cứ dịch vụ nào như google, fb, ví điện tử, ...) thì chỉ còn cách ... xác thực lại với dịch vụ đó.
Bạn tìm email của supporter của dịch vụ đó, hoặc livechat với supporter để KYC, gửi tài liệu xác thực tài khoản lại. Nếu xác thực thành công, họ sẽ disable authenticator cho bạn, bạn có thể login lại được.
Việc xác thực lại thì tùy dịch vụ, như google fb thì người ta đòi hỏi CMND, địa chỉ email thường gửi/nhận, IP thiết bị hay dùng để đăng nhập, tài liệu KYC cũ bạn đã submit, ...
Tóm lại, trao đổi và làm theo hướng dẫn của họ là cách nhanh nhất. Còn có thành công hay ko thì tùy vào dịch vụ kia xác thực bạn thành công hay ko.
 
À, google authenticator các bản mới gần đây đã có tính năng backup theo account. Tức là bạn có thể restore khi qua thiết bị khác được.
Xài thử đi nhé.
 
sao acc fb của e nó cho xác thực cả qua sđt nhỉ. E cũng bị hỏng máy mà login đc bằng Sms bình thường
 
Tôi vẫn đang đung Google Auth vì quen rồi. Các site nào có bật Auth tôi đều tạo ra mã dự phòng. Mã này tôi lưu trong Kaspersky Password Manager. Như vậy đảm bảo nhé.
 
Back
Top