tin tức Hyundai Kona 2021 sắp ra mắt ở Malaysia, có thể sớm về Việt Nam

Cryolite.

Senior Member
https://zingnews.vn/hyundai-kona-2021-sap-ra-mat-o-malaysia-co-the-som-ve-viet-nam-post1200611.html
Phiên bản facelift của Hyundai Kona sẽ được giới thiệu ở Malaysia vào giữa tháng 4. Mẫu SUV có thiết kế mới và các nâng cấp về trang bị, vận hành.

Hyundai-Sime Darby Motors (HSDM), nhà phân phối xe Hyundai tại Malaysia cho biết sẽ trình làng các phiên bản Kona mới vào ngày 16/4 tới đây. Đáng chú ý, Hyundai Kona đời đầu chỉ vừa được ra tại Malaysia từ tháng 10/2020, tức các đây hơn nửa năm.

Mẫu SUV hạng B của Hyundai đang là cái tên được khách hàng Việt Nam chờ đợi. Nhiều khả năng, Kona facelift sẽ sớm được TC Motor đưa về nước trong năm nay để cạnh tranh với Kia Soluto và Toyota Corolla Cross. Các model Kona hiện hành ra mắt từ 2018 đã không còn giữ được vị thế dẫn đầu phân khúc như trước.

Hyundai Kona 2021 anh 1
Hyundai Kona 2021 sẽ ra mắt tại Malaysia vào giữa tháng 4. Ảnh: Paultan.

Sau Singapore, Malaysia là thị trường thứ 2 ở Đông Nam Á mà Hyundai Kona 2021 được ra mắt. Tại đảo quốc sư tử, Kona 2021 có tùy chọn động cơ hybrid và động cơ điện. Trong khi đó, các model Kona đang bán tại Malaysia sử động cơ xăng 2.0L hoặc động cơ tăng áp 1.6L, tương tự tại thị trường Việt Nam.

Tại châu Âu và Hàn Quốc, Kona 2021 được trang bị thế hệ động cơ Smartstream mới với cấu hình xăng tăng áp 1.6L, diesel 1.6L hoặc mild-hybrid 1.0L. Các tùy chọn hộp số gồm có hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, hộp số bán tự động 6 cấp và hộp số sàn 6 cấp.

Hyundai Kona 2021 anh 2

Hyundai Kona 2021 anh 3
Kona 2021 có thiết kế bắt mắt hơn. Ảnh: Hyundai.

Thiết kế nội/ngoại thất của Hyundai Kona 2021 hiện đại và táo bạo hơn. Những chi tiết mới đáng chú ý gồm có đèn chiếu sáng, đèn hậu, vô-lăng thể thao, cụm màn hình thông tin giải trí 10,25 inch và bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số.

Đồng thời, hệ thống an toàn chủ động SmartSense Active Safety được Hyundai cập nhật cho các phiên bản Kona mới.
 
Con seltos có khi còn to hơn tucson thì kona cạnh tranh sao lại
Nhưng mà môi trường giao thông chật hẹp ở vn thì một số người vẫn chuộng kona hơn
 
Con seltos có khi còn to hơn tucson thì kona cạnh tranh sao lại
Nhưng mà môi trường giao thông chật hẹp ở vn thì một số người vẫn chuộng kona hơn
To thế đ nào mà to hơn đc phen. Seltos vs tucson như con vs bố
 
Back
Top