Nữ 27 tuổi chọn tình yêu hay sự nghiệp

Ko kết hôn thì chả 1 mình, chả lẽ cô định sống 1 mình trong khi bố mẹ ngày càng già, a chị em có gdinh. Lại hàng xóm đàm tiếu. Nếu ko đi làm xa thì áp lực ko nhỏ. Nói chung càng cô đơn lâu thì 1 mình nó càng ăn sâu, và càng lúc càng buồn, càng sầu.
Trước làm cùng bà chị single u40 lương 2k. Vô tình thấy chị lướt web với title “ tại sao phụ nữ khổ”- đại loại vậy, trong khi chị thường ngày rất hay cười nói
Ko kết hôn ko có nghĩa là một mình. Còn tuổi già , ai cũng sẽ già đi thôi, có ng còn ko kịp già ấy chứ. Tôi có thấy buồn sầu gì đou :)
Cứ buồn sầu là do ở vậy ko kết hôn ah? Chỗ tôi có cô hơn 40t, đẹp gái vch bao nhiêu ng tán ko lấy nhất quyết ở giá, vì sợ lấy ck khổ đó fen. Tôi nói rồi, một mình hay mấy mình miễn sao thấy thoải mái là đc
 
4x không mà đòi nhiều . tầm thím < 25 t , còn đi học rảnh rỗi lướt voz 3h8' chiều tôi lạ gì
tôi thất nghiệp ok rảnh 18/24h , 6h ngủ
à thôi lại sân si sang công kích cá nhân , thím đúng rồi ,tôi sai ,được chưa
4x vậy em xin đc gọi chú, chú ko có lỗi gì cả. Tại em ko hiểu chuyện , đc chưa chú? :)
 
27t đẹp gái ko mà nói chuyện như vậy nè?

mấy con dẩm lol chưa biết suy nghĩ, tới khi ế mốc lol ra. Mới ân hận, tại sao hồi đó mình lại chia tay anh trai đó, để lấy 1 thằng ăn nhậu. Cờ bạc. Mặc dù người đó nghèo hơn chút, nhưng chịu làm ăn. Còn thằng kia có tiền là đổ vào rượu chè, gái gú, cờ bạc.

kệ, vậy cũng tốt, mới có tình trạng mấy con dẩm lol lên mạng xàm xí.
 
Ko kết hôn ko có nghĩa là một mình. Còn tuổi già , ai cũng sẽ già đi thôi, có ng còn ko kịp già ấy chứ. Tôi có thấy buồn sầu gì đou :)
Cứ buồn sầu là do ở vậy ko kết hôn ah? Chỗ tôi có cô hơn 40t, đẹp gái vch bao nhiêu ng tán ko lấy nhất quyết ở giá, vì sợ lấy ck khổ đó fen. Tôi nói rồi, một mình hay mấy mình miễn sao thấy thoải mái là đc
Cô đấy bị hâm đấy .
 
có 3 dạng con gái. 1 là lấy chồng rồi dựa hẳn vào chồng, 2 là cân bằng giữa chồng, công việc và con cái, 3 là tự lập ko cần dựa vào đàn ông

như chủ thớt thì nhảy từ 1 đến 3, thường thì người ta sẽ nhảy từ 1 sang 2, cái trường hợp 2 sang 3 nó hơi cực đoan và càng ngày càng bế tắc hơn nữa. chủ thớt nhận thấy vấn đề sớm cũng có thể thay đổi được tình hình nhanh

còn giờ giải quyết như nào? thì trc hết mở rộng mối quan hệ ra, bằng fb dating chả hạn (tránh dùng tinder, badoo vì ở đây phức tạp). cứ đặt mục tiêu gặp 6 7 bạn nam chả hạn, vì sao phải đặt mục tiêu vì chắc chắn vài lần gặp gỡ cảm thấy ko ổn sẽ kéo tinh thần xuống rất tệ, dễ sinh tâm lí kệ mẹ, nản. hoặc công khai nơi sống, mình tin là sẽ có vozer mạnh dạn, chủ động, lịch sự kết nối : )))

giống như làm ăn, có thay đổi, có thử thì mới chạm vào may mắn. cố lên bạn nữ sn 94 :D
 
Đọc câu chuyện là thấy cuộc đời ỉa chảy, đi xuống vì sự nghiệp rồi. Còn cố nữa để được gì. Bữa có thớt đi làm nữ quyền chị nào lập, hy vọng chị cũng đọc được thớt này.
 
Em là nữ, năm nay 27t rồi.

3 năm trc, e học xong đại học ra trường, công việc Hành chính rảnh rang, bắt đầu có thời gian yêu đương, nên e có quen 1 anh qua bạn bè giới thiệu.
Đây cũng là mối tình đầu của em, trc lo học nên e ko yêu vs quen ai. Xác định yêu được 2-3 tháng là định cưới luôn. Gia đình em cũng ưng anh này vì ngoan hiền, công việc ổn định, được giới thiệu nên cũng tin tưởng.

Nhưng lúc này thì e lại chuyển công việc, vào Ngân hàng làm. Anh kia vs gia đình e mừng lắm vì gái Ngân hàng nghe cũng ổn, có lấy chồng thì cũng dễ giới thiệu vs họ hàng.
Rồi em bắt đầu cắm đầu đi làm, cuốn vào sự nghiệp, thường xuyên tăng ca đến 8, 9 tối mới về. Môi trường Ngân hàng nhiều nữ, cạnh tranh đấu đá lương thưởng, rồi nói xấu (công ty trước e làm toàn nam nên ko có). Hôm nào về e cũng mệt lử, đầu óc mụ mị, mệt cả về công việc lẫn tinh thần.
Thời gian đấy e ko có thời gian yêu đương nữa, trở nên khó tính, hay than vãn bắt bẻ nên đã cả 2 đã chia tay. E đã cố níu kéo nhưng ko được.

