Thái độ của bọn văn phòng 1 cửa ở uỷ ban?

Kể lại hành trình đi đăng ký tạm trú của mình.
Mình thuê căn nhà ở Thủ Đức, nhà cũng người quen, nên mình phải tự đi đăng ký KT3, chủ nhà cũng hộ trợ các giấy tờ cần thiết.
Một buổi tối, anh C.A khu phố xuống kiểm tra giấy tờ, đòi xem KT3. Lúc này mình cũng bận nên chưa kịp đăng ký. Anh ấy thu CMND của thằng bạn (thằng bạn mình hơi ngây thơ).

Sáng hôm sau lên phường, phường giới thiệu ngược lại khu phố. Trước đó có lên mạng để xem mẫu rồi, nhưng ra gặp anh khu phố thì ôi thôi. Cứ hôm nay anh ấy cấp 1 cái giấy kêu về viết mai ra nộp, về viết xong anh lại cấp 1 cái nữa (lúc này đã nhét cho anh ấy 200k rồi nhé). Xong xuôi đủ hết các giấy, anh ấy mới nói viết nội dung sai, viết lại (sai kiểu như quê quán phải ghi đủ xã, phường, mặc dù trên CMND quê quán chỉ có mỗi huyện và tỉnh ....). Mà mỗi lần nộp là hết 1 ngày, đại loại như 8h sáng mai qua nộp lại cho anh. 8h sáng mình qua thì ko gặp, lại hẹn sáng hôm sau do anh đi công tác, anh đi họp ....
Tổng cộng phải gặp cái mặt anh ấy 6 lần mới xong vụ hồ sơ. Xong lên phường, phường kêu lại em phải bảo anh ấy viết nội dung xác nhận như này mới đúng, lại quay về gặp anh ấy nhờ sửa lần nữa. Thề muốn chém thằng cha đó.
Đấm vào mồm nó 1 chai nó bế phen đi làm luôn, ở SG kt3 nó còn cần phải để làm nhiều giấy tờ khác nên bọn này nó làm trò lắm, mệt mỏi vkl. Sợt trên mạng có cả đường dây làm KT3 luôn, chụp CMND cho nó là đc

Nói gì thì nói nhìn khách quan thì giờ đội viên chức trên phường đỡ hơn xưa rất nhiều, chắc có lẽ thế hệ mới ngang tuổi U40 nên trình độ rất khá, niềm nở, làm nhanh, thậm chí còn giúp làm hộ luôn nếu mình lớ ngớ.
Ấy là tôi nói cán bộ phường nhà tôi, còn cán bộ trên quận thì như cái đầu buồ* hệt như thớt nói :go:

Mấy ông cứ bảo do thái độ thế này thế kia, chứ chỗ tao thế này thế kia. Nhưng thưa mấy ông là bên UBND như đi sao y hay công chứng thì cũng ngon lành rồi, cũng tương đối nhanh gọn, còn key đăng KT3 tôi gặp là bên công an. Mà bên này thì thằng công an khu phố là thành phần vớ vẩn từ nghĩa vụ hay gì đó lọ mọ đi lên thôi, bọn này cực kì bố láo luôn chứ đừng nói. Lên trên phường thì lại thấy chỉ dẫn khác hẳn.

Confirm, quan liêu mất dạy hạch sách cứ gọi là bố đời với dân. Thằng chủ tịch làm cái đéo gì họp hành cả ngày, họp từ ngày nọ qua ngày kia. Trong khi 4 rưỡi bọn nó đứng dậy cắp cặp đi về đánh tennis đi nhậu các thứ rồi. Bọn nó có nghĩ đến dân đen quỵ lụy đi xin xỏ kí giấy kí tờ 3-4 vòng mất thời gian cỡ nào.

Lên làm sổ đỏ cười cười nói nói như có họ với chúng nó để làm nhanh đây:)) Thấy cũng vui phết:))))

Chủ tịch thì họp hành là chính mà bạn. Công việc giao hết cho phó rồi

hành là chính mà , còn xa lạ gì nữa đâu mà kêu ca
Bữa t đi đk kết hôn, viết xong hết rồi, lại bảo về đi vì chủ tịch xã mắc đi ăn giỗ rồi không ký được, khi nào về ký thì gọi tới lấy
thiệt là mất công

Cũng tuỳ phường, phường nào đội 4x ngồi thì thái độ hãm l thật, phường có mấy em trẻ trẻ thái độ tốt hơn hẳn.

