Thiên hạ hợp rồi lại tan, các forum đông đúc rồi cũng tàn, chỉ còn lại Tam quốc diễn nghĩa: Voz - Otofun - TinhTe

Status
Not open for further replies.
Bác nào nói Forum lạc hậu chứ tôi thấy nó văn minh vãi lìn ra luôn chỉ có con người là càng ngày càng lạc hậu do quá thụ động.
Nào là dễ dàng tra cứu, sắp xếp nội dung dễ dàng như soạn Word, tự nhận embed các website bên thứ 3 như Soundcloud, Youtube & có thể embed trực tiếp các file MP3 vào thẳng trên web.
 
Forum đang lỗi thời dần rồi, ko sớm thì muộn cũng chết hẳn thôi. Mạng xã hội quá hiện đại quá tiện dụng, group bàn luận về mọi thứ, cái gì cũng có. Mắc gì phải ôm vào mấy cái lỗi thời như forum.

Cái cũ đào thải là tất yếu thôi. Voz cũng ko ngoại lệ
Mời anh lên đấy mà tiên phong :look_down: :smile:
 
Forum đang lỗi thời dần rồi, ko sớm thì muộn cũng chết hẳn thôi. Mạng xã hội quá hiện đại quá tiện dụng, group bàn luận về mọi thứ, cái gì cũng có. Mắc gì phải ôm vào mấy cái lỗi thời như forum.

Cái cũ đào thải là tất yếu thôi. Voz cũng ko ngoại lệ
vl ông dám lên facebook chửi cảng và nhà nghỉ ko
reddit là một minh chứng hùng hồn
 
Trên này thi thoảng lại có những bài viết hay, người kể cũng rất thật. Nói chung là muôn màu cảm xúc, mà lại rất thật :D

Thành phần thì như thớt nói, từ winner thượng đẳng cho đến bần nông cặn bã, nhưng nhờ cái ẩn danh nên ai cũng mạnh mồm thể hiện, lên voz thể hiện cái tôi rõ nhất, anh đàng hoàng giỏi giang hay bần cùng ti tiện thì chỉ qua vài lời là biết

Lên thường xuyên nhưng mà onl voz lại phải dấu như mèo dấu cứt; như sợ bị đánh đồng với hội lesor trên này vậy :ROFLMAO:
 
tinh tế là trang tin thì đúng hơn
4rum thì còn ddth.com cũng rất lâu đời
HdgdJ2e.jpg


Gửi từ Điện thoại bàn bằng vozFApp
 
Giờ đến group fb còn sắp tàn nữa là.

Sắp tới nền tảng nào lên ngôi ta
 
Giờ đến group fb còn sắp tàn nữa là.

Sắp tới nền tảng nào lên ngôi ta

Diễn đàn voz là trường tồn. Anh, tôi và nhiều người nữa đang già đi. Chúng ta đều là 7x, 8x... đã quá 30 mà vẫn ko rời xa cái nền tảng này được. Lớp trẻ đổ vào cũng nhiều. Yahoo Chat, blog 360, FB... rồi cũng sẽ chết. Nhưng voz sẽ còn mãi (miễn là a Tủ còn). Tin tôi đi
gWcgpD2.gif


Gửi từ Redmi Note 5 Pro (MIUI 10.3.5 EU) bằng vozFApp
 
Thiên hạ hợp rồi lại tan, các forum đông đúc rồi cũng tàn, chỉ còn lại Tam quốc diễn nghĩa: Voz - Otofun - TinhTe

Thực ra cũng còn một số forum nhỏ lẻ khác: Webtretho, gamevn,... vẫn lay lắt sống qua ngày trước thời đại của hội nhóm Facebook, Zalo,...

Nhận xét về 3 forum: Voz - Otofun - TinhTe

- Voz: Tập trung đủ các loại thành phần, đông đảo hổ lốn nhất, từ thượng đẳng đến hạ đẳng, từ winner đến loser, từ quái kiệt dị nhân đến biến thái bệnh hoạn, đủ thứ cả, anh tài nhiều như mưa, rác rưởi cũng nhiều như nấm, trên thông thiên văn, dưới thông địa lý, ở giữa thông cống, thông thạo mọi việc trong xã hội, kinh tế chính trị, văn thơ lai láng, dân code cũng lắm, giỏi công nghệ cũng nhiều,... Đội ngũ MOD, Min thì quản lý như trẻ trâu, cãi nhau tay bo, chửi nhau với Mem như cái chợ.

