thảo luận dầu nhớt xe máy cho vào đây

các ông test bàn dyno cho khách toàn đổ 300v thêm mớ phụ gia nữa mới test chán chê ra thông số ngon chứ ko có ông nào đổ nhớt hãng rồi đem lên bàn dyno cả :D
Ở đây là đang muốn so sánh chứ cái thông tin trên có ý nghĩa gì đâu. Cái chỗ bôi đen đó tôi còn đặt thêm câu hỏi là "liệu định kiến đó có đúng không?"
nói thẳng chưa tìm được thằng nào đề pa bốc mạnh như Repsol Racing cả :D
Anh có paper hay thí nghiệm nào để chứng minh không?
 
nhớt nhập chạy ngon mà , trừ bãi cức liqui thì mấy cái kia cũng ổn , mà giá cao quá nên ko p/p thôi . kixx oto full tổng hợp 5w30 chạy 8/10 với so pennzoil mà giá chỉ = 1/3 . chạy tới 2k km là phải thay hết , xào thấy ớn . Còn chai kixx xe số 10w40 ngon thiệt , đổ cho con future 125 chạy giao hàng cả ngày sướng vl , ăn đứt motul 7100 gold .

xe phổ thông dưới 100tr thì thay nhớt đúng kì , đủ nhớt là chạy mãi ko hư . con future 125 nhà mình mua 2006 ba mẹ chạy toàn thay nhớt hãng với nhớt 100k tiệm rửa xe vẫn chạy ngọt ngào 15 năm rồi , năm ngoái mới làm lại nồi , thay bố , thay vài món nhỏ nhỏ hết 1tr5 , thay bộ nhông sên dĩa, thay bugi , rớt đầu bò vệ sinh buồng đốt nữa xong chạy như xe mới cmnl. thiệt hại 2 củ hơn xíu :D

thấy drvoz nói đúng mà , em nó có chê nhớt xịn đâu , nhưng chỉ thích hợp với ai hardcore đường dài với xe khủng 300 400tr sẽ hợp lý hơn .

À có 1 cách cho các bạn tiết kiệm tiền nhớt là mua về tự thay , tiết kiệm từ 30k->50k , shoppe kiếm shop nào bán vài ngàn chai 1 tháng thì đặt về , giờ thương lái nhiều lắm , giá cũng cạnh tranh , nồi cơm người ta nên ng ta cũng k rảnh bán nhớt giả đâu . còn ra thợ thì ng ta phải tính tiền mặt bằng nhân viên này kia nữa , type láp motul tiệm đầu hẻm nhà mình thay 60k đó :D

vừa đặt thử chai nhớt của thím luanvu , chiết thêm 100ml cho để đổ nvx , giá cũng tốt :D , thím luanvu bán thêm nano thì mình lần sau sẽ ủng hộ thêm :D
 
Ở đây là đang muốn so sánh chứ cái thông tin trên có ý nghĩa gì đâu. Cái chỗ bôi đen đó tôi còn đặt thêm câu hỏi là "liệu định kiến đó có đúng không?"

Anh có paper hay thí nghiệm nào để chứng minh không?
tại tui toàn bán sỉ cho mấy anh làm máy với test dyno repsol fuchs 300v xado chứ định kiến gì ở đây,sao người ta ko mua nhớt KIXX hay nhớt hãng về test mặc dù tui có bán đủ :D
còn paper thì ko có đâu,khách thay nhớt thì hỏi thôi để tự rút ra kinh nghiệm ưu nhược điểm từng loại,vì khách tui thay tòn là khách quen ko cần tư vấn,họ ưng loại nào là chạy miết ko có đổi marketing thế nào cũng kệ thôi ko quan tâm
 
tại tui toàn bán sỉ cho mấy anh làm máy với test dyno repsol fuchs 300v xado :D
Vậy là lại phải đặt thêm câu hỏi là mấy ông làm máy, dyno dựa vào đâu mà lại chọn nhớt X? Liệu họ đã thử hết tất cả các nhớt? Hay họ có định kiến "nhớt hãng/nhớt rẻ cùi bắp, banh máy" nên chỉ dám dùng nhớt X? Và định kiến đó từ đâu ra? Từ thí nghiệm hay từ lời đồn thổi?
 
