[Hoàn thành Release Project] Đôrêmon 45 tập comeback

vừa update thêm vài cuốn Mon 92 nữa , hy vọng sẽ có đủ toàn bộ các tập Mon92, có ng còn rao bộ Mon92 giá 20 triệu, khiếp quá.

1622370851138.png
 
Đầu tiên xin cảm ơn bạn đã có nhã ý tặng mình một cuốn. Tuy nhiên vì một số lý do nên mình xin không nhận, cũng là để bạn không phải tốn kém gửi vào SG cho mình, bạn có thể tặng nó cho một người nào khác cũng được.
Hiện mình đang gặp biến cố gia đình nên không làm PDF cho truyện nữa, cũng như không còn sinh hoạt bên tve-4u, vì vậy cũng xin lỗi mọi người thời gian qua không tham gia làm file PDF theo yêu cầu của các bạn.

Tiếc thế, 1 thành viên gạo cội, nhiều tư liệu và kiến thức ở TVE
 
Của ít lòng nhiều
Cảm ơn các b đã giúp mình tìm lại 1 phần tuổi thơ
Nhớ hồi nhỏ mình vs thằng bạn thân nhịn ăn sáng cả tuần ms đủ tiền mua 1 cuốn truyện cũ, có đợt đi nhặt dây điện lấy đồng, nhặt sắt vụn, ve chai bán để có tiền mua Doremon. Mà hồi đó đi mua cũng cực lắm, phải đi cả chục km ms có chỗ bán truyện cũ (hồi đó truyện mới giá sau bìa có 6500đ/cuốn nên truyện cũ chỉ tầm 3000đ). Có hôm tranh thủ buổi trưa đi học sớm rồi đi qua đó tìm mua. Hôm thì có, hôm thì không vì nhà sách đó thỉnh thoảng ms có thôi.
Có lần ng.ta lấy về đc 2 cuốn, mà chỉ đủ tiền mua 1 cuốn, đành mua 1 cuốn rồi hôm nào cũng tạt vào xem người ta đã bán cuốn đấy chưa. Về nhà tích cực tiết kiệm tiền để mua đc cuốn truyện kia, đến khi đủ tiền mua đc thì vui lắm :p. Cái cảm giác ấy khó tìm lại thật. Mua được thì nâng niu giữ gìn lắm, đọc đi rồi đọc lại, chìm đắm vào những câu truyện, những chuyến phiêu lưu kì bí :).Đến khi học ĐH, mẹ ở nhà cho hết đứa cháu mấy chục cuốn truyện. Cũng tiếc nhưng lúc đó nghĩ thôi cho cháu mà. có lần mình đến nhà đứa cháu thì thấy truyện vứt mỗi nơi 1 quyển, rách bìa, bong gáy mà xót. Chúng nó giờ sướng rồi, truyện tranh nhiều, có điều kiện hơn nên có lẽ không biết trân trọng những thứ dễ dàng có được.
Truyện mới bây giờ mình thực sự thấy đọc không còn cảm xúc như ngày xưa nữa, dịch không còn hay như xưa nữa (có lẽ do mình không thể thoát ra khỏi cái bóng của những cuốn truyện cũ) =((
Không biết khi nào các b sẽ xong 24 tập truyện dài. Mình rất mong chờ vì mình mê truyện dài hơn truyện ngắn. Một lần nữa cảm ơn các b

team cũng muốn lắm ợ, mak h ko tuyển thêm thành viên thì thiếu thốn quá.
Các thành viên tham gia lâu thì giờ đã phải đi làm, có vợ con hết nên không dành nhiều thời gian edit tiếp được :(
thím nào thích Mon có thể inbox tham gia team ợ
 
sao ko thấy update link từ tập 40 lên #1 vậy thím
Đã update nha thím.
Ấy, còn mấy tập chuyện dài nữa mà bác 😭

ô, còn chuyện dài? chỉ cần mấy cuốn xuất bản năm 92 cũng được ạ

End thật hả thím, ko còn làm cuốn nào nữa ạ?
Kết thúc giai đoạn 1 các thím ạ, anh em chúng tôi chuẩn bị tiếp giai đoạn 2. Các thím yên tâm, tuy hơi lâu do ai cũng bận kiếm cơm rau qua ngày nhưng ko bỏ dở giữa chừng đâu.
 
Đã update nha thím.





Kết thúc giai đoạn 1 các thím ạ, anh em chúng tôi chuẩn bị tiếp giai đoạn 2. Các thím yên tâm, tuy hơi lâu do ai cũng bận kiếm cơm rau qua ngày nhưng ko bỏ dở giữa chừng đâu.
Đã thấy update link lên #1 đâu thím
 
Back
Top