Em nhiễm H rồi các bác

Mình lên thấy bth, có điều vẫn cò nhiều xung quanh, mà mình nghĩ nếu nói về bệnh viện ok ở SG thì Hòa hảo cũng là trong top r :<.
Thằng này giờ mới biết nó là tư nhân. Nhớ hồi nhỏ, đứng ngay lầu lấy máu ngó qua bên kia đường, tiệm đồ chơi. Hồi đó đợi khám bệnh cực khổ thật sự

via theNEXTvoz for iPhone
 
Quay về ny hiện tại, tụi em có quan hệ lần đầu qua tinder, cũng là lần đầu gặp, vào tháng 12.

Gửi từ Nốt 10 bờ lớt bằng vozFApp
Đây gọi là chịch trước tỏ tình sau :oh: gái thời nay thoáng vãi, cũng may ông thớt cũng biết xài bao đấy :oh: thôi, chuyện cũng rồi, bác thớt uống thuốc ăn uống thể dục thể thao lành mạnh, em thấy có người sống cả ~ 50 năm đấy bác :)
 
Dạ, kq xét nghiệm của ẻm, em có xin phép thì ẻm ko cho up ạ. Em tôn trọng quyền của ẻm.
Còn em chia sẻ rồi mà. Hihi. Bác có thể tin, có thể không tin ạ. Bác xem như một thred troll ghẻ cũng được ạ, dù gì cũng có thể cảnh tỉnh anh em là được.
Còn về chuyện donate thì không hề nhé bác. Có một số anh em inbox nhưng em không nhận, hì.
Chuyện nyc, em có thể public thông tin cái một. Nhưng làm như thế thì em là người không ra gì rồi ạ, như thế là e có thể gián tiếp hại người rồi. Đặt trong hoàn cảnh của em nếu có người public thông tin của em như vậy thì chắc em sống không bằng chết. Vả lại đây cũng chỉ là suy đoán chứ không khẳng định 100%. Em chỉ có thể public một số thông tin cơ bản là em tên Thảo, làm việc ở BMT, sn 94 và nhà thì ở M'Drak ạ. Anh em nào nếu có nguy cơ thì hãy đi test ạ.
Hì. Chúc bác sức khỏe

Gửi từ Nốt 10 bờ lớt bằng vozFApp
Cái huyện mdrak bé tẹo, khả năng tra ra được là rất cao :surrender: cơ mà định mệnh, sao lại là quê mình
 
ai đi đá phò là tự bộc lộ sự tệ hại và thất bại của mình, bởi vì ko quen được ai nên mới tìm người cho chịch thuê, mấy bác cảnh giác với bệnh tật của tụi phò còn hơn cái gì nữa vậy mà cũng ráng chịch nó cho được, mấy bác chịch nó trong tâm trạng ko cảm xúc (vì mình đéo quen biết gì nó cả), hồi hộp (sợ rách bao, sợ virut chui vào cơ thể mình thông qua chỗ khác chứ ko phải con kiu)
nhưng mà thớt nó lại lây qua ng iu chứ không phải fò mới hài chứ :beat_brick:, chơi cave tôi nghĩ an toàn hơn chăn rau trên mạng nhiều,
 
nhưng mà thớt nó lại lây qua ng iu chứ không phải fò mới hài chứ :beat_brick:, chơi cave tôi nghĩ an toàn hơn chăn rau trên mạng nhiều,
Thì đúng rồi bởi vì nhiều người cứ nghĩ gái nhà lành blah blah đó, hồi con bồ tui cũng hỏi sao anh cứ đeo bao tôi nói "vì anh nghĩ cho em", "lỡ có bầu thì sao", thật ra là "tao vì bản thân tao trước" :shame:
 
cần gì ra Hoà Hảo chi cho đông đúc phức tạp, mấy bác ra mấy phòng xét nghiệm ấy, mở đầy đường, các bác sĩ tư hay viết giấy đưa ra mấy phòng đó làm xét nghiệm mà, phòng nào chả có xét nghiệm HIV :D chỉ cho 1 chỗ luôn nè, phòng khám 548 trên Nguyễn Chí Thanh, vào ko cần gặp bác sĩ khám gì cả đâu, cứ lại quầy đóng tiền xin cái giấy đánh dấu những cái cần xét nghiệm (trên giấy có sẵn hết, thích nào đánh dấu đó), sẵn lấy máu rồi thì đánh dấu mấy cái gan, thận, mỡ máu,đường huyết, acid uric,...kiểm tra luôn thể :D
 
Last edited:
Từ ngày có hành vi nguy cơ lây nhiễm H đến ngày test nhanh lớn hơn >45 ngày, nếu Âm tính yên tâm kq chính xác 100%.
Nếu dương tính thì vẫn có tỉ lệ nhỏ dương tính giả. Nên phải làm một cái xét nghiệm khẳng định dương tính ở Pasteur.
cảm ơn bác
 