Vậy là lại phải đặt thêm câu hỏi là mấy ông làm máy, dyno dựa vào đâu mà lại chọn nhớt X? Liệu họ đã thử hết tất cả các nhớt? Hay họ có định kiến "nhớt hãng/nhớt rẻ cùi bắp, banh máy" nên chỉ dám dùng nhớt X? Và định kiến đó từ đâu ra? Từ thí nghiệm hay từ lời đồn thổi?
dân làm máy hay dyno cũng học từ các lò mà ra,mà các lò thì lại có kinh nghiệm làm xe đua xe pxl xe tour các kiểu theo yêu cầu của khách,vậy thì quay lại vấn đề cuối cùng do người dùng thôi chứ dân buôn nhớt làm gì có khả năng mà can thiệp vào lựa chọn của khách,giờ khách bảo làm xe xong thay nhớt hãng vào thì lò có dám thay 300v vào ko :D
 
dân làm máy hay dyno cũng học từ các lò mà ra,mà các lò thì lại có kinh nghiệm làm xe đua xe pxl xe tour các kiểu theo yêu cầu của khách,vậy thì quay lại vấn đề cuối cùng do người dùng thôi chứ dân buôn nhớt làm gì có khả năng mà can thiệp vào lựa chọn của khách,giờ khách bảo làm xe xong thay nhớt hãng vào thì lò có dám thay 300v vào ko :D

Pác thương gia có pán qua amsoil metric chưa, xin tí đánh giá từ phía người pán về dòng này :shame::shame:

Gửi bằng vozFApp
 
Con xe 150cc cóc cũng cần Dyno luôn hả :D
Bốc là cái cảm giác nhẹ máy, lên ga vọt. Cảm giác nhớt Repsol Racing với nhớt hãng ban đầu đổ vào bốc cũng như nhau thôi, Repsol nó fully thì nó ngon tới 1500km 2000km, nhớt hãng thì khoảng 500-800km nó hết bốc hết ngon giảm chất từ từ 1000km thay---tiền nào của đó.
Cùng phẩm cấp so Fuchs với Repsol Racing, cùng giá luôn, cùng 10w40: thằng 4000km thay ì ì, thằng 2000km thay bốc tung chảo, theo nhu cầu mình thôi :D
Tóm cái váy lại:
1. Nhớt méo nào miễn không giả là không hỏng xe.
2. Các bác cứ test hết nhớt từ rẻ tới đắt, đừng nghe lời mấy ông bán nhớt nói nhớt rẻ hỏng xe.
3. Sau khi test chán chê rồi chọn cho mình loại nhớt có cảm giác chạy--tiền/chất lượng ngon nhất :D
Để tiết kiệm time test quá nhiều dòng nhớt thì em là thằng đi trước em gợi ý các dòng sau là best p/p:
1. Xe tay ga:
  • Kixx 5w40 Fullsyn: độ bốc khá, mát máy, êm hơi ì khi khởi động, chạy tầm 5km bắt đầu ngon. Rodai nhớt 600km. 3000km thay, chạy cố vẫn được thêm chút. 75k/l
  • Caltex Havoline Scooter 10w40 semi synthetic : êm mát không bốc, kẹt xe cũng êm không gào máy, 3500km thay. Rodai nhớt 600km. 80k/l
  • Petrol One 10w30: khá bốc, êm, mát máy, 2500km thay ổn, cố chạy thêm vẫn được, ngon hơn nhớt hãng nhiều lần 75k/l
  • Yuki Nano scooter 10w40 Semi synthetic nano: bốc, nóng máy, mướt ga, 2000km thay ổn. Nhớt này nguồn gốc VN, các bác nào thích thì test, riêng em thấy khá ngon, các bác nào chửi nhớt VN không thích có thể bỏ qua. 90k/l
  • Saigon Petro AP Green 10w40, cảm giác giống Kixx 5w40, êm hơn mát máy hơn chút, giá 80k/l. thằng này thương hiệu lớn của VN, nguồn dầu gốc nhập khẩu rõ ràng, đang OEM nhớt cho nhiều hãng khác nên yên tâm chất lượng.
2. Xe số: những nhớt giá thấp này vào số chắc chắn không thể mượt mà như Xado hoặc Wolver, 2 thằng này em thấy số vào êm nhất. Vào số êm êm cỡ như Fuchs thôi nha:
  • Kixx 10w40 Fullsyn: bốc vừa, êm, máy máy, vào số khá êm, rodai nhớt 500km, mới đổ vào không ngon đâu. 85k/l. Nhớt này đi grab đồ best
  • Caltex Havoline 10w40 semi nhớt đỏ: giống Kixx nhưng êm hơn, rodai nhớt tầm 500km.
  • Saigon Petro Green 10w40 MA2 SN plus: bốc, êm giống, vào số êm
  • Petrol One 10w40: nhớt đặc, êm máy, ì ì không có bốc, vào số rất êm (tất nhiên ko so với Xado được)
Đó là những dòng nhớt em test thấy best p/p, tất nhiên những dòng 7100 hay Fuchs hay Gulf wester hay speedol đều ngon nha nhưng em mua về test tay ga và giá nó không hề rẻ gấp 3 4 lần những nhớt trên, nó tốt nhưng KHÔNG ĐÁNG TIỀN VỚI NHƯNG XE PHỔ THÔNG CHẠY ĐIỀU KIỆN CƠ BẢN.
Các bác cứ mua về test 1 2 chai mỗi loại, rút cho mình cảm nhận chính xác xem hợp không rồi hãng test lên những dòng đắt tiền để xem em nói có chính xác không, có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không :D Khôn ngoan nhất tự mình test, tự mình chọn lựa :D
Mỗi lần thay nhớt tiết kiệm được 200k, 50 000km các bác sẽ có tầm 200x25 = 5tr rồi :D 5tr làm máy thay phụ tùng các kiểu cho ngon :D
Em xin hết :D
 
