Cảm thấy buồn sau kèo solo Toán

Nhớ đọc danh sách những người đã gửi nhé đồng chí, bần tank có động lực thì cân nhắc donate thêm
1. tusianman214: 100k
2. Guardiann: 30k
3. Và 1 cơ số vozer khác gửi gắm tình cảm cho em
y4zPKnx.png
 
Thôi buồn làm gì, chú mày thế là giỏi hơn khối người.
Ít ra là anh mặc dù đã tốt nghiệp đại học nhưng đọc đề vẫn... đéo hiểu gì :)))
Các fen có thể giải thích sao đề toán gì mà khó dữ thần vậy. Đây là đề toán khối chuyên hay gì à? Đọc thấy khó hiểu vl :))
 
Lớp 11 hả cháu? Hồi lớp 11 chú đéo giải được mấy bài kia đâu :bad_smelly:

Chú có lời khuyên là lướt voz ít thôi. Nên năng động, tham gia nhiều hoạt động một chút, nhất là sau khi đỗ đại học. Có như vậy thì con người mới nhanh nhẹn, ra trường dễ kiếm việc ngon.

Nếu cần tư vấn nghề nghiệp ngành Ngân hàng thì PM chú. Làm theo lời chú thì bao đỗ tất cả các bank ở VN (trừ Agribank) :doubt:
 
Trước kèo thì ai ai cũng chửi em, coi thường em, khinh rẻ em, mọi người đều nghĩ em là thằng chỉ biết võ mồm, những người em coi trọng trên voz cũng quay lưng với em, chỉ còn bác @Chúng ta của hiện tại là chịu tài trợ cho em để làm kèo máu, em rất biết ơn về điều đó (thực sự em nghèo lắm các bác qua thread em than đói là biết liền à, đâu có được bố mẹ cho tiền đâu vì nhà nghèo em thương bố mẹ nên cũng không dám xin mà). Lúc đó em đã rất buồn, em muốn làm kèo khô máu với nó, nếu thắng thì gỡ gạc lại được danh dự, vozer sẽ có cái nhìn khác về em, còn nếu thua thì em chỉ có nước bỏ xứ mà đi cho đỡ nhục, bởi ở đây ai cũng ghét em, em còn gì để luyến tiếc đâu.
Và may mắn là hôm nay em có thắng, nhưng đó là 1 chiến thắng rất không khiến em vui lòng. Em chiến thắng vì nó ... sủi kèo. Sau vụ đó thì các vozer trên đây cũng từ ghét em chuyển sang không ghét em nữa, 1 số vozer thì chuyển từ ghét sang thích khi liên tục khen em đẹp trai dễ thương. Nhưng dù các bác có thay đổi nhường nào thì những hình ảnh xấu về các bác, những lời lăng mạ em sẽ không bao giờ phai mờ đâu.
Đó là 1 lí do khiến em buồn, còn lí do khác là em cũng không làm được bài. Và em nhận ra em thực chất chỉ là 1 thằng võ mồm, em đâu có giỏi như em nói đâu.
Em ngồi nãy giờ chỉ giải được câu 2, còn lại câu 1 và câu 3 thì em chịu, có lẽ em quá kém cỏi, em sẽ không lên voz gáy bẩn về Toán nữa, chắc lập thớt nhảm nó hợp với em hơn.
Câu 2 em xin phép chỉ nói ý tưởng thôi vì giải chi tiết cũng đâu được gì đâu, sự thật là em đi thi thì trượt sml rồi
Phần a: luôn tồn tại 3 điểm A,B,C cùng màu (giả sử là đỏ đi) (lấy 5 điểm rồi dirichle là ra).
Vẽ tam giác ABC, trọng tâm G (giả sử A,B,C,G không cùng màu thì G sẽ màu xanh), kéo dài GB, GA, GC rồi trên các đường đó lần lượt lấy 3 điểm B',A',C' sao cho B,A,C lần lượt là trọng tâm tam giác ACB', BCA', ABC'. Tới đây dirichle phát nữa là ra
Phần b thì dễ hơn:
Chọn hcn thì có
gif.latex
hình (đầu tiên chọn 2 đường song song, sau đó chọn tiếp 2 đường vuông góc với 2 đường vừa chọn)
Tiếp theo là cách chọn hình vuông. Không mất tính tổng quát ta giả sử m<=n
Hình vuông cạnh 1x1 sẽ có m.n hình
Hình vuông cạnh 2x2 sẽ có (m-1).(n-1) hình
.....
Hình vuông cạnh kxk sẽ có (m-k+1)(n-k+1) hình
....
Hình vuông cạnh mxm sẽ có (m-m+1).(n-m+1) hình
Tổng cộng có
gif.latex
hình vuông
Đến đây bài toán được giải quyết.
tưởng fen ko làm được bài nào, hóa ra tui đã có nhận định sai về fen (là chỉ biết gáy) bấy lâu nay. sr fen, nhưng mà tui ko trong nhóm chuyển từ "ghét sang ko ghét" nha, tui vẫn là ghét
 
Không phải thanh niên kia té, mà là té trước :look_down::smile::beated:. Chứ 8h thanh niên kia mà vô thì anh Hồng Phúc lại lên cơn đau bụng thôi.
Hồng Phúc là anh nào ??

Tôi thấy bắt kèo đấm nhau hay hơn là solo toán, @WENBIE còn đi đấm chục phát vào bụng kia mà :doubt:

Mà thanh niên VP kia chuyên Vĩnh Phúc à, k biết chuyên VP bằng đc LHP k nhỉ
 
Lớp 11 hả cháu? Hồi lớp 11 chú đéo giải được mấy bài kia đâu :bad_smelly:

Chú có lời khuyên là lướt voz ít thôi. Nên năng động, tham gia nhiều hoạt động một chút, nhất là sau khi đỗ đại học. Có như vậy thì con người mới nhanh nhẹn, ra trường dễ kiếm việc ngon.

Nếu cần tư vấn nghề nghiệp ngành Ngân hàng thì PM chú. Làm theo lời chú thì bao đỗ tất cả các bank ở VN (trừ Agribank) :doubt:
đỗ việt com banh luôn á anh, bạn bè em mấy đứa thi 26 27đ k đỗ mà tụi thi tạch, vào CLC, hay LK học lại đỗ
 
Back
Top