thảo luận All in vào con nào đây các bác.

DASH sắp về đỉnh cũ 400 rồi và dự sẽ còn đục 500 hoặc 600. ETH vẫn giữ phong độ trong khi còn điên ETC chạy như không có ngày mai. :sweat:
 
Ae chú ý sắp đóng nến 1h và tín hiệu đây là 1 nến bull, có thể vào hàng đc, tất nhiên phải chia vốn chứ ko đc allin để có thể dca (đây có thể là bull trap), trong ngắn hạn thị trường sẽ hồi phục. dài hạn thì tôi đéo biết, phải phá dc 60k đã.
Note: đây k phải lời khuyên tài chính, tiền ai ng ấy chịu.
Vẫn tăng thím ạ, thông não em cái thím
 
Cảm giác ngày hôm nay các coin giá trị lớn bay nhảy liên tục, mấy coin ít tiền bị hút vô DOGE hết nên đang đỏ
 
google đi bạn, tín hiệu bull bear và các loại chart thiếu gì đâu.

Thím chỉ e đánh margin trên binance đi , spot e để hold thôi, muốn qua margin mà k hiểu đánh kiểu gì nhìn khó hiểu quá , nó như fx cho cái demo test chức năng thì hay

Sent from Xiaomi Redmi K30 5G using vozFApp
 
thôi fen tôi ko chỉ đâu, fen có tiền thì vào ít tầm 1/10 1/50 vốn mà tự học coi như học phí cho thị trường, vài bữa là biết ấy mà, google k thiếu 1 thứ gì cả, tôi ko muốn chịu trách nhiệm về tiền của fen :D

Tại chưa chơi margin coin bao h , mà e định bỏ 1 ít vốn spot chuyển qua margin kiếm tí thịt cải thiện bữa ăn hằng ngày :))

Sent from Xiaomi Redmi K30 5G using vozFApp
 
margin có khác gì spot đâu, rủi ro cao hơn nhưng ăn thì nhiều hơn, lúc có mail margin call thì khóc lắm, đừng có dại mà allin margin. Tôi chỉ nói vậy thui :byebye:
Spot thì không mất gì (coin vẫn nằm đấy, chưa bán là chưa lỗ cho dù giá nó rớt xuống sàn đi nữa :sure: ) Còn margin đánh trật một phát là mất coin.
 
1620189384727.png
 
Back
Top