trước mình đi công chứng, canh vừa hết giờ nghỉ trưa (1h) là mình vào luôn, bà tiếp dân còn đang dụi mắt với ngái ngủ,nộp hết các thứ giấy tờ thì bà ok bảo chờ 10p nha, mình chờ tới 1h20 thì xong, lúc ấy có 2 người nữa cũng tới công chứng, nộp vào thì bà ấy phán 3 rưỡi quay lại lấy nha sếp vừa đi họp trong khi vừa đóng dấu cho mình xong
Có gì mà thắc mắc, chủ tịch tới giờ đi họp chẳng lẽ hủy ngồi ký giấy công chứng :doubt:

Kể lại hành trình đi đăng ký tạm trú của mình.

haha, phen làm ở phường nào thế, ko biết có trùng phường với tôi ko, trước cũng y chang, chạy tới chạy lui. Xin nó như con, sai ghét quá bố đút b**i vào làm nữa

có cái lol ấy chứ 1 củ đòi bế đi làm kt3 ở sg

:baffle:tôi đi chứng giấy tờ để xin việc làm mà coan hẹn đến 3 lần đây. Lần 1 9h sáng lên thấy cả cơ quan vắng hoe được mỗi ông canh nhà, ông này nói thằng phụ trách khu phố đi chết mẹ ở đâu rồi, để giấy tờ lại hôm sau lên lấy. Lần 2 lên thì cũng vắng tanh, lần này là 1 bà cô canh nhà, bảo sếp "đi họp" chưa kí, hôm sau lên lại. Lần 3 lên tới nơi gặp lại ông canh nhà lần 1, ổng bảo thằng đầu khấc phụ trách khu phố chưa kí, và nó đang "đi công tác", tới lúc này cay quá phải xin địa chỉ nhà nó, chạy thẳng tới nhà nó xin chữ kí ạ, và thấy nó đang cho chim ăn :sure:
Tới lượt bà chị tôi cũng đi kí giấy thì cũng thằng đb này nó ghẹo, chị tôi doạ quay clip thic nó mới thôi, nhưng nó giải quyết thủ tục trong ngày, còn tôi thì cả cái cơ quan coan đấy nó đày ải đi 3 lần. Hồ sơ tôi ghi cha tôi sinh 62, chị tôi ghi sinh 63, trong sổ đỏ ghi 63 mà nó kí cả cho 2 chị em mới ghê chớ :baffle:

Chửi chết con bà chúng nó đi, hốc tiền của dân mà thái độ như bòi. Tôi là Đảng viên nên không bất mãn chế độ nhé, bất mãn bọn hl này thôi :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone

Các ông cứ bảo này bảo kia. Nhưng cái đầu tiên là muốn làm gì thì phải tìm hiểu thủ tục giấy tờ quy trình như nào thì éo chịu tìm hiểu.
Còn lên làm việc mà bọn nó cò quay thì cứ nhẹ nhàng bảo cần gì ghi ra giấy, hướng dẫn cụ thể đầy đủ. Lần 2 lên còn cò quay thì cứ số điện thoại đường dây nóng mà táng. Ngoài số đường dây nóng của chủ tịch thì có đường dây nóng của sở tư pháp. Xem thằng nào dám láo nữa không.
Cái tâm lý nhờ vả, muốn xì tiền cho nhanh, sợ người nhà nước nó ngấm vào máu rồi thì nói làm éo gì nữa.
Giờ là năm 2021 rồi chứ không phải năm 2000.

Mặc dù lâu lâu mới dính mấy vụ này đáng nhẽ phải quen mà lần nào cũng thấy khó chịu VaiLinhhon với mấy bọn này :brick:
Cuộc sống mà, có những thứ mình ghét nhưgn vẫn sống với nó, mà ko bao giờ tiêu diệt được. Trên đời này phải chi có DEAD NOTE , thằng nào tao lao quá giết hết đỡ chật đất

Có this có that thôi , trước khi làm thủ tục gì nên nghiên cứu thủ tục rồi giấy tờ cần gì cần gì trc . T đi làm gì cũng nghiên cứu trc dô có bị hành cũng biết đường trả lời ! Nói đúng mấy câu là thái độ mấy a chị 1 cửa khác ngay , nhất là bên mảng bảo hiểm ! Vui vẻ , nhanh gọn .

ubnd còn đỡ. gặp xin bên ca mới nhục. ca thì khiếu nại ai kkk
ubnd hay CA giờ đều có hotline ngay phòng trực ban. Bạn ko biết khiếu nại ai thì cứ gọi vào hotline để được trả lời. Cơ mà khiếu nại trong trường hợp nào mới đc ?