thắc mắc Dell E2417H không tăng giảm độ cao thấp được

___Vision___

Đã tốn tiền
Mình mới lấy màn hình Dell E2417H, đọc trên web An Phát thì thấy tăng giảm đc nhưng đem về lại ko tăng đc, bác nào rành cho mình hỏi bây giờ mình mua chân đế dell loại khác về gắn vào đc ko, cám ơn mấy bác

dell-23-8-inch-full-hd-e2417h-den-4-org.jpg


Update: Đã độ đc chân Dell chữ V ngon lành

0eacf3229c40661e3f51.jpg

aab39845892773792a36.jpg
 
Last edited:
Mình mới lấy màn hình Dell E2417H, đọc trên web An Phát thì thấy tăng giảm đc nhưng đem về lại ko tăng đc, bác nào rành cho mình hỏi bây giờ mình mua chân đế dell loại khác về gắn vào đc ko, cám ơn mấy bác
Chụp cho mọi người xem mới dễ tư vấn bác ạ. Phía sau con này có vesa mount 10x10 k?
 
Con này có nâng được đâu mà, hàng phổ thông có P với U nâng được thôi, mà mang sang anphat bắt đền đi, giờ đang dịch nó không chịu đến tận nơi đập cửa là nó sợ ngay đang hoạt đông chui ấy mà cả phố Thái Hà đóng cửa rồi
FfsqRRV.png
 
Dell E2417H giá ~ 2 Triệu khá OK nếu 2.8T thì hơi cao, IPS 8-bit REAL FRC : NO. Mỗi tội chân đế HEIGHT ADJUSTMENT + LANDSCAPE/PORTRAIT PIVOT + LEFT RIGHT SWIVEL : NO nhưng có VESA MOUNT + REMOVABLE STAND + FORWARD/BACKWARD TILT : YES, VESA INTERFACE 100x100 ==>Hy vọng có thể tim chân đế tương thích khác ~100k có thể tùy chỉnh tất cả hoặc bắt đền anphat đổi cái khác bù tiền hoặc nó đưa chân đế khác được không do hên xui thôi!
 
Cho vài hình ảnh minh họa cách "độ chân dell chữ V ngon lành" như thế nào đi nhé!
Chất lượng hình ảnh màn này có vừa ý không mà chọn nó vậy? Giá cả ra sao để cho nhiều bạn chọn mua!

Mình mua màn hình này là do đọc post của bác bên forum cũ đó bác, cám ơn bác nha, màn này mình xài ok lắm bác, giá mua 2tr9 bác ơi

0eacf3229c40661e3f51aa196a7656148eca.jpg

Untitled3c049747172ef527.png


Áp dụng cho chân dell vuông cho bác nào muốn xoay dọc màn hình ( chân dell phải có xoay dọc )
 
