[Tâm sự, chia sẻ] crush nói muốn dừng lại 1 thời gian để xác định tình cảm

Chào các thím, cũng mấy năm rồi em mới quay trở lại Voz, 1 phần vì muốn được chia sẻ, 1 phần k muốn vì chuyện của mình mà ảnh hưởng đến người khác :( đối với nhiều thím thì hôm nay sẽ là ngày vui khi đi chơi cùng với gia đình, cùng với người yêu, nhưng em thì khác.
Vâng, đúng như cái tít đấy ạ, em tán crush chắc cũng được 5 tháng rồi, và đang thật sự bế tắc vì không thể làm cho mối quan hệ tiến triển được, chỉ đứng được 1 chỗ 1 thời gian dài...
Sơ qua về tính cách của cô ấy thì là mẫu người thông minh, thận trọng, tinh tế và suy nghĩ khá là chín chắn. thật ra sau 1 thời gian dài em và crush tìm hiểu nhau thì crush cũng nói là về những điều từ em thì cô ấy khá yên tâm, vì cô ấy thích tính cách của em, em cũng thấy bản thân mình khá chững chạc và lịch sự và hiểu chuyện, chỉ có duy nhất 1 điều là sau từng ấy thời gian thì cô ấy không thể rung động được, cũng như là không có tình cảm với em.
Sau nhiều lần cố gắng để xây dựng tình cảm không thành thì hôm nay gặp nhau, cô ấy nói rằng muốn tạm dừng 1 thời gian để xem có cần nhau không, hoặc đơn giản là để xác định lại tình cảm của 2 đứa, em k còn lựa chọn nào khác vì khi cô ấy nói ra những lời như vậy có nghĩa cô ấy đã suy nghĩ rất kĩ về vấn đề này rồi, em thì thấy lành ít dữ nhiều vì em hiểu được tình cảm của 2 đứa như thế nào, đến đâu...và nếu tạm dừng như vậy thì có nghĩa phần nhiều sẽ là chấm hết cho 1 mối quan hệ.

những gì mà em biết bản thân mình nên làm lúc này là im lặng để cho cô ấy có không gian riêng, đến bao giờ thì em cũng chưa biết. Nhưng em hết cách thật sự. Thread này em lập ra chỉ muốn được chia sẻ và học hỏi với các thím trong trường hợp này thì em nên làm gì để có thể thay đổi cục diện trận đấu, nên im lặng hoàn toàn luôn hay là lâu lâu hỏi han sức khỏe 1 chút, đừng để người ta quên mất mình?
Thanks các thím đã đọc đến đây.
Nó có kèo khác ngon trym hơn rồi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
em cũng hiểu đc điều đó, gặp gỡ nhau hằng ngày, xây dựng tình cảm còn k ăn ai, đằng này chọn cách rời xa để xem có thật sự thuộc về nhau hay k, em thấy rồi cũng nhạt dần và biến mất.
chỉ tiếc rằng em không có được cô gái mà em cho là chân ái của đời mình
Thớt nên tập trung phát triển sự nghiệp! trong thời gian này nên tôn trọng cô ấy. Theo tình tình chạy thôi thớt à. Sau này có sự nghiệp tình yêu ắt sẽ đến.
 
Back
Top