tại tui toàn bán sỉ cho mấy anh làm máy với test dyno repsol fuchs 300v xado chứ định kiến gì ở đây,sao người ta ko mua nhớt KIXX hay nhớt hãng về test mặc dù tui có bán đủ :D
còn paper thì ko có đâu,khách thay nhớt thì hỏi thôi để tự rút ra kinh nghiệm ưu nhược điểm từng loại,vì khách tui thay tòn là khách quen ko cần tư vấn,họ ưng loại nào là chạy miết ko có đổi marketing thế nào cũng kệ thôi ko quan tâm
Tôi đọc nhiều về thử nghiệm đối chứng (control trial) và nó thường đi đôi với ngẫu nhiên (randomized) và mù đôi (double-blind) để có cơ sở vững chắc nhất để kết luận: 1 nguyên nhân -> 1 hệ quả. Còn việc anh bán nhớt cho nhiều người, hàng chục nghìn khách hàng đi nữa, mà chỉ có được kết quả quan sát (observation) mang tính khảo sát thì chưa đủ để kết luận sản phẩm của anh tốt.

Giả sử theo số liệu, họ thấy những nước ăn nhiều muối có tuổi thọ cao hơn những nước tiêu thụ muối thấp. Nhưng điều này không có nghĩa là ăn nhiều muối -> sống lâu. Trong nghiên cứu, dù mẫu thử (sample) thấp hơn nhiều so với quan sát, cho thấy ăn muối -> cao huyết áp -> tăng nguy cơ bệnh tim mạch, đột quỵ, suy thận. Nhưng tại sao kết quả quan sát lại khác xa với nghiên cứu? Vì kết quả quan sát là tập hợp nhiều nguyên nhân -> 1 hệ quả. Trong ví dụ về lượng muối tiêu thụ trên, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ như: y tế, chính trị, giao thông, chế độ ăn. Châu Phi chế độ ăn cây nhà lá vườn nhưng lại hay đói kém, dịch bệnh, chiến tranh. Còn Nhật Bản ăn nhiều muối, thậm chí ăn đồ sống sán đầy ra nhưng y tế nó tốt.

