thắc mắc Phí lăn bánh xe điện của Vin

badboyvt1990

Senior Member
Nay lướt web thấy anh Vin ra con xe điện nhìn cũng hấp dẩn mà giả cũng vừa tầm, có ưu điểm (lạ, thân thiện môi trường, giá vừa tầm cho 1 em 7 chỗ hạng C..) có nhược điểm (khó sạc, sạc lâu, quãng đường đi ngắn, chi phí thuê pin hàng tháng,..)
Nhưng mình thắc mắc là cách tính phí lăn bánh của xe điện có giống xe hơi thông thường không vậy.
 
590 củ, giá xe hơi điện vậy là hợp lý. Chỉ lo duy nhất một thứ là trạm sạc. Địa hình Việt Nam thì trạm sạc ko thể trải đều được. Như chỗ mình mua xe về chắc chỉ đi loanh quanh trong huyện chứ ko dám đi xa.
 
Chuyện kinh dị: Một ngày nào đó bản thân ngồi trên xe Vin và chạy bằng công nghệ tự lái của Vin. Radio trên xe phát ra bản tin xe Vin đang chạy rụng ngang trục bánh.

Nghĩ thôi đã són đái =((
 
Chuyện kinh dị: Một ngày nào đó bản thân ngồi trên xe Vin và chạy bằng công nghệ tự lái của Vin. Radio trên xe phát ra bản tin xe Vin đang chạy rụng ngang trục bánh.

Nghĩ thôi đã són đái =((
Sao toàn đứa nói nhảm thế gì. có mỗi cái lỗi mà cứ nhại đi nhại lại y như đứa trẻ nên 3 phát hiện ra điều gì thú vị lắm ấy.
Xin nói trc là mình ko hề có liên quan gì đến vin vít gì đâu nha.
Nói thì nói cho công bằng. Trc đi đường mình từng thấy 1 con ford exporer gãy trục bánh giữa đường và 100% lúc đó ko có va chạm hay tai nạn gì cả.
Thế theo bạn con ford đó gãy trục là do đâu ?
Mình nghĩ do trc đó nó bị xập gầm hay va chạm mạnh, sau sinh ra nứt trục bánh , đi lâu dần thì gãy đứt chứ có gì lạ lắm sao ? Khi nào mà nó gãy 4 5 con hãy lo.
Đéo ai điên mà bỏ ra cả tỷ đô, mua nguyên dây truyền của bmw để làm 1 con xe kém chất lượng cả. Thế khác nào tự bóp dái mình à. Còn chuyện lỗi thiết kế do chưa chuyên là chuyện hãng xe nào cũng từng phải trải qua đau thương hết. Ko riêng gì ai cả. Sai thì họ sửa, khi nào mà có lỗi mà ko sửa thì các anh hãy chửi.
Như thánh lật fortunner ấy, va chạm nát xe túi khí ko nổ, sao tôi đéo thấy ai déo mãi cái lỗi này trên voz này thế ? Hãng nó cũng kệ mẹ các anh dùng xe ko triệu hồi đấy.
 
Last edited:
Sao toàn đứa nói nhảm thế gì. có mỗi cái lỗi mà cứ nhại đi nhại lại y như đứa trẻ nên 3 phát hiện ra điều gì thú vị lắm ấy.
Xin nói trc là mình ko hề có liên quan gì đến vin vít gì đâu nha.
Nói thì nói cho công bằng. Trc đi đường mình từng thấy 1 con ford exporer gãy trục bánh giữa đường và 100% lúc đó ko có va chạm hay tai nạn gì cả.
Thế theo bạn con ford đó gãy trục là do đâu ?
Mình nghĩ do trc đó nó bị xập gầm hay va chạm mạnh, sau sinh ra nứt trục bánh , đi lâu dần thì gãy đứt chứ có gì lạ lắm sao ? Khi nào mà nó dụng 4 5 con hãy lo.
kệ mấy thằng đó đi, nó ko lôi dc gì ra chê nên nó lôi cái mà con nít lên 3 nó cũng hiểu bản chất của vấn đề. những thằng kêu VIN nô này kia thì chúng nó ko đáng để mình tiếp chuyện.
 
kệ mấy thằng đó đi, nó ko lôi dc gì ra chê nên nó lôi cái mà con nít lên 3 nó cũng hiểu bản chất của vấn đề. những thằng kêu VIN nô này kia thì chúng nó ko đáng để mình tiếp chuyện.

Sale của các hãng a,B,c đấy mà các thím, nó xoắn hết cả lên rồi. Cũng phải để xe vin với xe tàu nhảy vào cho nhiều vào, để bọn mấy hãng kia bớt khinh thường Đông Lào lại.
Hi vọng xe bác Vượng rẻ thêm nữa, ấm lòng.
 
Sale của các hãng a,B,c đấy mà các thím, nó xoắn hết cả lên rồi. Cũng phải để xe vin với xe tàu nhảy vào cho nhiều vào, để bọn mấy hãng kia bớt khinh thường Đông Lào lại.
Hi vọng xe bác Vượng rẻ thêm nữa, ấm lòng.
ko lôi dc gì ra nói thì bắt đầu gãy nọ gãy kia, mà dạo này ko thấy mấy anh ấy nói nữa nhỉ. hi vọng rẻ để giá xuống làm 1 con chạy, có bằng mà chưa có tiền mua xe :D
 
Như thánh lật fortunner ấy, va chạm nát xe túi khí ko nổ, sao tôi đéo thấy ai déo mãi cái lỗi này trên voz này thế ? Hãng nó cũng kệ mẹ các anh dùng xe ko triệu hồi đấy.

Hehe mấy hãng xe Đức, Nhật... bị triệu hồi vì gian lận khí thải, lỗi này lỗi nọ thì chúng nó không nhắc đến đâu. Xe Vin mà bị dính đinh xịt lốp chắc chúng nó tế bố anh Vượng lên rồi nhai lại như mấy con bò ngay.
 
Chi phí thì bảo dưỡng xe xăng, dầu đắt hơn xe điện. Đi lại thì xe vin thuê pin 17tr/1 năm + điện sạc = 24tr/1 năm, như mình sử dụng xe xăng thì cũng tương đương 2tr/1 tháng = 24tr/1 năm. Xe vin thì sẽ đc đổi pin mới với khấu hao tầm 5 đến 10 năm. Tổng quan thì tương đương, giờ chỉ nhìn vào trang bị và thuế, xe vin thì trang bị tốt trong tầm giá 600 đến 700tr. Nếu thuế đc giảm so với xe xăng thì tuyệt vời, còn chưa có chính sách thuế thì tương đương, tùy như cầu sử dụng của mỗi người để quyết định mua hay ko
 
Back
Top