[Nội quy Voz - Copy] Xử lý mạnh tay với các bình luận sử dụng những từ ngữ tục tĩu như "c*c, l*n, b**i..."

daosithuiimc

Senior Member
Mình copy lại của Mod thuyvan
Link gốc tham khảo

Nhằm cải thiện văn hóa bình luận tại vOzForums, BQT diễn đàn sẽ tiến hành chạy bot quét liên tục ở toàn bộ các box diễn đàn. Bất cứ bình luận (post) nào sử dụng các từ ngữ tục tĩu như "c*c, l*n, b**i..." hay "đ*t mẹ, đ* má..." sẽ bị xóa và ban (K.I.A) nick 1-3 tháng tùy mức độ và quyết định của mod, cần thiết thì ban vĩnh viễn luôn và sẽ không unban trước thời hạn. Ai quote các post vi phạm trên cũng sẽ bị ban nick nếu bot quét ra, vì vậy các bạn chú ý trước khi quote post của thành viên khác.

Ngoài ra các bình luận mang tính chất vô văn hóa, chửi bới, xúc phạm thành viên khác cũng sẽ bị xử lý như trên. Đặc biệt là chửi cha, mắng mẹ, xúc phạm người thân của thành viên khác... sẽ bị nghiêm trị.

Các bình luận vi phạm sẽ bị xóa, các bạn sẽ không tìm thấy post vi phạm của mình, mod không phải lúc nào cũng có thời gian đi lục post mà show cho các bạn, bot quét là chính xác nên đừng thắc mắc là các bạn không thấy mình vi phạm gì mà tại sao bị ban. Nếu vẫn cảm thấy thắc mắc về lý do bị ban, vui lòng post vào thread "Thắc mắc lý do bị ban" ở box Thắc mắc và góp ý, không spam ở các box khác.

Các nick bị ban vì sử dụng từ tục tĩu bị cấm hay bình luận vô văn hóa, xúc phạm thành viên khác sẽ nhận được lý do (reason) là đường link dẫn đến thread thông báo này.

Thời hạn của việc quét từ cấm: Không thời hạn.

Trân trọng, BQT diễn đàn VOZ.
 
Back
Top