T đang nghi nó làm quả donate đây mà mod chặn họng rồi.
Đại ý, với bác, việc cố thể hiện mình rất "thông minh" không dễ bị lừa nó quan trọng hơn việc cảm thông với một người gặp bi kịch thật sự. Bởi vậy cho nên bác mới chọn "thà lăng mạ nhầm người yếm thế còn hơn cảm thông sai cho thằng troll ghẻ". Vậy chắc 1 là bác từng bị lừa lọc nhiều lắm, 2 là bản thân bác chẳng ra gì nên bác nhìn ai cũng nghĩ họ thủ đoạn giống mình.
 
nếu như thớt nói có 2 trường hợp thớt bị nhiễm h, 1 là di chuyền ( tỉ lệ rất nhỏ vì bây giờ người nhiễm h sinh con ra nếu làm đúng theo yêu cầu bs thì ko sao) 2 là từ ngoài ( có thể vợ thớt nếu thớt lấy vợ rồi, có thể thớt bị xây xước ở đâu đó) nhưng cái sợ nhất là vợ nó lừa đi ngoại tình rồi lây cho mình.
Còn về phần thớt thì ko cần phải quá lo lắng đâu y học phát triển, uống thuốc chống ức chế virus thì thớt sống tốt, 70 tuổi khỏe ra chỉ khi nào kháng thể yếu quá thì lúc đó mới tính, nên ăn uống điều độ, tập thể dục thể thao ngại nhất là việc sinh hoạt chúng với gđ, nên thớt chú ý làm theo hướng dẫn của bs để tránh lây cho người nhà. Còn về phần con cái thì đừng quá lo, bây giờ sinh con thì con khó nhiễm h đc.
p/s: mẹ tôi bị viêm gan b mãn tính dạo này virus tăng nên cho uống thuốc ức chế tenofovir đọc mới biết thuốc này nó cũng ức chế cả virus h nhưng phải uống lâu dài đúng giờ, thớt hỏi thử bs xem
 
người ta tìm ra thuốc chặn sự nhân đôi của hiv mà mãi ko tìm ra thuốc diệt hiv, có ai biết tại sao ko?
Giống như lập chốt chặn covid ở cửa khẩu ấy. Chặn thôi chứ k tìm bắt từng đứa 1 được
 
HIV bây giờ không còn là án tử, thuốc ARV càng ngày càng tốt, cộng thêm uống thuốc đúng giờ mỗi ngày, không thức khuya, hạn chế rượu bia xuống thấp nhất, vẫn khoẻ như trâu không khác gì người không nhiễm.
Thật ra thời buổi hiện đại này vẫn còn nhiều thành phần đầu óc tối cổ, kỳ thị HIV nên luôn cố tình hiểu sai, cứ nghe tới HIV là kêu người ta sida, chết, bệnh tật suốt đời. Mong thớt nếu có vô tình đọc phải những lời tiêu cực như vậy thì lướt qua nhẹ xem như không có gì.
 
Cá nhân t ko kỳ thị người bị H nhưng nếu bảo t có đối xử vô tư với họ như bao ng khác thì thú thật t ko làm dc.
Dù t bik tỉ lệ lây H là nhỏ song vẫn có,thế nên t vẫn sợ ra,chưa tính tới việc nhỡ người bị H đó họ cố tình lây cho mình thì sao:sweat:
Như mấy đứa con nít ở nhà cũng vậy,t cấm tiệt tiếp xúc với người bị nghiện hay H luôn,dù trong lòng mình ko kỳ thị và cũng bik là ko nên làm vậy song cứ cảm giác sợ mấy đứa nhỏ nó bị lây.

Nhớ hồi nhỏ gần nhà có người bị H nhưng mình k biết, hay qua mua đồ ăn sáng vì nhà đó ngta bán đồ ăn sáng. Sau mẹ mình bảo ngta bị H mình vẫn qua mua đồ như bình thường. :)
 
Nhiều người bảo đá phò nguy hiểm dễ gây bệnh, nhưng các bệnh xã hội đều từmassage, gái ngoan ko mới chết chứ

Sent from iPhone via nextVOZ
 
Hiv chỉ cần là người hiểu biết thì chẳng có ai kì thị đâu. Đm bệnh này nó còn đỡ hơn ung thư rất rất nhiều.
Còn nếu lỡ dính bệnh này thì tốt nhất đừng nói với ai cả, kể cả là gia đình. :shame:
Đến khi nào không giấu được nữa hoặc trời gọi thì đi thôi :surrender:
 
Back
Top