Em nhiễm H rồi các bác

Chủ thớt xui xẻo quá, xin chia buồn. Vì tỉ lệ H lây từ nữ sang nam cực khó với mọi kiểu quan hệ (chắc chỉ cao hơn Oral sex + bị cắn)
Năm ngoái tôi cũng nhân trần với một em 4`, rất may là bình an vô sự. (Kết quả sau 100 ngày có nguy cơ nên không phải âm tính giả)

2021642ea1ca-fe50-4211-8b6e-4ee4ec4ccf20.jpg
 
Theo tôi bảo bạn gái đi xn.
Nếu mà bạn gái ko bị thì tìm nguồn khác.
Nếu đúng thì thôi, ở với nhau cả đời
 
lúc trước mình coi "đường lên đỉnh olympia" nó có 1 câu nói về bệnh hiv là "không phát hiện, không lây nhiễm", có ai hiểu và giải thích được ko?
 
Con này khó dính vkl ra mà fen dính được thì đúng hay đó. Checker cũng chỉ sợ giang mai, mào gà chứ mấy ai sợ H đâu :ops:
 
T cũng chơi trần với 1 chị phò rồi, tới nay chắc độ 3 tháng, chắc cũng không sao, nếu dính thì toang vì t không có tiền theo ARV gì kia tới cùng đc, chỉ mong bản thân không sao haizz
 
Các bác cho em hỏi
Nếu phò nhiễm HIV
Mình chơi trần, bắn trong luôn
Thì TỈ LỆ LÂY LÀ 100% hay là bao nhiêu phần trăm ??
 
HIV giờ ko đáng sợ như xưa nữa. Uống thuốc sống điều độ vẫn sống khỏe. Tôi đây bị viêm gan b, gan bị xơ hóa uống thuốc suốt đời nguy cơ chuyển thành ung thư đây, kiêng tuyệt đối bia rượu khổ vkl ra đây. Ông thớt cứ bình tĩnh mà chữa trị.:LOL:

Sent from Xiaomi POCO F2 Pro using vozFApp
Sao ông b.s bảo tôi là kiêng tuyệt đối bia, còn rượu thì thỉnh thoảng 1-2 chén ko sao?
 
Các bác cho em hỏi
Nếu phò nhiễm HIV
Mình chơi trần, bắn trong luôn
Thì TỈ LỆ LÂY LÀ 100% hay là bao nhiêu phần trăm ??
Như tung đồng xu chứ đéo ai đong đếm được tỷ lệ cả. Mọi tỷ lệ trong khảo sát chỉ mang tính chất tham khảo cũng như trấn an tâm lý làm giảm stress của những thằng có nguy cơ phơi nhiễm. Vì khảo sát rất nhiều thằng lộn xào khai éo đúng thực tế. 100 thằng đi chịch thì 99 thằng éo dám kể sự thực, toàn là nào là BJ, HJ chứ ít có thằng kể đúng là tao 3 xu dấm rồi mất não mà đút trần.
 
1) Nguy cơ có nhưng thấp. Hiện tại vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào
2) Uống đều thuốc đúng giờ thì khoẻ mạnh bình thường. Sống lâu như người khoẻ.
Mình trước có code một site cho một ông bác sĩ tư vấn HIV. Thì có đọc mấy cái bài để xem site mfinh hoạt động ổn không. Thì thấy những người bị mà thuốc đều thì sống bt. Có trường hợp sinh con ra vẫn âm tính bình thường.
Nhưng có cái là giờ uống thuốc cực kì nghiêm ngặt một lần chỉ được sai giờ 1 2 lần. Lệch hơn là nhòn thuốc. Nên bị rồi thì coi như ký án tử cuộc đời không ăn chơi gì.
NHìn bài này cũng nhớ có một bài mình đọc hồi đó.
Là có một cu 24 25 tuổi gì đó, thì khoẻ mạnh bình thường. Cũng đi cắt Amidan thì mới lòi ra là bị HIV. Bạn gái không bị sao. Sau truy ra thì cậu kể là có một lần đang đi đường thì bị một thằng đâm vào xe. Dù vụ va chạm rất nhẹ nhưng không hiểu sao thằng này điên cuồng cắn thằng này. Lúc về cũng không nghĩ ngợi gì. Sau mới tính ra có thể do thằng này lây cho. Vụ này mình có kể vài lần trên này rồi. Công nhận ghê thật
Dm cái thằng đi xe máy biết mình bị H nên cắn người, bắt được giết mẹ luôn cho nhanh.
 
Tỉ lệ lây H cho nhau đặc biệt là Nữ -> Nam nếu quan hệ 1 lần duy nhất là khá thấp ( Hình như dưới cả 1%) . Cho nên mấy ông checker hit n run lại dễ thoát . Chứ còn bác thớt là người yêu rồi , bao nhiêu ngày xxx kiểu gì chả dính .
Mình thì thấy tỷ lệ này chưa ổn, nếu XS nhiễm chỉ 1% thì nghĩa là có quan hệ 10 lần thì khả năng không nhiễm vẫn lên tới 90%, và để 50/50 thì phải quan hệ đến 68 lần.
 
Nhớ ko nhầm thì khoảng 3% (2.86%) thì phải

Thế thì chơi trần cho sướng, sợ quái gì, trước cứ tưởng tỉ lệ là 80% chứ dưới 5% thì quá đen mới bị, chưa kể phò cũng chắc gì bị HIV , mấy anh ở đây cứ lo, còn ông thớt thì chắc đi hớt tóc bị cạo xước rồi
 
Back
Top