tin tức Có nên mua ô tô điện rẻ nhất của VinFast - VF e34?

xe điện nào cũng chịu nước tốt hơn xe xăng, anh lo vớ vẩn...
Trong xe mấy dây nhợ thường nằm khá cao ngang mức sàn xe trở lên. Nếu mà nước đã vô cabin rồi thì xe xăng hay xe điện cũng toi thôi. Pin xe điện thì đc dán kỹ rồi nhưng lâu ngày 5 năm 10 năm keo nó xuống cấp thì khi ngập nước vẫn có khả năng vào trong battery pack, chỉ cần BMS bị chạm là toi rồi chứ ko cần nước vào pin. 50-50 hên xui.
Vấn đề lớn hơn là khi sửa chữa mở battery pack ra dễ cháy nổ. 99.9999% các garage không muốn đụng vào chứ đừng nói là mông má lại. Nhưng gặp thợ VN có khi lại khác. :LOL:

 
mua chạy loanh quanh thành phố hoặc ở tỉnh ngon lành chứ có vấn đề gì đâu?
mấy anh toàn đòi xe 500 củ phải đẹp, chạy ngon mọi địa hình, bảo dưỡng phải như hòn đá thì bố các hãng nó cũng ko chiều đc.
có tiền chạy phố cứ làm con cuv b-c hoặc sedan, đi xa thì body on frame hoặc bán tải chứ nhu cầu như các anh chắc có range rover với g63 mới đáp ứng nổi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chưa nghe nói gì tới giá với cọc con e35 với e36 nhỉ, quảng cáo tùm lum bên mẽo rồi mà
e35 vẫn đang design, tháng 7 này bắt đầu sản xuất hàng loạt, tháng 2 năm sau chắc mở bán được rồi. Con này chủ yếu đánh vào thị trường US nên khá là ngon, không biết giá thế nào thôi
 
Trong xe mấy dây nhợ thường nằm khá cao ngang mức sàn xe trở lên. Nếu mà nước đã vô cabin rồi thì xe xăng hay xe điện cũng toi thôi. Pin xe điện thì đc dán kỹ rồi nhưng lâu ngày 5 năm 10 năm keo nó xuống cấp thì khi ngập nước vẫn có khả năng vào trong battery pack, chỉ cần BMS bị chạm là toi rồi chứ ko cần nước vào pin. 50-50 hên xui.
Vấn đề lớn hơn là khi sửa chữa mở battery pack ra dễ cháy nổ. 99.9999% các garage không muốn đụng vào chứ đừng nói là mông má lại. Nhưng gặp thợ VN có khi lại khác. :LOL:

Tiêu chuẩn chung của EV là phải có nhiều lớp bảo vệ có khả năng phát hiện chập điện và tự ngắt mạch nên anh không cần lo. Còn bộ vỏ của battery đạt IP67 trở lên rồi, bao chống chịu tốt hơn xe xăng
 
Tiêu chuẩn chung của EV là phải có nhiều lớp bảo vệ có khả năng phát hiện chập điện và tự ngắt mạch nên anh không cần lo. Còn bộ vỏ của battery đạt IP67 trở lên rồi, bao chống chịu tốt hơn xe xăng
Coi tới phút 10:45 nhé.
 
Tiêu chuẩn chung của EV là phải có nhiều lớp bảo vệ có khả năng phát hiện chập điện và tự ngắt mạch nên anh không cần lo. Còn bộ vỏ của battery đạt IP67 trở lên rồi, bao chống chịu tốt hơn xe xăng

Tiêu chuẩn đếch gì thì làm xong cũng phải test, phải thử nghiệm....
 
Coi tới phút 10:45 nhé.
Ý ông là gì nhỉ, cty tôi đang làm mẫu cho cả VF34, 35, 36, riêng phần Battery Floor tôi thấy còn ngon hơn nhiều mẫu xe Nhật, tôi xem thực tế chứ không xem qua video rồi phán đâu nhé ;)
Tiêu chuẩn đếch gì thì làm xong cũng phải test, phải thử nghiệm....
Thế đề ra tiêu chuẩn, quy chuẩn mà không đạt kiểm nghiệm, thử nghiệm thì đề ra cho vui à? Kỹ sư bọn tôi không làm như vậy ;)
 
Ý ông là gì nhỉ, cty tôi đang làm mẫu cho cả VF34, 35, 36, riêng phần Battery Floor tôi thấy còn ngon hơn nhiều mẫu xe Nhật, tôi xem thực tế chứ không xem qua video rồi phán đâu nhé ;)

Thế đề ra tiêu chuẩn, quy chuẩn mà không đạt kiểm nghiệm, thử nghiệm thì đề ra cho vui à? Kỹ sư bọn tôi không làm như vậy ;)

Ai đề? Ko thử nghiệm thì sao biết đạt?
 
Back
Top