Làm du túp bơ liệu có dễ ăn như lời đồn

14k view mà có 1 đô thui á. Nếu vậy 100k view cũng có chừng 10 đô. Ít vậy sao nhà nhà youtube đc nhỉ. Lên voz cũng thấy nhiều đứa nói chơi youtube có khi 1 tháng 1 tỷ lun mà :(

đỉnh gần top cái VN như con Misthy còn éo có cái số 1 tỷ/tháng, ấy là nó nhận quảng cáo đi show ngoài các kiểu rồi đấy

1 tỷ/tháng mà thuần từ youtube thì chắc mấy đứa top youtuber Mỹ view Mỹ tiền cao may ra
 
đỉnh gần top cái VN như con Misthy còn éo có cái số 1 tỷ/tháng, ấy là nó nhận quảng cáo đi show ngoài các kiểu rồi đấy

1 tỷ/tháng mà thuần từ youtube thì chắc mấy đứa top youtuber Mỹ view Mỹ tiền cao may ra
trong mấy nhóm youtube trên facebook bọn nó khoe bảo chơi reup - clamid thấy cũng gần số đấy đó thím
 
h kênh nào nổi đa phần có 1 team chứ 1 mình vừa làm content, vừa edit thì chắc sức bỏ ra nhìu đó. 0 tính mấy bọn dùng tool clone video để kiếm chác
 
tiktok view kiếm dễ thế à thím , e thử mà không có view luôn

Kiếm tiền mình ko biết. Nhưng kiếm fame được. Bác kiếm fame bằng video ngắn rồi kéo user sang youtube để nó đăng kí xem video dài
 
Cũng có 1 kênh dc 30k sub với chừng ấy view. Mà éo bật kiếm tiền dc mấy thím ơi
IMG_20210407_153336.jpg
 
đỉnh gần top cái VN như con Misthy còn éo có cái số 1 tỷ/tháng, ấy là nó nhận quảng cáo đi show ngoài các kiểu rồi đấy

1 tỷ/tháng mà thuần từ youtube thì chắc mấy đứa top youtuber Mỹ view Mỹ tiền cao may ra
Tháng 1 tỷ nhiều thím ơi. Qui ra là 40k đô. Mà làm ytb giờ nhiều kênh nó tính đến trăm ka đô rồi. Bọn làm tiếng việt nó bèo thật nhưng làm cho tây lông xem thì cao.
 
Kiếm tiền mình ko biết. Nhưng kiếm fame được. Bác kiếm fame bằng video ngắn rồi kéo user sang youtube để nó đăng kí xem video dài
e cũng đang làm vậy đây, kiếm đoạn hay nhất của video đưa sang tiktok , mong người xem thấy hay thì sang bên youtube xem full mà cả 2 bên đều không có view :beat_brick:
 
Cần liên hệ với diu túp bơ nào gắn quảng cáo rocket 1h vào video cho trẻ em,
Tôi muốn đấm vỡ mồm chúng nó
 
Một chút chia sẻ của 1 voz tự mày mò làm youtube trong 8 tháng và thất bại.
Chào các anh em, trước đây em làm hướng dẫn viên du lịch (dẫn tour theo dạng thể thao khám phá cho bọn tây ba lô, nên lương chỉ quanh quẩn 10 củ thôi).
Được cái nghề này khiến mình thấy thỏa mái, khỏe khoắn vì suốt ngày thể thao, rồi hòa mình với thiên nhiên các thứ các thứ. Mỗi tội tiền ít nên không hít được lờ thơm, nên em định tích góp một ít rồi kiếm đường đi dũa nail trời tây, hoặc đi trồng dâu tây cho bọn chim ngắn.
Dưới đây là em, mặc cây đen co giãn cho tiện leo núi, chèo thuyền các thứ.
78950681_2106442686124418_1145661764336091136_n-png.482574

Sau khi ăn quả dịch thì phải khăn gói về quê vào giữa tháng 3 năm ngoái, tưởng nó chỉ vài tuần là hết dịch, coi như tranh thủ nghỉ ngơi. Ai ngờ là nó kéo dài quá, sau đôi tháng cày game xả hơi ở nhà thì em thấy thôi quả này bỏ bu rồi. Nên đành xách đít đi làm ở siêu thị gần nhà, hôm nào nghỉ thì tìm hiểu làm thử du túp bơ xem thế nào.
Xem mấy cờ líp của lão Thanh Tâm bỏ mẹ gì đấy, quảng cáo ngày làm vài giờ tháng kiếm 80tr, giật tít nghe êm tai phết. :p
Thế là em cũng bắt tay làm thử, đầu tiên là phải tìm hiểu chủ đề rồi thị trường cho tây hay ta. Ta thì ít tiền nên em chọn làm cho Tây vì cũng biết tí tiếng anh xì xà xì xồ. Chủ đề thì định làm thử thách ăn cơm chó để làm tỉ phú, nhưng thấy bọn tây không thích cái này nên em chọn chủ đề vẽ tranh, làm đồ thủ công, hoạt hình cho dễ.