Bởi vậy nên tôi mới cần có thử nghiệm, có method rõ ràng, có paper cho người ta review, một bên độc lập khác lặp lại thử nghiệm cho kết quả tương tự thì tôi mới tin. Còn không thì, như anh nói, khách hàng chỉ lựa chọn sản phẩm theo niềm tin và hy vọng thôi.

dân làm máy hay dyno cũng học từ các lò mà ra,mà các lò thì lại có kinh nghiệm làm xe đua xe pxl xe tour các kiểu theo yêu cầu của khách,vậy thì quay lại vấn đề cuối cùng do người dùng thôi chứ dân buôn nhớt làm gì có khả năng mà can thiệp vào lựa chọn của khách,giờ khách bảo làm xe xong thay nhớt hãng vào thì lò có dám thay 300v vào ko :D
Đồng ý là kinh nghiệm họ làm xe tốt nhưng về dầu nhớt thì như tôi đã đặt câu hỏi ở trên.
 
anh bác sĩ trên kia bào con xe 150cc cóc ghẻ mà cũng cần dyno,để bọn lò nó biết được chắc bọn nó lại tìm tới nhà anh livestream:D
trong này phát biểu thế vui vẻ chả sao chứ lên FB mà phát biểu kiểu đó có ngày nó tìm tới nhà đấy ko đùa đâu,bao nhiêu vụ rồi :D
 
Tôi đọc nhiều về thử nghiệm đối chứng (control trial) và nó thường đi đôi với ngẫu nhiên (randomized) và mù đôi (double-blind) để có cơ sở vững chắc nhất để kết luận: 1 nguyên nhân -> 1 hệ quả. Còn việc anh bán nhớt cho nhiều người, hàng chục nghìn khách hàng đi nữa, mà chỉ có được kết quả quan sát (observation) mang tính khảo sát thì chưa đủ để kết luận sản phẩm của anh tốt.

Giả sử theo số liệu, họ thấy những nước ăn nhiều muối có tuổi thọ cao hơn những nước tiêu thụ muối thấp. Nhưng điều này không có nghĩa là ăn nhiều muối -> sống lâu. Trong nghiên cứu, dù mẫu thử (sample) thấp hơn nhiều so với quan sát, cho thấy ăn muối -> cao huyết áp -> tăng nguy cơ bệnh tim mạch, đột quỵ, suy thận. Nhưng tại sao kết quả quan sát lại khác xa với nghiên cứu? Vì kết quả quan sát là tập hợp nhiều nguyên nhân -> 1 hệ quả. Trong ví dụ về lượng muối tiêu thụ trên, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ như: y tế, chính trị, giao thông, chế độ ăn. Châu Phi chế độ ăn cây nhà lá vườn nhưng lại hay đói kém, dịch bệnh, chiến tranh. Còn Nhật Bản ăn nhiều muối, thậm chí ăn đồ sống sán đầy ra nhưng y tế nó tốt.

Bởi vậy nên tôi mới cần có thử nghiệm, có method rõ ràng, có paper cho người ta review, một bên độc lập khác lặp lại thử nghiệm cho kết quả tương tự thì tôi mới tin. Còn không thì, như anh nói, khách hàng chỉ lựa chọn sản phẩm theo niềm tin và hy vọng thôi.


Đồng ý là kinh nghiệm họ làm xe tốt nhưng về dầu nhớt thì như tôi đã đặt câu hỏi ở trên.
Bạn nói nhiều làm gì, mệt mỏi: làm rõ ý thôi :D
Đó bao nhiêu nhớt tui test cảm tính thấy ngon đó méo co hư hỏng xe vì xe tôi quất mấy dòng nhớt đó tổng cộng các xe cũng gần 100000km rồi. Méo chỉ test lung tung mà còn pha trộn các kiểu :D
Và KHÔNG HƯ XE với nhớt giá rẻ dưới 100k nên CỨ THOẢI MÁI MUA VỀ TEST, ngon thì chạy. Cảm giác của mình không ngon hơn cảm giác mấy ông bán nhớt à ? Vay mượn cảm giác sao :D
 
Tôi đọc nhiều về thử nghiệm đối chứng (control trial) và nó thường đi đôi với ngẫu nhiên (randomized) và mù đôi (double-blind) để có cơ sở vững chắc nhất để kết luận: 1 nguyên nhân -> 1 hệ quả. Còn việc anh bán nhớt cho nhiều người, hàng chục nghìn khách hàng đi nữa, mà chỉ có được kết quả quan sát (observation) mang tính khảo sát thì chưa đủ để kết luận sản phẩm của anh tốt.

