Mấy ngày đến sắp chết.

A, em cảm ơn các bác. Nhưng em vẫn đủ điều kiện để khám ạ. Từ qua tới nay nó cubgx ko ho ra máu lần nào nữa ( chỉ là lâu lâu ho 1 cái, khác đờm ra thì có máu thôi ạ ) . Ngày mai em sẽ đi khám và cập nhật tình hình cho anh em ạ. Em cảm ơn các bác đã có lòng .

https://voz.vn/t/244379/?page=1
Kể cả lao thì 2 3tr của ô cũng k thấm tháp j đâu, nên nghĩ thoáng ra. Chết là hết hẳn đấy💀
 
A, em cảm ơn các bác. Nhưng em vẫn đủ điều kiện để khám ạ. Từ qua tới nay nó cubgx ko ho ra máu lần nào nữa ( chỉ là lâu lâu ho 1 cái, khác đờm ra thì có máu thôi ạ ) . Ngày mai em sẽ đi khám và cập nhật tình hình cho anh em ạ. Em cảm ơn các bác đã có lòng .

:rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes: sao chết k về nhà mà chết cho nó khỏi thành cô hồn dã quỷ.
 
bác bao nhiêu tuổi ... ta nghĩ nếu xui thì cùng lắm thành thầy tu vì " ăn chay , kiêng kị đủ thứ " . Mà bv bây h t7 cn mở bình thường ... đi thì đi mẹ luôn đi . Nếu chú bệnh thiệt có ảnh chụp , giầy tờ đầy đủ bảo đảm voz donate 1 tí trong trường hợp xui ko có tiền hoặc ko có bảo hiểm . Bảo hiểm giờ làm cũng lẹ . Đấy !
Em sn 99, năm nay 23 tuổi đầu rồi bác :))
 
Thấy ông hoàn cảnh thì tôi nghĩ thế này. Lúc hoàn cảnh thì cái chính vẫn là ở mình thôi. Người ngoài, nhất là không quen biết, nhất là ở trên mạng chỉ giúp ông phần nào. Nhưng nếu ông bỏ cuộc thì giúp bao nhiêu cũng vô ích. Tập quen với cô đơn đi, đừng chạy theo sự công nhận của người khác. Cuộc đời đã đủ bộn bề rồi, ai cũng vậy. Ông muốn sau này nếu gặp lại người thương cũ hay có người để thương, như con ông, ông sẽ bảo tao lên mạng ăn mày lòng thương à. Ông nỡ nào như thế với bản thân ông sao. Sao không cho ông một cơ hội, để mạnh mẽ, để quyết đoán, để ngừng ủy mị, để kể câu chuyện đó cho ai thân thuộc của ông nghe mà không xấu hổ. Mỗi người có một cuộc hành trình, những điểm cần đến, chỉ làm chủ mình mới có thể đi, mà không hối hận.
 
Lại thân ái chào các bác. Em bị ho ra máu và đang nghĩ mình chỉ còn 10% sống, lên không ôm tâm lý quá nhiều, em kể lan man 1 chút, coi như chết thì cũng có người biết em chết. Còn nếu sống thì coi đây là 1 lần độ kiếp :LOL: . Em đang hồi tưởng lại quá trình của cả mấy ngày nay để kể ra ạ.

  • 2 ngày đầu cái răng hàm của em bị đau, đau chết đi sống lại ( nó bị sâu, vỡ gần hết cái răng rồi ạ. )
  • đến ngày thứ 3 thì em bị sốt. Răng đau quá nên ốm luôn.
  • nó ốm đến ngày thứ 7 mới khỏi.
  • đến ngày thứ 8 em nghĩ là mọi chuyện ok hết rồi. Lại sống bon bon kiếm tiền.
  • Ậy vậy mà buổi trưa ngày thứ 8, lần đầu tiên em bị ho ra máu ( ho phải được 5 phút ) , và nó chảy máu cam. Em lúc ấy chỉ nghĩ rằng nó chảy máu cam + mình mới khỏi ốm, nên máu cam nó chảy xuống họng gây ho thôi. Tiếp theo cả ngày ấy em vẫn sinh hoạt bình thường, tối đến đi ngủ.

- Nhưng ác thay, lúc 4h sáng ngày thứ 9 em lại bị ho ra máu. thế là từ ấy em thức suốt, cứ nằm xuống là máu nó lại trào ra nghẹn hết cổ họng.

- Lúc ấy em nghĩ mình không xong rồi, tự nhủ nếu ngày hôm nay mà không khỏi thì dứt khoát xin nghỉ việc, trả phòng trọ. Sau đó ra biển hay vào rừng reset lại cuộc đời. ( Thật sự đợt dịch vừa rồi làm em còn đúng 2tr4 trong túi , số tiền này ko làm ăn gì được) .

- Và 10h sáng ngày thứ 9 đó em lại ho ra máu, 12h ăn được ít cơm thì lại ho ra máu, thế là em bỏ cơm luôn. Chiều đến em nộp thẳng đơn xin nghỉ việc. ( được thanh toán 10 ngày lương của tháng này + 1tr3 ) . Vậy là em có 3tr7.

- 4h30 ngày thứ trả phòng trọ. Em xách balo đồ đi vào hotel ngủ 1 đêm đợi mai bắt xe đi đến vùng nào hoang vu, rồi đợi xanh cỏ. Lúc ấy nằm chán em lại đăng bài hỏi anh em voz nó là bệnh gì. thì được mọi người đoán ra bị lao, nói em nên đến Phạm ngọc thạch khám.

