Trong t/h này thì coi như đen thôi, tốt nhất nếu ko phải "ko biết gì ngoài đổ xăng" thì cứ double check cho lẹ. Mình đi thay dầu, bảo dưỡng là làm việc xong với bên cshk là phi thẳng xuống xưởng, giám sát thợ nó làm gì.
Như thớt thì giờ để yên tâm nhất là xả hết nhớt trong xe ra, vì trong t/h chạy 400km ai biết nó lẫn dị vật vào (ví dụ lá cây, nước, độ ẩm) rồi thay lại dầu máy, chạy thêm khoảng 500km nữa lại xả lại lần nữa rồi kiểm tra lại. Trong t/h may mắn ko có gì xảy ra thì thôi, coi như rút kinh nghiệm, còn nếu có gì đó đen đen thì vào hãng mà check cho an tâm.
Mà nhìn như hình ở #1 thì chỗ dầu bị hụt ra ngoài nhiều lắm cỡ 1 chai sting là cùng, có khi còn ko đến, vấn đề là sợ nước nó lọt vào thôi.