Giả sử theo số liệu, họ thấy những nước ăn nhiều muối có tuổi thọ cao hơn những nước tiêu thụ muối thấp. Nhưng điều này không có nghĩa là ăn nhiều muối -> sống lâu. Trong nghiên cứu, dù mẫu thử (sample) thấp hơn nhiều so với quan sát, cho thấy ăn muối -> cao huyết áp -> tăng nguy cơ bệnh tim mạch, đột quỵ, suy thận. Nhưng tại sao kết quả quan sát lại khác xa với nghiên cứu? Vì kết quả quan sát là tập hợp nhiều nguyên nhân -> 1 hệ quả. Trong ví dụ về lượng muối tiêu thụ trên, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ như: y tế, chính trị, giao thông, chế độ ăn. Châu Phi chế độ ăn cây nhà lá vườn nhưng lại hay đói kém, dịch bệnh, chiến tranh. Còn Nhật Bản ăn nhiều muối, thậm chí ăn đồ sống sán đầy ra nhưng y tế nó tốt.

Bởi vậy nên tôi mới cần có thử nghiệm, có method rõ ràng, có paper cho người ta review, một bên độc lập khác lặp lại thử nghiệm cho kết quả tương tự thì tôi mới tin. Còn không thì, như anh nói, khách hàng chỉ lựa chọn sản phẩm theo niềm tin và hy vọng thôi.


Đồng ý là kinh nghiệm họ làm xe tốt nhưng về dầu nhớt thì như tôi đã đặt câu hỏi ở trên.
thì tôi bảo anh quay về bài toán là người dùng yêu cầu lò đổ nhớt này thì lò có dám đổ loại khác ko
vậy cuối cũng cũng là do người dùng,người dùng dùng nhiều loại rồi cuối cùng họ chọn ra loại ưng ý mình nhất,có người ưng loại này có người ưng loại kia,anh bảo nhớt này ngon nhớt kia ngon nhưng khách hàng bảo ko ngon thì làm gì được người ta,bật chế độ thông não cho người ta à :D
Vậy cuối cùng dân kinh doanh nhớt như tui sẽ rút ra được những loại nhớt nào khách hay dùng nhất mà nhập về nhiều,còn mấy thằng khác có quảng cáo gì cũng makeno,ếu quan tâm,ngon thì mày bán đi tao ko bán
qZV215Z.png

Tại sao có những hãng làm bao nhiêu năm rồi,ra sức marketing cho nhớt của mình rồi nhưng sau bao nhiêu năm vẫn ko chiếm được thị trường,nhưng trái lại có những hãng chỉ cần vài tháng hoặc 1 năm sản phẩm đã chiếm được thị trường,câu trả lời nằm ở chất lượng,khách hàng sẽ là người cuối cùng quyết định sản phẩm nào sẽ chất lượng thật sự chứ ko phải nằm ở chiêu bài marketing của các hãng
 