Tranh vẽ dạng Doodles của em:

Còn đây là em làm ít thiệp:

Lúc mới đầu làm thì cũng hí hửng lắm, nào thì up lên phát triệu view, tháng vểnh râu gãi nhận vài ngàn o_O.Và đời đ** như mơ, up lên không ma nào xem. May là em cũng kiên trì, nghĩ là Hà Nội không vội được đâu, làm video phải đều, dần dần mới hay mới có view.
1 video, 2 video rồi mười cái video, view lẹt đẹt vài chục. May đến cái thứ mười một thì được đề xuất tầm 400 view, lượng người theo dõi cũng tăng lên. Em nghĩ quả ngọt đến rồi đây, thế là có thêm động lực tiếp tục làm.

Trước có lưu lại ảnh qua từng thời kỳ phát triển kênh, nhưng lúc chán bỏ kênh thì em cũng xóa mất tiêu. Không thì cũng có cái show cho các bác cũng có ý định làm du túp bơ xem tham khảo.
Các video tiếp theo thì lại trở lại trạng thái cũ, lẹt đẹt vài chục view, nghĩ mà buồn =((. Nên suy đoán chủ đề và cách mình làm hiện tại như thế này không ổn.
Đợt đấy Youtube thử nghiệm video dạng Shorts, nên em quyết định đổi chủ đề và phong cách là làm hoạt hình tầm vài chục giây.
Bắt đầu học với dạng flipbook (dạng hoạt hình mà ngày xưa hồi đi học, các bác hay vẽ người que vào góc vở rồi vuốt nhanh ấy).
Mỗi hoạt hình flipbook dài 10s em làm cũng phải mất dăm sáu ngày ( cắt giấy rồi vẽ, vì mua đắt lắm 200k mà làm được có 2 cái flipbook). Dạng video Shorts đang thử nghiệm nên video của em được đề xuất ghê lắm, 10 ngàn đến 50 ngàn view lận.
Đây là ảnh em chụp trong Youtube studio của mình ( Đã Bỏ Làm 3 Tháng )

View attachment 482647

Lượng view và sub lên vù vù, mỗi ngày chục sub nên em vui lắm. Có động lực vẽ rồi ra video, từ vài chục sub rồi lên đến hơn 750 sub trong vòng 2 tháng. Đến lúc nhìn vào phần thời gian xem thì ăn quả đắng, có 150 giờ xem :oh: thì đến bao giờ mới được 4000 giờ đây. Thì ra là video ngắn anh du túp không tính vào giờ xem. Thế là giấc mộng tan vỡ, đến lúc phải dậy thôi, nên em bỏ.
Nhận ra là video không hay, nội dung không có thì sao ăn được của thiên hạ, nghìn bát cứt mới có một bát cơm.

Chúc các bác đang nhen nhóm trở thành du túp bơ may mắn.
Hiện tại đang học vẽ và làm hoạt hình Hand-drawn animation bằng phần mềm Adobe Animation. Cũng may là nghe tốt tiếng anh nên em cũng chơi được mấy khóa online (down lậu về học thôi, mỗi khóa 400$ thì chịu sao thấu).
Em tải các khóa học này từ trang online-courses club, bác nào tiếng anh tốt mà muốn thử sức thì có thể tìm trên trang đó.
Vẽ thì em học khóa The Ultimate Character Design School – Beginner to Advanced – Jaysen Batchelor
View attachment 482713
Còn học làm hoạt hình thì khóa của Jazza hoặc toniko pantoja

View attachment 482718

Hy vọng 1 năm nữa có thể làm được những đoạn hoạt hình ngắn hay hay.

Vì thất bại nên cũng không có mẹo gì hay cho các bác. :beat_brick: em xin nhận gạch.
Thanh niên đẹp chai, có tài vẽ, làm video, biết tiếng anh, nhưng nghèo, thất nghiệp thấy vô lý vãi nhái
 
Back
Top