thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

Tại sao Honda Indo và Honda Việt Nam bán chai nhớt 1,2l nhỉ? Trong khi lượng nhớt yêu cầu là 1,1l khi thay nhớt. Con số này chung cho các loại xe côn tay phổ thông cho cả 2 thị trường (Winner, Winner X, Supra GTR, Sonic, CB150R).
Hay đó được ngầm hiểu là Honda khuyến khích tọng 1,2l luôn khi thay nhớt cho hệ động cơ kén nhớt này. Thà thừa chút (100ml) còn hơn là thiếu.
Thì thường đổ dư 100ml cũng chả sao. Mà nhớt hãng nó lại là w30, loãng nên đổ nhiều tí cho êm, lỡ chạy cố 3000 4000km nó thì cũng đỡ hụt nhớt. Có lẽ hãng nó nghĩ vậy.
Còn w40 thì cứ đổ 1,1L thôi là ok rồi. Mà thấy cũng nhiều ông đi w40 vẫn đổ 1,2L mà.
 
Con winx thì tăng cam là vấn đề lớn nhất, cố tí thay tăng cam uma vào ngon nghẻ ngay, còn bệnh đề máy grandti nhảy loạn xạ thì kiểm tra mã lỗi, thay tay côn, thay nhớ máy. Còn đít xe bị rung thì dán silicon vào @@ còn vấn đề máy thì thay nhớt tầm 3 4 lần vệ sinh lọc nhớt phát:go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Con winx thì tăng cam là vấn đề lớn nhất, cố tí thay tăng cam uma vào ngon nghẻ ngay, còn bệnh đề máy grandti nhảy loạn xạ thì kiểm tra mã lỗi, thay tay côn, thay nhớ máy. Còn đít xe bị rung thì dán silicon vào @@ còn vấn đề máy thì thay nhớt tầm 3 4 lần vệ sinh lọc nhớt phát:go:

via theNEXTvoz for iPhone
thím cho e xin link đi thím :beauty:
 
Tăng cam nó sửa từ đời tám hoánh rồi.
Giờ cái tăng cam lâu ngày nó bị khô nhớt, nó ko chạy ra được. Ông nào dẻo tay mở cái con ốc giữa cái tăng cam, nhỏ vài giọt nhớt vào rồi xoáy nhẹ ốc phía trong là ez.
Xe tôi đời đầu, chạy cam độ, lò xo đầu độ giờ cái tăng cam 8 vạn km rồi mà nó mới tăng có nửa.
 
1 con xe với cục máy đủ thứ bệnh: lá bố mỏng dễ cháy, tăng cam kêu, kén nhớt, mỗi lần thay là phải đủ 1,1l, phốt bơm nước thì dễ hư gây lòn nước vô máy, rồi là thiếu nhớt hay đường nhớt bị nghẹt là xước hết 2 cây cam, hư hết dàn đầu quilap, phụ tùng thì đắt, ấy vậy mà vẫn cứ chạy đầy đường
Lấy thước kẹp đo xem lá bố bao nhiêu mà kêu mỏng.

Xe tao đổ nhớt cả 80 lần, lần nào cũng đổ có 1 lít, muốn cho nó hư mà ctéo thấy hư. Có vài lần xì ốc nhớt còn có 4-500ml mà vẫn ctéo hư, honda làm như xe ccc.

Hư phốt nước lòn nước vô máy?! Phát biểu ng* vãi cít.
Hư phốt nước thì nó chảy hết nước ra ngoài chứ có lờ mà chảy vào máy.

Đường nhớt bị ngẹt thì chỉ có mấy thằng ng* bị lò nó thuốc, đi bố nồi độ ra bã, làm máy trét keo ng* thì mới nghẹt.
Chứ bt thì chạy đến rụng sườn cũng ctéo nghẹt.
 
1 con xe với cục máy đủ thứ bệnh: lá bố mỏng dễ cháy, tăng cam kêu, kén nhớt, mỗi lần thay là phải đủ 1,1l, phốt bơm nước thì dễ hư gây lòn nước vô máy, rồi là thiếu nhớt hay đường nhớt bị nghẹt là xước hết 2 cây cam, hư hết dàn đầu quilap, phụ tùng thì đắt, ấy vậy mà vẫn cứ chạy đầy đường
Đang đi xe gì?
 
Hư phốt nước lòn nước vô máy?! Phát biểu ng* vãi cít.
Hư phốt nước thì nó chảy hết nước ra ngoài chứ có lờ mà chảy vào máy.

Bắt đầu từ lúc thằng motorcycletv ra video vụ lòn nước mát là các thanh niên có dịp kêu ca thêm lỗi mới.
Trc đó chỉ nghe rên mỗi tăng cam.
Đúng là tụi KOLs có sức ảnh hưởng tới tâm lý người dùng vl.
 
Phốt bơm nước nằm bên trong lốc nồi, anh thử bung nồi ra sẽ thấy, nó là cao su, cao su khi gặp nhiệt độ cao sẽ giãn nở và sau một thời gian thì biến dạng, nước mát sẽ rò trộn lẫn với nhớt luân chuyển khắp cục máy, như vậy hậu quả như thế nào chắc anh cũng biết
Nói câu này chứng tỏ anh chẳng biết gì về phần bơm nước của con xe này cả, có hư phốt bơm nước thì nước cũng chẳng lòn vô được máy đâu.
 
Honda rất thích những khách hàng như anh, trong sách hướng dẫn của nhà sx có nêu rõ dung tích nhớt khi thay là 1,1l mà a thay chỉ có 1l, tôi hy vọng khi cái dàn đầu xe anh kêu như cái máy cày do thiếu nhớt lột 2 cây cam thì anh vẫn còn tiền để sửa

Ở đây tôi đang nói xe zin, không nói xe độ, sau một thời gian sử dụng, dù là anh đi đúng cách hay không thì lá bố và mạt sắt nó hao mòn ra bã, bã sẽ trộn lẫn với nhớt qua tấm lưới lọc, hỗn hợp như vậy khi được bơm lên đầu thì anh nghĩ nó sẽ thế nào ? Chưa kể khi mà cái mớ hỗn hợp này nó dính đầy trên tấm lưới lọc sẽ bít hết các lỗ nhớt trên tấm lọc thì lấy nhớt đâu mà đưa lên đầu quilap ?

Tôi đi win x và đã bán sau khi tìm hiểu về những vấn đề chiếc xe này đang gặp phải

Người ta bỏ thời gian và công sức ra để mày mò tìm hiểu về ưu nhược điểm của một khối động cơ, giúp ng tiêu dùng tránh tiền mất tật mang thì có gì là không tốt ?
Cảm ơn mấy người bóc phốt và những vị khách hàng dễ bị dắt mũi như này. Dự tháng 7 tới giá giảm sâu tôi mua thêm 2 chiếc cho mấy đứa em chạy.
 
Hãng honda việt nam rất thích những khách hàng như anh, vì khi xe hư cũng giúp hãng thu thêm lợi nhuận từ việc bán phụ tùng với giá cao. Chúc anh may mắn với chiếc xe 😂😂😂
Thôi đi ông ơi. Bạn tôi nó chạy cả 2 năm dời chỉ kêu tăng cam. Nói như ông thì xe nó vào hãng làm từ đời nào rồi à. Ông không đi vẫn đầy ngoài đường kia kìa

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top