thảo luận Choáng với cảnh khách Trung Quốc tranh giành đồ ăn buffet "như đánh trận"

Trên VoZ không gọi là tàu hay tq mà gọi là chinks, lần sau anh để ý gọi cho đúng
hB8nmx5.png
Có đứa lại kêu cả châu á phát âm ra gần giống chinh chinh chong chong nên gộp chung lại là chinks bây h, gọi chankoro mới k đụng hàng nhá :canny:
 
Last edited:
Xưa nhà tôi nuôi 2 con chó! Tên nó là Rocky và Happy. Con Happy lớn con Rocky bé, Rock thì xin về nuôi sau Happy, hồi nó nhỏ nó ý tứ, sau khi nó lớn thì bắt đầu làm loạn cả 2 con.

Tới giờ ăn đổ cơm và đồ ăn vô cái chén của nó là 2 con giành nhau ăn! Cắn nhau chí choé, cơm văng hết.

Sau phải tách 2 ra 1 thằng 1 chén, rứa mà cũng giành nhau, đang Happy nó ăn xông qua bên chén kia cũng vọc cho nát văng ra rồi về ăn của mình! Con Rocky thì giành ăn cũng xông qua vọc chén Happy , bị táp cho kêu ẳng ẳng, la mãi 2 con này! Sau tách ra xa! Con ăn đầu nhà con ăn cuối nhà! Cũng đánh nhau! Thôi kệ luôn tự xử với nhau

Xem bài này nhớ 2 con chó hồi thơ ấu quá!
Sao tôi nghe thím kể cứ liên tưởng tới truyện đất độc nhỉ lol
 
Ngày xưa nhà tôi nuôi 3 con chó, mỗi lần ném cái xương ra là 3 con chó lao vào tranh, thậm chí còn cắn nhau nữa :confused:
chó nhà tôi thì lại ko như vậy, tụi nó nhường nhau
nhìn chung là bọn dân tộc đại hán này quả là kém hơn hoặc chỉ bằng 1 con chó
thứ dân tộc ô nhục của trái đất
ấy vậy mà vẫn có 1 lũ cẩu nô ở vozer luôn bưng bô cho chủ
 
Hèn gì bọn chính phủ tàu cộng nhất quyết áp cái chấm điểm công dân để nâng cao văn hoá. Hành xử thua cả mọi thế này thì vác mặt đi xưng là cường quốc số2 thế giới chúng nó cười cho thối mũi.
À ngoài ra đám tàu bị 1 cái nữa, đi đâu cũng nói oang oang như cái loa phường. Ko hiểu dân bên đó có bị lãng tai kinh niên hay ko :censored:
Cái bệnh nói oang oang này 1 là do thói quen đồng áng kiểu vn, gọi í ới nhau từ đầu ruộng tới cuối ruộng nó bị quen mồm. Đối vs khựa thì t nghĩ là do dân đông quá, đi đâu cũng bạt ngàn ng ko nói to thằng kia đếch nghe thấy gì.
 
Nhưng nói thật phục vụ khách TQ sướng vãi lol, chả phải để ý kiểu cách, bưng bê như bọn tây, nhật, cứ auto mang ra thật nhanh là hết nợ, đã thế bọn nó tiêu xài ăn uống thêm kinh lắm, éo kiệt sỉ như bọn tây, nhật, suất ăn thua bọn TQ mà cứ đòi chất lượng chuẩn quốc tế, đợt dịch rồi thiếu khách TQ , gia đình lần đầu tiên mới dám mua tôm hùm, cá song về ăn :look_down:
 
Cái đám khựa này, hễ chỗ nào có bọn nó là cực kì ồn ào. Nói bô bô, oang oang, tranh nhau nói. Tòa Vp cty đang cho thuê 1 tầng có bọn nói tiếng tàu, lỡ có bữa chung thang là y như rằng, ong hết đầu. Còn ăn thì vài lần thấy bọn nó tranh đồ ở Nha Trang, Hội An. Phải nói là tởm lợm với bọn này.

Sent from samsung SM-N985F via nextVOZ
 
@Kutina có ăn như vậy không ? bữa nào ăn nhớ kêu tôi lại xem, đó giờ tôi sống ở thành phố chưa thấy người ta đổ cám cho heo ăn bao giờ
 
À. Tại thấy clip trên chắc là bọn heo. À xin lỗi người khựa. Mình nhìn nhầm heo với người khựa, tội lỗi thật.
p/s: tại thấy giống quá :(
Thấy vậy chứ nó gấp thức ăn về cũng dùng đũa mà ăn à, chứ không có ăn bóc
 
@Kutina hôm nào cho diện kiến đi, lâu rồi không gặp người khựa nên nhận nhầm là heo, clip trên là quay bọn heo ăn cám mà phải không ? Cho tui gặp để đặng có thấy điểm khác người khựa với heo để khỏi nhận nhầm, tội lỗi thật.
 
Back
Top