From F17 With Love đã chết.

xưa đọc truyện gì: cứu em - người con gái khiếm thính gì gì đấy
đọc thích vl
éo biết thật hay ko, Tiểu Thiên ra sao rồi :sexy_girl:
 
cũng thắc mắc ko hiểu sao lại bỏ f145, nhưng bây giờ vozfb tràn vào nhiều quá, mà bọn fb (một số) thì ấu trĩ và cún hùa vc, ai vào tâm sự thì nó nhảy vào phán simp rồi chưởi bới ra vẻ, riết cũng chẳng còn ai muốn viết truyện muốn tâm sự...thời thế thay đổi thôi
 
Hồi trưa không hiểu kiểu gì tôi lại mơ thấy Min Mod mở lại FROM F17 WITH LOVE, chắc đọc chuyện nhiều quá rồi chăng?
 
Bọn trẻ bây giờ khác xưa nhiều, cảm giác tụi nó hời hợt hơn thì phải, nhớ hồi xưa lên voz đọc truyện với con nokia 2626 gprs biết bao :embarrassed:
 
Hầu hết vozer đều có cảm giác hụt hẫng =(( nhưng giờ em nghĩ min mod cũng đang dần kiểm soát bên này rồi, vụ comment là 1 ví dụ, các thanh niên a dua thì chỉ có thời thôi, lâu dần thấy ở đây chửi nhau chán quá chắc sẽ lại về với fb :haha: các thím cứ lạc quan lên chứ, thay vì thở dài thì cứ kemeno và ủng hộ những thớt chất lượng thôi, lâu lâu em vẫn thấy có những thím đăng truyện/chuyện trên này mà, độ tương tác vẫn rất cao, min mod siết tay mấy thanh niên ném đá hội nghị là ok thôi :big_smile: hãy make vozer great again nào các thím :boss:

Sent from cục gạch via nextVOZ
 
f145 có truyện ranh giới làm thành phim,voz ngày càng phát triển,mà h có mở lại thì chắc cũng f17 mở rộng mà thôi :haha: thời hoàng kim của f145 nằm bên voz old rồi,cứ để nó ngủ yên,ae nào muốn tìm lại kí ức thì qa bên voz old đọc lại vậy
6yIfyy8.jpg
 
Giờ lại nghe lại audio. Lên fb hễ cmt k đúng ý bọn trẩu là auto chửi. Chán thế hệ bây giờ. Thế hệ 3x giờ cũng ít người ở lại voz. Thấy nhiều b trẻ cũng vui nếu voz phát triển

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nên mở lại f145 vì biết đâu đấy lại có chuyện hay để đọc. Nhưng phải làm gì đó để bài viết ở voz ko bị bê lên bãi rác facebook mà chưa có sự đồng ý của tác giả. Đấy là góp ý của mình.
 
Phải thay đổi thôi. Làm content cũng mệt mà chẳng đc gì. Ae cũng phải đi làm chứ đâu có nhiều time rảnh như lúc còn sinh viên đâu.
 
tôi cũng chả cổ hủ gì đâu, chỉ tiếc cho cái nơi chứa bao cảm xúc của những anh em đời đầu, đời sau lại không được cảm nhận.
Giờ bọn trẻ chuyện tình cảm nó khác rồi. Vật chất hoá nhiều hơn và ảnh hưởng bởi mạng xã hội nhiều hơn, cái cũ ko còn hợp nữa thôi cất tủ làm kỷ niệm cũng được. Nghĩ thoáng chút đi bạn ơi, coi như bạn cũng có kỷ niệm riêng còn gì. :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
F145 trước còn hay nhưng sau đó nhiều đứa vào viết truyện quá nên k thích, mình thích viết tự chuyện về bản thân hơn là cái nơi để tập viết truyện sau này :doubt: mà cả cái ông cusiu gì đó dắt mũi cả 4rum lừa lọc các kiểu k biết bh ra tù chưa:doubt:
 
Back
Top