Nữ 27 tuổi chọn tình yêu hay sự nghiệp

Tự gây áp lực cho chính mình làm gì.
Trước đây t cũng đã từng thế.
Nhưng nghĩ cho cùng lấy chồng cũng vẫn nên tự chủ tự lập kinh tế, phải có định hướng rõ ràng.
Nói nước đôi nhé. 1 là yêu đại 1 th rồi cưới cs cứ nhàng nhàng, đấy là tuýp ng có thể cam chịu. Hoặc từ gì đó t k nghĩ ra đc lúc này.
2 là cắm mặt vào làm sml để có 1 cái gì đó gọi là sự nghiệp đúng nghĩa, sau đó cưới hay k cũng k muộn. Biết rằng chuyện trai lớn lấy vợ gái lớn gả chồng là lẽ tự nhiên, nhưng k phải mình cứ cố là đc. Chẳng may vài năm nữa sự nghiệp ok rồi mà k có thằng nào thì có tiền mà bay nhảy vui chơi cũng còn đỡ. Vì yêu đương cưới rồi cũng có thể bỏ, chứ sự nghiệp, trí tuệ nó khó bỏ mình hơn.
Mà nếu k kiếm đc chồng cũng bỏ qua tư tưởng làm single mom đi nhé. Vì đứa trẻ sinh ra phải có tình yêu thương của ba mẹ 2 bên nội ngoại :D
 
Vớ vẩn người yêu làm kiểm soát bên ngân hàng đây vẫn có thời gian yêu đương bình thường cuối tuần vẫn làm bánh tặng bố mẹ mình.Chị gái với ông anh rể người yêu người làm trưởng phòng người làm giám đốc chi nhánh ngân hàng vẫn có thời gian dành cho gia đình con cái cuối tuần vẫn hẹn hò như các đôi mới yêu.Ngân hàng bận thì bận thật chứ làm gì đến mức như bạn nói

Còn 27 tuổi mà như bạn kể thì sự nghiệp bạn quá làng nhàng chả có cái mẹ gì mà lựa chọn cả bảo cố gắng phấn đấu mà vẫn chỉ là nhân viên quèn rồi lên đây than vãn chọn người yêu hay sự nghiệp.Qua bài viết thì bạn làm mẹ gì có quyền chọn ở đây trong cả tình yêu và công việc thì toàn cửa dưới chứ có ở cửa trên đâu mà đòi chọn
Thẳng mà thật. Nếu phấn đấu để mãi làm nv quèn thì bỏ qua luôn cho đỡ mệt óc.
 
Con gái cứ có công việc làng nhàng, ổn đinh là đủ, ráng chăm chút, làm đẹp cho bản thân lên, sự nghiệp lo lắng nhiều làm gì...con gái chỉ cần ngon, đẹp, có cv ổn định là best rồi.
cảm ơn bác, e cũng đang định hướng như vậy
 
vote tinder hoặc bumble nhé. trai tốt không thiếu, chịu khó chọn lựa kỹ càng thôi :smile:
ps: người yêu trong avt anh cũng quen qua tinder đấy, không chê ở đâu được

vozer gato hay làm quái gì gạch vậy :go:
người yêu a trông được quá, e cũng đang tìm qua tinder, mong là sẽ tìm được
 
Yêu đương thì cũng phải lo cho tương lai, vote tìm 1 việc ổn định mà nó thoãi mái giờ giấc tí chứ deadline với tăng ca không thì lại khó cho việc vun đấp cho tình yêu sau này, còn việc tìm bạn trai thì chịu, cái duyên nó tới thì nó tới, nhiều khi nó qua luôn rồi cũng ko chừng , đùa thôi :D . Nhưng để có nhiều cơ hội hơn thì nên giao lưu nhiều hơn, bạn bè hội hộp để ra ngoài nhiều hơn chứ ko nên làm xong về ở lỳ trong nhà thì lại khó. Kẹt quá thì xin 1 vé bạn muốn hẹn họ hoặc vào group của họ (những người tham gia mà không đạt được kq) để tìm thêm.
vâng, cảm ơn bác, chắc e cũng sẽ post 1 bài vào group Bạn muốn hẹn hò
 
Tui thấy fen cứ lôi 1 ví dụ ko điển hình ra đại diện cho cả xã hội phụ nữ thì trừ phi fen đồng loại với con ế 40 kia chứ chả ai ham nó đâu :shame:

Sent from HUAWEI EVR-AL00 via nextVOZ
Nói đúng hay sai ko quan trọng bằng thái độ biểu đạt đâu . Thế nào là đồng loại? Tao vs mày đang nc với nhau và hiểu nhau nói gì đó chính là đồng loại đấy , nói mà tao muốn nhét @lá bàng vào mồm mày. Nói chuyện tử tế lịch sự thì tao cũng tiếp chuyện lịch sự. Còn nói như mày tao lịch sự lại thấy có lỗi vl.
 
thớt là hanoian girl thì mình inbox trao đổi FB nhé
nhà mình kinh tế ổn, có 2 nhà mặt đường, nói thật
mình sinh năm 89 trai HN gốc

à nhưng sao từ NH chuyển sang trường học thấy ko liên quan gì nhau hết vậy
oke bác, e ở Hà Nội. E làm về Hành chính Nhân sự, nên làm ở 2 bên đó đều ổn
 
Nói đúng hay sai ko quan trọng bằng thái độ biểu đạt đâu . Thế nào là đồng loại? Tao vs mày đang nc với nhau và hiểu nhau nói gì đó chính là đồng loại đấy , nói mà tao muốn nhét @lá bàng vào mồm mày. Nói chuyện tử tế lịch sự thì tao cũng tiếp chuyện lịch sự. Còn nói như mày tao lịch sự lại thấy có lỗi vl.

Có nút ignore đó phen. Bọn ăn nói như vậy nó sống dựa trên sự tức giận, khó chịu của bạn. Cho nó chết đói đi là xong á :unsure:

Sent from Samsung SM-G610F using vozFApp
 
Quan trọng bây giờ sự nghiêp thớt ra sao rồi, và nên hiểu rõ năng lực của bản thân, để dễ chọn, chứ đừng theo đuổi sự nghiệp xa vời khi năng lực không đủ, nghe thớt chia sẽ đổi môi trường làm việc, bị deadline dí nhiều thôi, chứ không thấy thăng tiến gì, kiểu này giống năng lực không đủ
Do e kham nhiều việc bác ạ. E ở lại làm muộn, kham việc bằng mấy chị làm trc, lương cao hơn e để tăng nhiều kinh nghiệm, rồi chuyển việc nhanh lên lương
 
Back
Top