thảo luận Nên mua SUV 7 chỗ nào hiện tại?

Pajero sport mới nhìn đẹp và ngon, thím ngó qua xem, lái ổn, nhược là bề ngang hơi chật tí. Tham khảo thêm mấy clip đánh giá và ra chạy thử so sánh thêm xem sao
trước tí nữa xúc em nó nhưng vợ không cho do xe to quá
yBBewst.gif
cực kỳ thích em nó, giờ ra đường thấy PJ vẫn liếc nhìn, như là cô gái mà mình sẽ không bao giờ có được
OANgL56.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Lạ nhờ. Tôi thì k thể nào thẩm nổi cái thiết kế đầu của nó

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đừng mua vì ý kiến người khác - thích hãng A tầm tiền AB thì cứ múc, người ta sx ko fải để ế đâu. Có mua xe 10 tỷ mà cứ suy tính là dễ bán xe lắm, fải hài lòng với ý thích của mình thôi.
 
Pajero sport hoặc fortuner. Thân sinh của mình và vợ đang đi 2 con này. Đều trâu chó, hợp đi coi đất, công trình. Nói chung ổn hết với khá đủ công nghệ. Bảo dưỡng thì fortuner siêu rẻ, ps hơn đắt hơn tí nhưng oz đi 100k km tiền bd chắc cũng 30tr total chứ k đến nỗi.
Mấy con sò hay san sắt hoặc crv đi đường xấu thấy hơi xót xe đó.
 
SUV(chính xác là SUV nhé) 7 chỗ tầm 1,5 tỷ thì Fortuner #1 đố ai cãi được ! Không thì xem con Nissan Terra cũng hầm hố, còn cày cuốc thì có con MU-X
zFNuZTA.png
 
Mua xe nên tính thêm cả việc bảo trì bảo dưỡng nữa nhé bro (=> ko nên lấy terra hay Mu-X). PS cũng ổn nhưng bề ngang hơi bé nên ngồi sẽ ko đc thoải mái lắm. Everest thì đụng hàng ông chú rồi, ko chơi :D. Nên mình cũng vote fortuner legender 2 cầu đi công trình bao phê :D, ngoại thất đẹp, công nghệ đủ dùng, sửa chữa bảo dưỡng dễ.
 
Đã chạy và nói thật là con fortuner quá tệ. Đi chòng chành, cách âm tệ, kiểu dáng cũng xấu, nội thất xấu, ai thích giá trị cốt lõi thì mua, không thì đừng.
Em nghĩ Sorento và santafe là 2 lựa chọn an toàn và tốt. Ngoài ra bác tham khảo thêm Lux SA bản base cũng ổn hoặc ko thì cx8 vì đang giảm nhưng dáng xe hơi nhàm chán. Không bao giờ nên chọn con phò thu nợ nếu bác muốn trải nghiệm 1 chiếc xe tốt, còn nếu bác là doanh nghiệp, thích toy và muốn bán lại được giá thì hãy mua con Fortuner.
 
Crv thì vào đọc thớt này https://voz.vn/t/honda-hrv-lai-nhieu-de-bi-than-kinh.265538/ thấy nhiều người kêu ồn, nếu đi 7 người thường xuyên thì không ổn vì nó là 5+2
Có con pajero sport hơi xấu tí nhưng cũng được đó
Còn lux sa như bác dưới nói thì đừng mua , đợi ra bản fl nâng cấp thì mua
Fortuner có bản Legender mới cũng đẹp mà
SA k có fl đâu đừng lo. Chạy đường xấu thì phang Everest :D
 
Beijing x7 , rất thích các tính năng hiện đại với mức giá quá rẻ
Troll ngu ăn chửi bây giờ, BJ x7 nào 7 chỗ.

Sò 2021 nhé thớt. Nhớ lúc nhận xe hỏi kỹ thuật check jack cắm điện cho chuẩn là được, còn lại thì sò 2021 Sign bản dầu là xịn sò rồi.
 
Back
Top