- Các thým tư vấn, xin ngày sinh rất nhiệt tình, em thật lòng cảm ơn nhiều ạ.

- Tối ngày thứ 9 đó ( tối qua ạ ) Em thức suốt đến 2h sáng , vì cứ nằm xuống thôi là nó lại nghẹt thở. Và em cũng ho 2 lần trong tối hôm đó. 2h sáng em mệt quá rồi nên đành ngồi để ngủ, ngủ được 2 tiếng thấy nó lại bị nghẹt thở, nên phải dậy chạy vào wc để ho, rồi cứ thế ngồi gật gà gật gù đến sáng.

  • Ngày thứ 10 ( ngày 10/4 ), do hôm qua nghe các bác tư vấn đến phạm ngọc thạch để khám, nên em bắt grab đến pnt, nhưng chắc do đến muộn rồi. Vậy là em đành phải tìm cái nhà trọ gần đó, đợi thứ 2 tới khám ( em ước chừng đã bay mất 2tr tiền chạy linh tinh + tiền phòng rồi ạ.
  • 12h ngày thứ 10 em lại ho tiếp. Tổng cộng 3 ngày rồi em chưa đút gì vào bụng hết, đút vào chẳng biết sao nó lại ho, lạu nghẹt thở.

* 14h51 ' ngày 10/4 . Em hết hẳn hi vọng rồi, thứ 2 khám nếu được miễn phí tiền thuốc + miễn phí nơi cách ly. hoặc miễn phí thuốc ( em sẽ tìm 1 công việc bao ở nào đó để cố vượt qua ) .

*18h09 - 10/4 : em mới ăn bát phở bò các bác ạ, nó không ho.

* 7h01 - 11/4 : đêm qua em cố ngủ sớm từ 21h30, vẫn phải ngồi thì mới ngủ được các thým ạ, ( nằm xuống lại khó thở không hít thở được ) , ấy vậy mà em ngủ 1 mạch từ lúc ấy đến 6h sáng hôm sau, không ho thêm lần nào. Em mới dậy, có đi ăn bát phờ bò rồi ạ :) . Tuy không ho, nhưng đờm nó vẫn dính chặt ở họng, nhổ ra thì đờm nó vẫn lẫn cả máu. Em cảm ơn các bác đã động viên và cho lời khuyên. Ngày mai em đi khám rồi gửi kết quả cho các bác ạ.

- 13h32 11-4 , từ 14h ngày hôm qua đến giờ em không ho ra máu nữa, nên em mới đi ăn bát cơm về ạ :) . cách 5 -10p nó lại ho nhẹ 1 cái, nhổ ra thì có sợi máu thôi ạ.

- 19h28 11/4 - em mới ăn cơm về ạ, từa qua tới giờ ko thấy ho ra máu lần nào nữa. trước là ho rồi máu loãng nó chảy ra. Còn bây giờ tầm cứ cách 5 - 10 phút ho khụ khụ vài cái, có đờm nhổ ra thì có kèm lẫn sợi máu thôi. Em có tí hi vọng để sáng mai ( 12/4 ) đi khám rồi ạ :) , mong nó chỉ bị cái gì có thể cứ thế tự khỏi ạ ^^
  • Còn nếu chi phí vượt quá 1tr5, thì cái gì chưa ăn thì em ăn, bỏ 1 ít ra chơi gái cho mất trinh. Còn lại thì bắt xe đến nơi nào đồi núi vắng vắng, chờ mất máu chết thôi ạ, kể cũng nhẹ nhàng, mất máu xong rồi dần dần mệt quá ngủ đi, chả đau đớn gì cả, nhẹ nhàng như ngủ thôi .
  • Nhưng em vẫn buồn quá các bác ạ :( . Em sinh ngày 3 tháng 11,) câu chuyện ngày em cập nhật từ từ đến khi nào xanh cỏ thì thôi. Em tâm sự tí thôi, không mong giúp đỡ, cũng không cần tư vấn gì nữa. Kể ra cho nhẹ lòng thôi ạ, cảm ơn các bác đã đọc mấy dòng vớ vẩn của em.
cấp cứu ngay đi bạn ơi, cứ vào viện đã. thiếu đâu thì kêu gọi ae giúp. mạng người là qtrong bạn ạ
 
  • Các bác cứ chửi em :) em biết em có nhiều cái ngu . Phòng khám tư thì em không đủ kinh tế. Nhà em thì còn gì đâu :) em một thân một mình làm ở sài gòn.
  • Nổ tài khoản thì các bác cho em xin, cái vụ này em mà làm thật lại mang tiếng lừa đảo :)
  • Em giờ cứ để đến thứ 2, sống thì sống, chết thì chết sớm tí thôi, chết thì hơi tiếc nhưng em thì vẫn cứ ok mà chết .
** mẹ có điên k vậy? Tôi đây nguy cơ suy thận cả tháng nay còn mong sống. Vay mượn mấy chục triệu đi khám chữa. Xe cũng cắm luôn . Ông có khi bị lao mà cũng đòi chết. Nổ mẹ stk mai tôi donate cho 100k. Ae mỗi ng giúp cho 1 ít đi khám đi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
cái dm mới là triệu chứng thôi mà đã bi quan . Thanh niên kém mày mà như tao chắc chết 9981 lần cmnr , cố mà sống
 
Back
Top