- Otofun: diễn đàn cũng nhiều thành viên, tập trung vào đam mê xe cộ, nhưng cũng nhiều bài viết về cuộc sống, thời sự, chính trị xã hội trong mục Cafe Otofun, các thành viên nói chuyện cũng lịch sự hơn, dàn MOD, Min quản lý cũng khá bài bản, thỉnh thoảng hay tổ chức các buổi từ thiện vùng cao, là một diễn đàn có tiếng nói, sức ảnh hưởng thực sự, hay được mời lên tivi lên báo đóng góp ý kiến mỗi khi luật GTĐB chuẩn bị ra luật mới.

- Tinhte: ổ của iSheep, cái gì cũng đội Apple lên đầu, có một sự kiện Apple ra mắt con iPhone SE 2020 toàn linh kiện thừa lắp lại mà bôi ra được chục bài lên trang chủ. Được cái đội ngũ quản lý khá tốt, bài bản, quy củ, bài viết trang chủ có chất lượng. Trừ Cuhiep hay viết sai chính tả và ngữ pháp lung tung ra thì các MOD còn lại có hiểu biết khá tốt về từng mảng mà mình viết bài. Nhưng ngoài công nghệ hay những thứ liên quan đến công nghệ ra thì diễn đàn Tinhte lại thiếu đi những bài viết mang hơi thở sắc màu của cuộc sống đương đại. Vào đây chỉ hóng những màn combat giữa iFan và phần còn lại của thế giới.
"bài viết trang chủ có chất lượng" chắc thớt ghi nhầm.
Toàn bài câu view gây war thì có.
 
Tinhte mà đc ngồi chung mâm với vOz chúng ta à :ah:
Tinh tế giờ toàn giật tít câu view, gây war. Trước có mỗi Cu Hiệp viết sai chính tả, giờ ông nào cũng thế. Nhiều ông viết bài tối nghĩa như tương lai chị Dậu, hành văn như vozer hành kinh. Mấy bài viết về sức khoẻ thì chẳng biết lấy nguồn ở đâu. Ông mập Duy Luân trước viết cũng được, giờ toàn bôi ra mấy bài lặt vặt, bài cũ viết lại. Ông NDMinh hay gì gì minh mà đầu trọc giọng khó nghe nhất vũ trụ mà hay làm video. Chán bỏ mẹ.
 
Khi tìm những vấn đề mình quan tâm thì tôi vẫn hay thêm voz hoặc otofun vào, có phản biện, có tranh luận. Còn trên face tôi chả tin được thằng nào.
 
Nói thật giờ thích xem và tranh luận mục điểm báo điểm tin bên otofun hơn voz, bên voz quan điểm trái chiều 1 phát bị quy chụp bò vàng, bò đỏ, tàu nô... hơn nữa là mang cha mẹ ra chửi, ít ra bên otofun còn lịch sự hơn, tranh luận khá tôn trọng người khác.
 
Về nội dung tôi thấy xamvn khá hay, nhưng cách nói chuyện ko hợp, vào chỉ đọc. tinhte thì tôi ko bao giờ vào nên ko biết, ddth thì duy trì cho vui chứ xem post toàn năm ngoái năm kia. Nhiều mục vài năm ko có bài viết nào. Bên voz này thì thưa thớt ko như voz cũ. Otofun thì như lò bake nên tôi ko vào. Bên gamevn có mục chuyên gái đẹp cũng phê, nhưng fb ig thì đầy mấy thứ đó.
 
  • Ưng
Reactions: BYN
tôi thấy forum ko những ẩn danh mà lượng thông tin cũng nhiều, dễ tra cứu hơn so với group trên MXH. Chưa kể group cùng một chủ đề đã có tới hàng trăm cái lớn nhỏ, ẩn danh cũng có, công khai cũng có. Group còn có rủi ro bị bay màu, mà bay màu thì coi như toàn bộ dữ liệu đi tong.
 
facebook lag bm, lại ko lưu đc số trang, mỗi lần muốn xem lại là mỗi lần bấm "xem tiếp" từ đầu, chỉ hợp cho mấy thứ phù du coi một lần rồi bỏ
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top