tin tức Xiaomi ra mắt đế sạc không dây giống hệt giấc mơ AirPower của Apple, có thể sạc 3 thiết bị khác nhau cùng lúc, giá 90 USD

Creed

Đã tốn tiền
Trong sự kiện ra mắt Mi 11 Ultra hôm qua, Xiaomi cũng đã công bố một chiếc đế sạc không dây mới. Chiếc đế sạc của Xiaomi có khả năng sạc đồng thời 3 thiết bị khác nhau mà không cần đặt vào vị trí chính xác, tương tự như giấc mơ không thành hiện thực AirPower của Apple.

Theo Xiaomi, chiếc đế sạc này bao gồm 19 cuộn dây bên trong, một thiết kế cũng rất giống với AirPower. Đế sạc của Xiaomi cung cấp công suất sạc không dây 20W, cho phép người dùng sạc 3 thiết bị bất kỳ với chuẩn không dây Qi.

photo-1-1617069238828699078584.png

Đế sạc của Xiaomi cũng có giá bán rất phải chăng, chỉ khoảng 90 USD. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ sản phẩm này có được Xiaomi phát hành bên ngoài thị trường Trung Quốc hay không.

-1617074852469861774016.jpg

Xiaomi không phải công ty đầu tiên tạo ra một bản sao của đế sạc AirPower. Vào năm 2019, hãng phụ kiện Nomad đã ra mắt Base Station Pro, một chiếc đế sạc không dây bao gồm 18 cuộn bên trong và cũng có thể sạc 3 thiết bị bất kỳ cùng lúc mà không cần vị trí chính xác. Tuy nhiên nó chỉ cung cấp công suất 5W cho những thiết bị không phải là iPhone.

photo-1-1617069242889369278650.png

Bên cạnh đó, Xiaomi cũng ra mắt một chiếc đế sạc không dây đứng với công suất lên tới 80W. Chiếc đế sạc này là phụ kiện dành cho Mi 11 Pro, mà sẽ hỗ trợ sạc không dây 65W.

Trước đây, đế sạc AirPower của Apple đã bị khai tử khi còn chưa được ra mắt chính thức. Không rõ nguyên nhân vì sao, nhưng một số nguồn tin rò rỉ cho biết rằng Apple không giải quyết được vấn đề chiếc đế sạc này bị quá nhiệt trong quá trình sử dụng.

Nguồn: Genk
 
đến dân Tàu nhiều lúc còn ko tin cái tiêu chuẩn của nó thì kêu dân nước ngoài yên tâm xài kiểu gì đây :shame:

Sx cho Apple thì phải dùng tiêu chuẩn Apple + Mỹ chứ anh :D

Bọn tàu đã giải xong bài toán quá nhiệt cho Apple rồi còn gì :D
 
Sx cho Apple thì phải dùng tiêu chuẩn Apple + Mỹ chứ anh :D

Bọn tàu đã giải xong bài toán quá nhiệt cho Apple rồi còn gì :D
Apple bỏ cái đế sạc vì quá nhiệt chỉ là tin đồn thôi, lý do thật sự là gì thì chỉ có tim cook biết, nhiều khi là tiền lời ko đủ nên ko làm cũng ko biết chừng.

Còn hàng TQ làm để xuất sang Âu Mỹ thì xài có vấn đề gì đâu, đáp ứng được tiêu chuẩn Âu Mỹ mới được nhập còn gì. Chỉ ngại hàng ko xuất khẩu nhưng được xách tay kẹp nách ấy.
 
hàng chỉ phát hành nội địa TQ thường ko có chứng chỉ FCC, xài hơi bị sợ :shame:
ko bán qua mẽo làm FCC cái quần què chi mệt,
QTbnpyf.png

sản phẩm chả khác nhau, nhưng CE/UL/FC cứ mark vào thì lên tiền, 1 lần submit mấy củ lol đó cứ bay nhẹ nhàng 50k$/sp, mà còn quotation giới hạn
 
bởi vậy mới sợ khi đang ở ngoài TQ mà xài hàng chỉ phát hành nội địa TQ á. Nhìn thì ham nhưng muốn xài thì cũng đắn đo chứ.
hàng UL trên amz cũng cháy nổ đầy kìa, hàng auth Xiaomi với Anker cứ xài banh nóc, trúng hàng pha-ke thì mới ngán
B6OfawL.png
 
hàng xiaomi anker trên amazon có FCC chứ có phải trụi lủi đâu
Thì nó đi âu mĩ rồi đó. Ý ông kia là nó có khả năng chống cháy nổ nhưng để xin đc cái chứng chỉ thì phải đội giá lên -> nội địa thì nó đếch thèm xin chứ ko phải ko có. Còn hàng xuất khẩu thì phải có chứng chỉ
 
Thì nó đi âu mĩ rồi đó. Ý ông kia là nó có khả năng chống cháy nổ nhưng để xin đc cái chứng chỉ thì phải đội giá lên -> nội địa thì nó đếch thèm xin chứ ko phải ko có. Còn hàng xuất khẩu thì phải có chứng chỉ
thì hàng nào có cái chứng chỉ đều mạnh dạn xài mà. Còn hàng ko chứng chỉ nhưng nhờ một số thương gia xách tay kẹp nách rồi bảo tiêu chuẩn nội địa TQ tốt ko kém thì lúc xài cũng rén.
 
Back
Top