tin tức Honda Winner X bản giới hạn về đại lý, không có phanh ABS

Cryolite.

Senior Member
https://zingnews.vn/honda-winner-x-ban-gioi-han-ve-dai-ly-khong-co-phanh-abs-post1202619.html
Winner X Limited Edition có giá bán đề xuất 46 triệu đồng, tương đương phiên bản Thể thao phanh thường.

Honda Winner X ban gioi han ve dai ly khong co phanh ABS anh 1
Sau khoảng 2 tuần được giới thiệu, Honda Winner X Limited Edition đã được mang về đại lý ở TP.HCM. Là phiên bản dùng phanh thường, cửa hàng chỉ mang về một chiếc để trưng bày.
Honda Winner X ban gioi han ve dai ly khong co phanh ABS anh 2
Honda Việt Nam không thay đổi kiểu dáng tổng thể của Winner X phiên bản giới hạn, hãng chỉ tái thiết kế bộ tem cũng như đổi màu một vài bộ phận trên xe.
Honda Winner X ban gioi han ve dai ly khong co phanh ABS anh 3
Phần đầu xe của bản giới hạn nhìn có phần đơn điệu, ốp đầu đèn và mặt nạ trước không có các họa tiết trang trí giống các phiên bản khác. Winner X nhỉnh hơn đối thủ Exciter 155 đôi chút khi sử dụng hệ thống đèn Full-LED.
Honda Winner X ban gioi han ve dai ly khong co phanh ABS anh 4
Thông thường phiên bản giới hạn của những mẫu xe sẽ được trang bị những công nghệ cao cấp nhất, tuy nhiên Winner X Limited Edition thì ngược lại. Mẫu xe này chỉ có hệ thống phanh đĩa thông thường ở phía trước, trong khi các phiên bản khác như Thể thao hay Camo đều dùng phanh ABS.
Honda Winner X ban gioi han ve dai ly khong co phanh ABS anh 5

Honda Winner X ban gioi han ve dai ly khong co phanh ABS anh 6
Bộ tem trên Winner X bản giới hạn có thiết kế theo hơi hướm thể thao với chữ X to bản ở yếm trước, trong khi ốp sau có thêm dòng chữ "Limtied Edition".
Honda Winner X ban gioi han ve dai ly khong co phanh ABS anh 7
Ốp ống xả làm tối màu tương tự bản Đen mờ. Hầu hết phiên bản khác đều có ốp ống xả được sơn màu bạc.
Honda Winner X ban gioi han ve dai ly khong co phanh ABS anh 8
Trang bị trên xe không có gì thay đổi, hệ thống treo trước sau vẫn là loại giảm xóc ống lồng và giảm xóc đơn không điều chỉnh. Bộ lốp trên xe có kích thước trước/sau lần lượt là 90/80 và 120/70.
Honda Winner X ban gioi han ve dai ly khong co phanh ABS anh 9
Xe vẫn dùng động cơ dung tích 150 cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này cho công suất 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Honda Winner X ban gioi han ve dai ly khong co phanh ABS anh 10
Winner X Limited Edition đang được cửa hàng Honda ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) bán đúng giá đề xuất là 46 triệu đồng. Một nhân viên tại cửa hàng chia sẻ mức giá này tương đối cao vì các phiên bản khác đang có chương trình ưu đãi giảm đến 8 triệu đồng. Trong cuộc chiến ở nhóm xe côn tay 150 cc, Honda Winner X đang có lợi thế hơn Exciter 155 nhờ các chương trình khuyến mại, đại diện của Yamaha hiện có giá bán 47-50,5 triệu đồng.
 
Back
Top