Xin plan đi đà lạt trong 1 ngày.

mrekjjjd

Đã tốn tiền
Tình hình là em sắp có việc phải đi Đà Lạt 1 chuyến và cũng là lần đầu em đi.
Dự kiến là đi trong ngày thôi nên chắc khuya vác balo lên xe sáng tới là vừa, rồi tầm 4-5h đi cv là khuya tầm 23h là lên xe về luôn.
Đi thời gian ngắn nên chắc khỏi thuê ks, homestay gì hết với đi 1 mình nữa. Cho em xin cái lộ trình la cà + phương tiện để đi cho hết ngày với mấy bác. Đi cv cũng gần gần khu trung tâm nên chắc cũng đi vòng vòng đó thôi chứ ko đi xa đâu.

Cũng nên có chỗ nghỉ ngơi ngả lưng buổi trưa chiều
10-12h đêm bắt xe đi 5-6h sáng tới, săn mây, ăn sáng, chơi thác, trò chơi mạo hiểm, trưa ăn uống nghỉ ngơi kiếm quán cafe, chiều chạy ra tuyền lâm, chỗ này kia, chiều tối ăn nhẹ, đi nghe nhạc chill cafe, tối hưởng thụ không khí rồi bắt xe về

này chắc di chuyển taxi hả bác, hay thuê xe máy ?

Tình hình là em sắp có việc phải đi Đà Lạt 1 chuyến và cũng là lần đầu em đi.
Cần xe k tao cho mượn cái xe máy mà đi long nhong! Tối thì hú tao, tai rủ đi nhậu. Đến giờ lên xe là vừa. Thời gian gấp thế thì chơi bời mẹ gì đc.