quangbomtusat1
Đã tốn tiền
Đùa joke cho lắm chứ riêng harvest change chả thấy ảnh hưởng gì mấy.
Cái chính không phải là Harvest, mà là cách là Chris nói trong manifesto và hiện trạng của game. Game tới gần 4.0 rồi mà bắt RNG slam ex giữa một rừng các mod, làm như thể ai ai cũng farm ra 20-30ex/h như streamer để slam điên cuồng vào item.tôi cũng không bị ảnh hưởng.
trước ko có Harvest cũng có sao đâu.
Target craft thì thi nhau nerf, balance thì không tốt dẫn đến league nào cũng có 0.01% build siêu imba khiến GGG hoảng loạn nerf ngay tuần đầu, mà không bao giờ nerf trúng build mà chỉ ảnh hưởng mọi người chơi bình thường.
Mùa nào cũng lỗi, lỗi league trước chồng lỗi league sau. Ritual làm 4 tháng né thằng Cyperpunk mà release cũng lỗi đầy ra. Game vào thi nhau dis, crash, 10 fps vì đồ hoạ không tối ưu mà không bao giờ chịu sửa, càng ngày càng ra nhiều lootbox có trang phục trong suốt lung linh để làm giảm fps (có 1 post trên reddit hồi đó chỉ ra là chồng 2 mảng màu trong suốt lên nhau sẽ tốn nhiều tài nguyên để xử lý hơn là 1 mảng đặc 1 mảng trong suốt hoặc 2 mảng đặc). Với số tiền mà GGG kiếm được từ MTX và đầu tư từ 10xu đủ để tối ưu lại cái đồ hoạ.
Item rớt ra mùa nào cũng 99.9999999999999999% là rác, ai setup map siêu ngon đang đi lỡ tay nhấn alt một cái là crash game. Ngay cả khi có filter chuyên cho các map rớt đồ nhiều thì item rác cũng khiến cho game crash được vì GGG cho tất cả hiện ra trên nền đất và do đó máy tính tốn tài nguyên render đống item rác đó ra nền.
Game của năm 2021 rồi mà 1 cái market trong game cho player không chịu làm, thực ra làm được mà Chris mù quáng tới mức nghĩ rằng playerbase 2021 thích cái trò pm trade từng món như ổng chơi hồi đó (mà không biết ổng chơi trò gì chứ tui chưa từng thấy trò nào có hệ thống trade như PoE).
Về độ tệ thi giờ PoE đã xuống dưới EVE Online, ít ra CCP release cập nhật ít lỗi hơn.