thì tôi bảo anh quay về bài toán là người dùng yêu cầu lò đổ nhớt này thì lò có dám đổ loại khác ko
vậy cuối cũng cũng là do người dùng,người dùng dùng nhiều loại rồi cuối cùng họ chọn ra loại ưng ý mình nhất,có người ưng loại này có người ưng loại kia,anh bảo nhớt này ngon nhớt kia ngon nhưng khách hàng bảo ko ngon thì làm gì được người ta,bật chế độ thông não cho người ta à
Vậy cuối cùng dân kinh doanh nhớt như tui sẽ rút ra được những loại nhớt nào khách hay dùng nhất mà nhập về nhiều,còn mấy thằng khác có quảng cáo gì cũng makeno,ếu quan tâm,ngon thì mày bán đi tao ko bán
Tại sao có những hãng làm bao nhiêu năm rồi,ra sức marketing cho nhớt của mình rồi nhưng sau bao nhiêu năm vẫn ko chiếm được thị trường,nhưng trái lại có những hãng chỉ cần vài tháng hoặc 1 năm sản phẩm đã chiếm được thị trường,
câu trả lời nằm ở chất lượng,khách hàng sẽ là người cuối cùng quyết định sản phẩm nào sẽ chất lượng thật sự chứ ko phải nằm ở chiêu bài marketing của các hãng