anh bác sĩ trên kia bào con xe 150cc cóc ghẻ mà cũng cần dyno,để bọn lò nó biết được chắc bọn nó lại tìm tới nhà anh livestream:D
trong này phát biểu thế vui vẻ chả sao chứ lên FB mà phát biểu kiểu đó có ngày nó tìm tới nhà đấy ko đùa đâu :D
Lại xàm bác, xe em cũng 150cc đây, cũng xe cóc 150cc thôi chứ có mẹ gì. Xe cóc là xe méo cần quan tâm gì nhiều, giá có 40-60tr. Dyno dy niếc. nhớt 300 400k về thờ sao :D
Con lead 110 2011 thần thánh em vẫn đang dùng đây, trước toàn bú nhớt khoáng đi phượt xào máy chết mẹ, nghe lời ba toàn 2000km thay, hồi đó ngu ko có hiểu biết nhớt nhao gì, nhớt láp còn méo thay giờ vẫn đang đú mỗi năm 1 lần đi phú yên 600km trong ngày đây :D 60k odo rồi :D
25k km gần đây bú toàn nhớt rẻ, trộn các kiểu con đà điểu vẫn êm ru. Đợt gần nhất đi phú yên rò ốc nhớt do long đền mất mẹ 250ml mỗi 600km giờ về đi vẫn êm ru :D
PCX 150 cũng 36k km, toàn nhớt rẻ, trộn pha các loại, thêm NVX mượn nữa :D 3 xe tổng gần 100000km. Test cả nhớt xe số, Petrol T, Xado, Fuchs các kiểu êm ru :D
Mấy cái xe có 150cc cóc mấy ông thần thánh nó quá, dễ bị thương gia đánh trúng tâm lý :D
Nói thật xe 150cc trở xuống, ko độ nguyên zin thì em bẻ hỷ mũi vào cũng đủ nhớt mà chạy nữa chứ mà hư xe :D
 
Lại xàm bác, xe em cũng 150cc đây, cũng xe cóc 150cc thôi chứ có mẹ gì. Xe cóc là xe méo cần quan tâm gì nhiều, giá có 40-60tr. Dyno dy niếc. nhớt 300 400k về thờ sao :D
Con lead 110 2011 thần thánh em vẫn đang dùng đây, trước toàn bú nhớt khoáng đi phượt xào máy chết mẹ, nghe lời ba toàn 2000km thay, hồi đó ngu ko có hiểu biết nhớt nhao gì, nhớt láp còn méo thay giờ vẫn đang đú mỗi năm 1 lần đi phú yên 600km trong ngày đây :D 60k odo rồi :D
25k km gần đây bú toàn nhớt rẻ, trộn các kiểu con đà điểu vẫn êm ru. Đợt gần nhất đi phú yên rò ốc nhớt do long đền mất mẹ 250ml mỗi 600km giờ về đi vẫn êm ru :D
PCX 150 cũng 36k km, toàn nhớt rẻ, trộn pha các loại, thêm NVX mượn nữa :D 3 xe tổng gần 100000km. Test cả nhớt xe số, Petrol T, Xado, Fuchs các kiểu êm ru :D
Mấy cái xe có 150cc cóc mấy ông thần thánh nó quá, dễ bị thương gia đánh trúng tâm lý :D
ở trên này thì anh bảo tôi sao cũng được vì tôi dễ tính,và tôi cũng ko rành Dyno :D
Nhưng đừng có ngày nào hứng lên mà phát biểu đại loại mấy thằng 150cc mà cũng dyno test trên Fb thì có ngày đồng nghiệp của anh phải khâu vết thương cho anh,tôi chứng kiến bao vụ rồi,bọn làm xe nó ko có nói lý lẽ như tôi đâu,tôi bán hàng nhiều cho tụi làm xe nên tui biết
qZV215Z.png
 
ở trên này thì anh bảo tôi sao cũng được vì tôi dễ tính,và tôi cũng ko rành Dyno :D
Nhưng đừng có ngày nào hứng lên mà phát biểu mấy thằng 150cc mà cũng dyno test trên Fb thì có ngày đồng nghiệp của anh phải khâu vết thương cho anh,tôi chứng kiến bao vụ rồi,bọn làm xe nó ko có nói lý lẽ như tôi đâu
qZV215Z.png
Thì kệ mợ bọn nó, em có xài FB đâu, ai rảnh chơi với dân quậy. Mạng mình mạng nó ai đáng giá hơn :D Nó bay xin lỗi ngay và luôn, đô la thần chưởng vào mặt nó :D Tiền nhiều mà =)
Sĩ gì đâu :D Bố mẹ nuôi bao năm ăn học, va chạm ngoài đường nó sai vẫn sẵn sàng xin lỗi, đền tiền nó luôn :D Đôi co chi nó đâm phát chết uổng không :D Đổi mạng với nó mình lỗ :D
 
