Đàn ông lùn liệu có được tình yêu hạnh phúc?

năm nào cũng đều đều thấy bài này ít nhất 1 lần, cứ như là content định kỳ để định hướng tạo tương tác vậy :doubt:, văn mẫu lôi ra quote, các con giời cứ nhiệt tình feed :look_down:
 
Với người Việt Nam thì m65 cũng tạm chấp nhận bác à :D
May quá 1m65. Dc cái giàu :cautious:
Ro2eOvA.jpg
nuxfMLC.jpg
 
Tôi m65 vợ sắp cưới m64 đây. Quan trọng gì, lúc mới quen, e toàn mang sneaker vì sợ trội hơn tôi. Từ lần hẹn thứ 3 tôi đã kêu e cứ mang cao gót đi đừng có ngại cao hơn a. Thế là từ đó cao gót suốt.


Đàn ông cua gái mà chỉ dựa vào ngoại hình của mình thì hỏng, tôi nói thật.
 
lùn hay k không quan trọng, quan trọng là loser từ cái suy nghĩ thì có cc gái thèm
quan trọng nhất là ví dày hay k thôi
 
Lùn ăn hết của tk thớt hay gì mà công kích dữ dị chời. :eek: Lùn chứ có tàn tật khiếm khuyết súc sinh súc vật hút ke bú đá đâu mà k được hạnh phúc, rồi xứng đáng đau khổ các kiểu ....
Tui thà quen mấy anh lùn mà biết suy nghĩ, có não hơn là mấy thằng cao hơn tiêu chuẩn vn mà suốt ngày mở mồm đá 4` chăn rau hít mít các kiểu. Vozer chửi ng khác thượng đẳng mà tinh trùng thượng não khác lolz j đâu :beat_shot:
 
Tội nghiệp mấy bạn lùn, con gấu lùn của tôi mà nó bảo thế này" thấy anh cao gần mét tám em mới yêu đó" :ops:
cùng phận lớn lùn vs nhau mà nó còn khinh nhau :ROFLMAO:
 
Ai cũng có nhược điểm. Nếu nhược điểm là LÙN thì cần phải có ưu điểm nù đắp, đẹp trai, xe đẹp, lương trên 2x, con nhà giàu, ngôn tình bla bla
 
Khi yêu tụi con gái tìm đẹp trai, ku to, nhưng khi cưới sẽ tìm người chín chắn, thu nhập ổn định và yêu thương, ngoại hình lúc này không còn là tiêu chuẩn đầu tiên.
 
Back
Top