Last edited:
@

___Vision___

Vision đã trải nghiệm màn hình Dell E2417H mấy tháng rồi, có Những điều gì hài lòng & chưa hài lòng màn hình Dell E2417H ?
Bác có hối hận khi rước nàng về dinh không ?
Báo cho bác biết một tin buồn và một tin vui về màn hình.
Màn hình bây giờ có vẻ hên xui quá. Đa số thường vừa hết bảo hành là bị bệnh không tật này cũng tật nọ
LG Samsung thường được chọn cũng nhiều nhưng bảo hành có 2 năm tại Trung tâm bảo hành cũng là vấn đề rất dáng lo đấy.
Nhiều bác vừa hết hạn bảo hành là tin buồn ập đến.
BenQ cũng tạm và được cái bảo hành 3 năm nhưng cũng phải vác màn tới chỗ bảo hành.
Đợt rồi mình có chọn màn hình Dell E2417H đã qua sử dụng còn mới ~ 98% - 99 %, Service Tag còn hạn tới 22 May 2021 và được ân hạn Expiration Date 24 AUG 2021.
Mình chọn Dell E2417H bởi vì nó là một trong số ít hiếm hoi các màn xài Panel IPS 8-bit REAL FRC NO không phải 6-bit + 2-bit FRC EMU giả lập. Chọn hàng đã sử dụng giá ~ 2 triệu bởi hàng NEW có giá khá cao ~ 2.9 triệu-3 triệu.
Quan điểm của mình là chọn màn hình tương đối "có chất lượng + công nghệ khá, độ phân giải cao + bảo hành dài" nhưng phải có giá tương đối hợp túi tiền. Kẹt nỗi 3 cái tiêu chí đầu trong ngoặc lại thường đi ngược với cái tiêu chí giá cả thấp.
Bởi vì kinh nghiệm xương máu đã trải qua các đời màn hình xịn giá cao : Một ViewSonic CRT 17PS Pro Made in Japan với biểu tượng 3 chú chim đang hót "See the Difference" (Hãy thấy sự khác biệt) thời đó có giá 800USD. Một là Dell UltraSharp 20-21 inch giá >3 triệu. Đúng là đã thấy "sự khác biệt" bởi màu sắc hiển thị của chúng đẹp trên tất cả các thương hiệu khác. Tuy nhiên đều có kết cục buồn là tất cả vừa hết bảo hành thì đi tong.
Từ đó quyết định tìm màn hình nào vẫn có đúng 3 tiêu chí trong ngoặc nhưng đợi khi nào nó Sale giá thấp nhất là chọn liền. Đơn giản với ý nghĩ sau 3 năm bảo hành nó có tiêu thì cũng không tiếc cái tiền bỏ ra. Nếu mua giá ảo trên trời của chúng thì sẽ méo mặt khi gặp phải cảnh cuối đời này lúc chúng rất dễ hấp hối.
Và đúng như mình đã nghĩ. Màn hình Dell E2417H của mình đã lâm bệnh khi một sáng thu buồn trời mưa tầm tả 1/2 màn hình bên dưới bị kéo sọc ngang thoát ẩn thoát hiện một màn sương mờ kèm ảnh phản chiếu đầy các sọc ngang như tấm mạng che ngang mặt một người đẹp.

Rồi sau đó,
Tin vui là sau một cuộc gọi Free tới Hotline Trung tâm bảo hành của Dell, một email đã được gửi đi kèm video và ảnh chụp hình ảnh trạng thái bệnh nhân.
Ngày hôm sau một món quà đã được gửi tới tận nhà, Trong đó là một màn hình Dell E2420H nguyên box mới tinh...
Tóm lại,
Đã trải qua nhiều đời màn hình với các thương hiệu khác nhau, Màn hình nào không sớm thì muộn cũng gây lắm thương đau cho người dùng nhưng phải chấp nhận thôi . The Law of Life Luật đời là vậy bởi vì có cái gì trường tồn mãi với thời gian. Con người cũng chẳng há già đi theo năm tháng đó sao?
Màn hình Dell có giá khá cao so với các đối thủ chắc cũng có giá trị của nó. Chất lượng màu sắc thì nhiều người nói rồi. Bảo hành dài và dễ chịu nhất. Một thời Dell từng là quốc màn của Voz dù giá cao ngất ngưỡng. Hiện LG tuy vẫn bảo hành chỉ có 2 năm nhưng để cạnh tranh cũng đã triển khai dịch vụ bảo hành tận nhà cho laptop và màn hình 24 inch trở lên. Samsung thì vẫn có những thời điểm giám giá rất sốc gần như muốn diệt các đối thủ và đây cũng là cơ hội cho những ai muốn sở hữu một màn hình lớn hỗ trợ 4K 8k với những công nghệ mới nhất.
Tuy vậy, đối với mình giờ đây màn hình máy tính là món khá bắp bênh nhất vì các hãng cạnh tranh khốc liệt bởi áp lực giá cả nên có thể kéo theo tuổi thọ của chúng cũng giảm theo, Hên hay xui thôi. Dell mấy năm gần đây cũng bị nhiều phản ánh lỗi khá nhiều : màn hình nhấp nháy, kéo sọc ngang sọc dọc đủ cả. Cũng có thể đấy là chiến lược cho khách hàng có dịp đổi mới màn hình với công nghệ mới ấy mà.
 
Last edited:
Back
Top