thảo luận Choáng với cảnh khách Trung Quốc tranh giành đồ ăn buffet "như đánh trận"

Việt Nam cũng khác đ gì :LOL:
kính mời các anh tài vào nhà hàng buffet bay ở tông đản cuối tuần để xem già trẻ lớn bé tranh nhau mấy con ghẹ óp với hàu nướng mỡ hành :LOL:
Cái bọn nó chê cười dân Tàu nó đâu có tiền mà ăn mấy chổ này mà bảo nó biết ? Húp mì tôm xem Tây nó ăn tưởng vậy là văn minh .
 
Vn cũng đang có một bộ phận học Tầu Khựa đấy, bản chất là văn hóa tầu Khựa khá phổ biến qua báo chí phim ảnh và một số thằng mặt chó như thằng Thiên Lương. Sợ nhất là đám lưu manh, trí thức Tầu nửa mùa như thằng Thiên Lương, mà số này không phải là ít, giá có thể dùng cách nào đó mỗi ngày giết bớt vài thằng làm gương thì tốt.
Thợ dạy khắc ngọc, dịch giả đểu thiên lương, con pín bên trại suv, vào hùa vs nó là mạnh ca xuỹ.
Tifosty tiếc gì có phải k nhỉ?
 
Làm éo gì thế, sen xiếc vs poisedon gì đó ai thèm tranh đâu, cũng k ồn lắm.
Ghẹ óp vs hàu rẻ giề ai tranh cho mệt, dân ta bụng dạ k ăn khoẻ = khựa đc, nó đớp bún phở cái gì cũng gấp 3. Ta chỉ có tật ăn éo gì cũng cố tình bỏ mứa lại éo dám ăn hết.
sen với poisedon nó đắt hơn vài chục với nó ra đồ nhanh hơn
còn bọn bay rẻ hơn, ra đồ chậm hơn, ghẹ bé hơn nên lúc nào cũng có người đúng xếp hàng để tranh con ghẹ mới nhất :LOL:
xung quanh thì các anh hào cầm ly vang rót hơn nửa rồi dô xong hết :LOL:
 
sen với poisedon nó đắt hơn vài chục với nó ra đồ nhanh hơn
còn bọn bay rẻ hơn, ra đồ chậm hơn, ghẹ bé hơn nên lúc nào cũng có người đúng xếp hàng để tranh con ghẹ mới nhất :LOL:
xung quanh thì các anh hào cầm ly vang rót hơn nửa rồi dô xong hết :LOL:
Cho đoàn khách khựa vô sen, poisedon xem, khách ta xách dép chạy theo cũng k giành đc đồ vs nó.
Sức ăn vs bụng chứa kinh người.
 
bọn nó sang VN cũng ăn tạp như lợn thế này mà
đợt chưa dịch vào Nha Trang đi ăn buffet ở phố Tây mà mấy con mụ TQ nó làm khách Tây lẫn ta chạy hết, bàn 10 đứa thì 2 đứa đứng canh ngay tại quầy đồ, có đồ ngon là hốt về bàn chất 1 đống, còn nướng tùm lum lên hôi hám kiểu giẻ rách không tả nổi
 
Mà nói thật, các anh thôi cười nhạo người ta ăn cắp hay ăn tranh như này đi, vì mình có hơn họ đâu mà cứ thẩm du mình văn minh như Tây vậy ??

Thái, Nhật, Hàn...nó còn biên hẳn tiếng Vn để làm gì thì tự hiểu, chứ nó đâu dám cấm Tàu? chỉ có Tàu cấm dân nó du lịch sang Hàn, Đài là bọn này sấp mặt chứ có ngược lại ?
Anh ơi mấy nước đây nó ghi hẳn tiếng Tàu về hành vi vô văn hóa của đân khựa đấy anh ạ, ngay cả bản thân thằng tàu cũng phải soạn sách văn hóa ứng xử phát cho dân để nâng cao dân trí bần nông mà anh, hay anh không biết
 
Nhưng đây là topic về Khựa, lái về Việt làm gì, mấy topic ca ngợi Tàu sao ko thấy so với Việt, cũng được mấy phần của nó mà
t thuộc loại chửi khựa như chó, nhìn sign đi, mà riêng cái phàm ăn tục uống này dân Việt không thua bọn nó mấy đâu, nhìn vào thực tế mà sửa đổi, xưa cũng có vụ ở nhà hàng buffet trên SG, khugn cảnh y hệt như clip torng bài, như lũ lợn đói.
 
Mấy thằng tàu nhìn đứa nào cũng mập ***, mắt hí tham ăn tục uống

xi-jinping-clapping-e1509118184978.jpg
 
Trước nấu buffet cho ks, tối lên lễ tân nhận lượng khách, sợ nhất là khách tàu. Dcm nó. Chúng nó ăn như máy, đồ thêm ra bao nhiêu cũng ko đủ vs chúng nó, được cái nó ăn là vét sạch chứ ít khi bỏ mứa. Tàn tiệc thì cái nhà hàng như 1 bãi chiến trường.
 
Vietnam khác đóe gì
!! đi ăn ở 1 quán buffet bên thủ đức , dcm nó chứ nv vừa thả khay tôm/mực xuống thì 1 lũ chó đói cầm 2 3 cái dĩa gom lấy gom để , nguyên khay tầm 4kg hết trong vòng 5s
mẹ lũ chó đó đéo biết ngượng hay sao ấy, mà có nghèo có già có xấu gì cho cam . tay cầm IP 11p, vàng đeo lủng lẳng. gái thì váy bó sát mùi nươc hoa thơm phức

đéo tin đc là bần vậy luôn
 
Thật người Việt ta từ cái thời sống bữa nay không biết bữa mai , tuổi thọ bình quân 3x , 50 tuổi đã được lên lão , đã có những câu như "đói cho sạch rách cho thơm" , "miếng ăn miếng nhục" , "tham ăn như mõ" . Đặc biệt nạn đói năm Ất Dậu 2 triệu người chết đói nhưng không hề có hiện tượng người ăn thịt người .
Còn cái đám thiên triều , tự nhận con cháu viêm hoàng nhưng hễ cứ mất mùa đói kém là lại có chuyện bắt cóc trẻ em ăn thịt . Thế kỷ 21 rồi , thành cường quốc số 2 thế giới rồi , ở một nhà hàng giữa thành phố phồn hoa vẫn tranh nhau miếng ăn . Câu chửi ưa thích nhất của người TQ "cẩu tạp chủng" , hình như lại là miêu tả chính xác nhất cho phần lớn người TQ .
bớt văn bớt nho lại đi
nạn đói 45
 
Back
Top