thảo luận Hội Chinese phone (Xiaomi, Meizu, Huawei...) - Thảo luận, hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối bạn bè :D

con poco x3 pro chỉ chơi game, call video, youtube thì có trụ nổi 2-3 năm không các thím. em tính làm 1 con
dư xăng, miễn k chê vì nó k có 5g thì chạy 5 6 năm cũng đc, con RMN5 của tôi chip cùi hủi mua từ 2k17 đến giờ vẫn ngon lành cành đào đây. Mà cẩn thận nó nổ, bên ấn có thằng nào cầm con X3 NFC sạc rồi nổ đó, Dòng này giá rẻ, chip mạnh sạc nhanh cao thì nên cẩn thận.
 
Last edited:
dư xăng, miễn k chê vì nó k có 4g thì chạy 5 6 năm cũng đc, con RMN5 của tôi chip cùi hủi mua từ 2k17 đến giờ vẫn ngon lành cành đào đây. Mà cẩn thận nó nổ, bên ấn có thằng nào cầm con X3 NFC sạc rồi nổ đó, Dòng này giá rẻ, chip mạnh sạc nhanh cao thì nên cẩn thận.
con poco x3 pro này không có kết nối 4g à thím
 
Fen nào có link down cái screen recoder ghi màn hình của xiaomi ko. Bữa mình reset máy thấy mà hồi xóa mấy cái app TQ mất lun r tìm ko dc :(
 
Đm, con x3p của shopee mình order từ tuần trc h vẫn báo nằm ở bưu cục. Mà bưu cục ngay chỗ mình mà nó k chịu giao hàng :mad: có cách nào giục bọn nó k

Sent from Xiaomi MI 8 Lite using vozFApp
chạy qua bên bưu cục bọn nó, rồi đưa nó coi mã đơn hàng kêu nó đưa
GkYdXiE.gif
 
Mấy mợ cho hỏi, thằng chrome giờ mở nhiều tab nó gom lại 1 cục, làm sao chỉnh cho nó quay lại từng tab rời như hồi xưa nhỉ? Gom lại 1 cục mỗi lần chuyển tab khó khăn quá

Gửi từ Samsung SM-A525F bằng vozFApp
Như ảnh, chọn disable
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-19-16-19-20-720_com.android.chrome.jpg
    Screenshot_2021-04-19-16-19-20-720_com.android.chrome.jpg
    369.1 KB · Views: 98
thấy mấy thớt kia chê màn hình với rom ngáo có phải không thím
Màn hình thì chỉnh linh tinh xíu là em nó trắng nõn ngay ấy mà. Bật max độ sáng đặt cạnh em A71 cũng max sáng của bà chị thấy x3p trắng tươi hơn.
Cảm biến ánh sáng khi gặp trời tối mịt thì màn hình cũng tối mù. Phải chỉnh lên bằng tay. Quái mà giờ tôi đang test thì lại ko bị. Ko biết có đổ oan cho em nó ko.
Trong đk thường thì cái auto này lại khá oke. Nó chỉnh vừa mắt phết ko bị tối quá hay chói quá
Dưới nắng trưa thì tôi chưa test kĩ nhưng cơ bản nhìn đc. Nhưng để đảm bảo an toàn, những bạn chạy grab nên tìm cách hạn chế ánh nắng chiếu vào màn hình. Nhiều lúc nó bị loá gây mất tập trung sẽ rất nguy hiểm. Cái này kể cả đt khác cũng thế.
Ram thì công nhận là ăn lằm ăn lốn
 
Back
Top