Thì kệ mợ bọn nó, em có xài FB đâu, ai rảnh chơi với dân quậy. Mạng mình mạng nó ai đáng giá hơn :D Nó bay xin lỗi ngay và luôn qua đô la thần chưởng vào mặt nó :D Tiền nhiều mà =)
có những người anh dùng đô la cũng vô ích thôi anh ạ,như Thịnh Redleo hay như Đông Nghi đó anh mà bảo hàng của hắn xàm cái đi hắn đánh ngay con Merc tới tận nhà kiếm anh,tôi ko biết anh giàu tới cỡ nào xài Dô la thần chưởng nhưng việc bán đồ xe cho mấy anh 150cc để lên bàn Dynotest của hắn 1 năm giúp hắn kiếm chục tỷ là ít đấy
qZV215Z.png
 
có những người anh dùng đô la cũng vô ích thôi anh ạ,như Thịnh Redleo đó anh mà bảo hàng của hắn xàm cái đi hắn đánh ngay con Merc tới tận nhà kiếm anh,tôi ko biết anh giàu tới cỡ nào xài Dô la thần chưởng nhưng việc bán đồ xe cho mấy anh 150cc của hắn 1 năm giúp hắn kiếm chục tỷ là ít đấy
qZV215Z.png
Buồn cười, con người có văn hóa có học thức nói chuyện có đạo lý, ko công kích cá nhân nhau có gì phải xoắn :D
Xã hội có pháp luật, có phải loạn như Myanmar đâu muốn làm gì làm sao :D
Xe 150cc thì là xe cóc, nguyên zin ko độ không đắp tiền zô là xe cóc :D Sai sao :D
 
Buồn cười, con người có văn hóa có học thức nói chuyện có đạo lý, ko công kích cá nhân nhau có gì phải xoắn :D
Xã hội có pháp luật, có phải loạn như Myanmar đâu muốn làm gì làm sao :D
đòi nói đạo lý với dân độ xe,đúng tuổi trẻ chưa trải sự đời :D
 
đòi nói đạo lý với dân độ xe,đúng tuổi trẻ chưa trải sự đời :D
Xì buồn cười, diễn đàn xe độ là của họ, họ đắp tiền zô con xe gấp mấy lần giá trị con xe, kinh nghiệm gì của họ sao mình biết.
Nói ở đây là mấy con xe cóc 150cc anh em đi làm thường ngày. Không biết méo gì về xe độ thì lên diễn đàn người ta ăn đấm méo có sai :D Cái đó gọi là đi xạo l :D MÀ xạo l thì phù mỏ đáng lắm :D
Em nhớ lời cô dặn, sống không được xạo l nên em không có lộng ngôn đâu :D
 
thằng cu em nó bảo test cái cảm tính coi thằng nào bốc hơn thì Dyno có ý nghĩa gì đâu,lên bàn Dyno cho chai nhớt hãng banh xác,vặn cho mấy phát max speed max tour máy thì chủ xe cũng ko dám đổ chai nhớt hãng rồi đem lên bàn Dyno test đâu
qZV215Z.png
Ông này bán nhớt chém gió kinh đấy..........Nghe người bán nhớt khen về sản phẩm mình bán nó đáng tin vãi thật.......
"Cháu nhà tôi ngoan lắm////Chưa đâm ai bao giờ"......
Nhớt Xa do , Erolube đồ tốt cơ mà đắt quá, đắt thật đấy tốn xèng..........Đi lại thường ngày, đi chơi gần 200 đến 400 km đi nhớt nào cũng được thôi.....Xe độ xe phan khối lớn mới quan trọng chuyện nhớt này, mà pkl rồi độ rồi họ rành nhớt lắm chả " thuốc " được họ đâu..........
 

Buồn cười, con người có văn hóa có học thức nói chuyện có đạo lý, ko công kích cá nhân nhau có gì phải xoắn :D
Xã hội có pháp luật, có phải loạn như Myanmar đâu muốn làm gì làm sao :D
Xe 150cc thì là xe cóc, nguyên zin ko độ không đắp tiền zô là xe cóc :D Sai sao :D
Ông sai đúng rồi.Ông phải lên Ohlin,Brembo,Daytona người ta mới coi trọng.
 
Back
Top