Người yêu ko còn nên e cố sự nghiệp tiếp. Em chuyển qua làm ở Trường học, cũng đi sớm về khuya, công việc vs deadline ngập đầu, có hôm về nhà còn làm đến đêm, ko có thời gian quen ai nữa. Ngoảnh đi ngoảnh lại, giờ 27t rồi, tuổi cũng lớn, gia đình giục cưới, bố mẹ muốn có cháu bế. Ông bà sợ già rồi ko chăm cháu được, thì con cháu vất vả. Em cũng muốn lấy chồng, sinh con để bố mẹ đỡ lo

GIờ e đang chông chênh quá, ko biết nên có nên tìm 1 công việc hành chính rảnh rang, lương cơ bản để có thời gian yêu đương rồi lấy chồng không (phấn đấu mấy năm, giờ trở lại lương thấp e cũng hơi buồn)? Hay là phấn đấu công việc tiếp, biết đâu sau gặp gỡ được ai.

Mấy năm rồi không quen ai, e cũng lo quá. Mẹ e ưng a trc đây quá nên kêu e tìm lại, nhưng e ko muốn vì đã chai mặt níu kéo lúc chia tay rồi (chia tay xong e ko còn tin tức về anh này, sơ biết anh đấy yêu đương r lấy vợ lại buồn). Giờ có cách nào để tìm được người yêu ko các bác, e tìm trên mạng nhưng ko khả quan vì có vẻ ko nghiêm túc.
Vớ vẩn người yêu làm kiểm soát bên ngân hàng đây vẫn có thời gian yêu đương bình thường cuối tuần vẫn làm bánh tặng bố mẹ mình.Chị gái với ông anh rể người yêu người làm trưởng phòng người làm giám đốc chi nhánh ngân hàng vẫn có thời gian dành cho gia đình con cái cuối tuần vẫn hẹn hò như các đôi mới yêu.Ngân hàng bận thì bận thật chứ làm gì đến mức như bạn nói

Còn 27 tuổi mà như bạn kể thì sự nghiệp bạn quá làng nhàng chả có cái mẹ gì mà lựa chọn cả bảo cố gắng phấn đấu mà vẫn chỉ là nhân viên quèn rồi lên đây than vãn chọn người yêu hay sự nghiệp.Qua bài viết thì bạn làm mẹ gì có quyền chọn ở đây trong cả tình yêu và công việc thì toàn cửa dưới chứ có ở cửa trên đâu mà đòi chọn
 
Con gái cứ có công việc làng nhàng, ổn đinh là đủ, ráng chăm chút, làm đẹp cho bản thân lên, sự nghiệp lo lắng nhiều làm gì...con gái chỉ cần ngon, đẹp, có cv ổn định là best rồi.
Đoãn Huynh sủa chỉ có chuẩn (y)
 
anh nghĩ e cứ hăng say lao động và làm bản thân phong phú thêm, có thêm business riêng để ra tăng các mối quan hệ, khi ấy tình yêu sẽ dễ đến và có luôn cả cv mà ko cần phải chọn
 
À với lại yêu đương thì sẽ phải có sai lầm sau này mới khôn lên được. Bạn đã có bài học rồi, thì sau này yêu người khác (hoặc kể cả người cũ) cũng sẽ tốt hơn, biết đối xử hơn. 27 tuổi vẫn còn kịp, con gái mà ở 1 mình, chăm chăm sự nghiệp thấy nó thế nào ấy, vì dù gì bạn cũng chết thôi. Có gia đình con cái và sống vì nó thì cuộc sống nó mặn ngọt, cảm giác ý nghĩa hơn. You only live once!
 
Khuyên thớt nên lấy chồng đi, sau khi có chồng con cuộc sống sẽ khác. Tự cố quá sau này cũng bỏ cuộc chơi thôi.
 
Nếu là gái thật thì nên chọn tình yêu, mà là "yêu bản thân" í :smile: còn nếu là cú có ... thì chọn gì cũng thế vì chưa chắc đã được, mấy thím vozer thì có ít sự lựa chọn lắm :feel_good:
 
Ko có hâm chút nào hết á, tính còn hiền lành nết na là đằng khác cô chỉ quanh quẩn làm công việc thợ may quần áo ở nhà thôi. Đẹp gái lắm chú, mỗi tội ko thèm lấy ck :ah:
Vậy mà ko hâm .tính nội tâm hay khóc thầm tự tưởng tượng ra người ck hoàn hảo rồi vỡ mộng ,chôn vùi thanh xuân hạnh phúc của bản thân ,tôi dám đoán chắc cô này không sống cùng bố mẹ, ko ông bà tức giận lắm
Gần nhà tôi trước có chị 40 chưa chồng ở 1 mình sau khi bán nhà đổi chỗ ở lấy ck luôn
Chắc là do phong thủy :))
 
Bạn bằng tuổi nè, cùng ngành học :D , chia sẻ với bạn vì mình gần giống hoàn cảnh luôn, quãng thời gian từ lúc ra trường đến tầm năm ngoái mình tập trung vào công việc rất nhiều, cho nên tình sử sạch bong haha. Nhưng một vài sự kiện xảy ra làm mình thay đổi cách nghĩ, bớt lý trí lại, và yêu bản thân mình hơn. Bạn cứ để mình tự nhiên thôi nhưng cố gắng đừng dành hết quỹ thời gian cho công việc là được, có lỗi với bản thân mình lắm í :love:
 
Back
Top