[có hình] Lazada xử lý như thế này là sao?

Nói chung là mua đồ ăn uống có HSD trên đâu thì cũng phải cẩn thận chát vs shop trước rồi đặt gì thì đặt, kể cả shop nó hỗ trự nhiệt tình thì mình cũng mất tg thôi, kinh nghiệm cho chủ thớt lần sau thôi. :(
 
thế chắc ông muốn giao hàng cho ông là phải là hàng vừa xuất xưởng à. Thiếu date 1-2 ngày chắc cũng bị ông kiện quá, date còn những 2 tháng, ông chứng minh là nó kém chất lượng chỗ nào đi rồi đòi đổi. Qúa đáng nó vừa phải thôi, nếu tôi là cửa hàng thì tôi từ chối phục vụ ông luôn. Nhanh gọn.:)
 
Mấy ông trên tư duy hay nhỉ?
Nếu vậy chia ra nhiều khái niệm giảm giá, thanh lý, xả hàng để làm gì?
 
mấy hàng xả tồn auto cận date cả :byebye:
Xả hàng cận date là bình thường fen nhưng phải ghi rõ xả hàng hoặc đưa thông tin cho người dùng biết.
Đây là giảm giá sản phẩm thông thường để chạy đơn sao đưa hàng sắp hết hạn bán được.
 
thế chắc ông muốn giao hàng cho ông là phải là hàng vừa xuất xưởng à. Thiếu date 1-2 ngày chắc cũng bị ông kiện quá, date còn những 2 tháng, ông chứng minh là nó kém chất lượng chỗ nào đi rồi đòi đổi. Qúa đáng nó vừa phải thôi, nếu tôi là cửa hàng thì tôi từ chối phục vụ ông luôn. Nhanh gọn.:)
Chả hiểu ông muốn thể hiện điều gì ở đây?
Chắc gian thương quen thói nên nhột hả?
 
Đợt tết năm ngoái mua thùng bia bud trên lazada biếu bố vợ.
Mẹ nó giao cho thùng bia còn 1 tháng date, tính ra tầm mùng 10 tết hết hạn.
Đánh giá 1* thì kiểm duyệt không cho đăng, bán hàng vói láo bố toét. =((.
Từ đó bỏ hẳn lzd sang shopee làm thành viên kim cương.

Gửi từ Xiaomi M2007J20CG bằng vozFApp
 
Thấy thớt ko sai nhưng hơi sợ độ rảnh và khó tính của thớt, mục đích cuối cùng của hành động của ông thớt là gì? Chắc là chờ shop xin lỗi để thoả mãn tính xét nét của mình, lại gặp trúng shop chơi dơ nên phốt lên lazada cho bỏ ghét, xong phốt tiếp lên voz cho bỏ tức, chứ còn vấn đề ở đây là sự cố này ko ảnh hưởng gì tới thớt hết vì sữa date 2 tháng thớt có thể sử dụng từ từ cũng hết mà. Thớt mà có vợ/chồng thì chắc đứa kia khổ phải biết, khó tính quá nên nhìn đâu cũng thấy sạn hết, sự cố này em thấy thường là người ta nhíu mày phát rồi cho qua, chả có gì phải khó chịu đến thế.
 
Thấy thớt ko sai nhưng hơi sợ độ rảnh và khó tính của thớt, mục đích cuối cùng của hành động của ông thớt là gì? Chắc là chờ shop xin lỗi để thoả mãn tính xét nét của mình, lại gặp trúng shop chơi dơ nên phốt lên lazada cho bỏ ghét, xong phốt tiếp lên voz cho bỏ tức, chứ còn vấn đề ở đây là sự cố này ko ảnh hưởng gì tới thớt hết vì sữa date 2 tháng thớt có thể sử dụng từ từ cũng hết mà. Thớt mà có vợ/chồng thì chắc đứa kia khổ phải biết, khó tính quá nên nhìn đâu cũng thấy sạn hết, sự cố này em thấy thường là người ta nhíu mày phát rồi cho qua, chả có gì phải khó chịu đến thế.
Khi bạn đã đọc được thớt của mình và chịu khó trả lời chứng tỏ bạn cũng rảnh. Bạn nhận xét mình khó tính vì không nhíu mày bỏ qua thì tại sao bạn không thể hiện sự cao thượng bằng cách bỏ qua thớt này mà lại rảnh rỗi ngồi gõ 1 đoạn sớ để chì chiết mình? Phải chăng bạn đang thể hiện bản thân là 1 người đa nhân cách mẫu mực?

Về vấn đề của shop kia tôi dám chắc là bạn chưa đọc kĩ nội dung tôi viết ở #1 nên mặc dù rảnh cũng chẳng có hứng thú phân bua.

Bổ sung thêm 1 ý nhỏ nữa đoạn sớ của bạn làm mình khó hiểu, bạn thấy mình không sai và cái sai của mình là không thỏa hiệp với cái sai?
 
Khi bạn đã đọc được thớt của mình và chịu khó trả lời chứng tỏ bạn cũng rảnh. Bạn nhận xét mình khó tính vì không nhíu mày bỏ qua thì tại sao bạn không thể hiện sự cao thượng bằng cách bỏ qua thớt này mà lại rảnh rỗi ngồi gõ 1 đoạn sớ để chì chiết mình? Phải chăng bạn đang thể hiện bản thân là 1 người đa nhân cách mẫu mực?

Về vấn đề của shop kia tôi dám chắc là bạn chưa đọc kĩ nội dung tôi viết ở #1 nên mặc dù rảnh cũng chẳng có hứng thú phân bua.

Bổ sung thêm 1 ý nhỏ nữa đoạn sớ của bạn làm mình khó hiểu, bạn thấy mình không sai và cái sai của mình là không thỏa hiệp với cái sai?
Tôi chả hiểu thằng lazada nó tạo ra cái mục đánh giá để làm gì mà thằng khách k vừa lòng cũng chả đánh giá để thằng sau biết, cứ bô bô cái miệng mang lên voz tấu hài, thùng sữa ông mua bao nhiêu, ship đây tôi giải quyết dùm lazada cho nhanh ông ạ :big_smile:
 
Tôi chả hiểu thằng lazada nó tạo ra cái mục đánh giá để làm gì mà thằng khách k vừa lòng cũng chả đánh giá để thằng sau biết, cứ bô bô cái miệng mang lên voz tấu hài, thùng sữa ông mua bao nhiêu, ship đây tôi giải quyết dùm lazada cho nhanh ông ạ :big_smile:
Tôi cũng chả hiểu ông, cứ bô bô cái miệng trong thớt tôi mấy ý kiến sai lệch, tay gõ mà não không nghĩ, thế voz tạo mục chuyện trò linh tinh để làm gì? Không đăng vào đây thì đăng vào đâu? Phốt VinFast sao không lên bộ phận giải quyết khiếu nại của nó mà ý kiến trên voz làm gì? Chuyện Phương Hằng, Hoài Linh thì liên quan gì tới Vozer mà tạo thớt bàn tán? Não ông để trang trí hả?

Tay gõ mấy chữ mà mắt với não không biết dùng để đọc hiểu kĩ nội dung bài viết + hình #1 hả?
 
Đó là lý do giảm 30-40%.
Tôi nghĩ ngay từ đầu ông phải hỏi là tại sao nó rẻ vậy.
Ông biết nó rẻ hơn mà không tìm hiểu. Ông coi bộ sống vội nhỉ.
Lzd nó mà hoàn tiền đổi mới cho ông thì nói thật tôi nghĩ nó giữ tiếng thôi chứ tôi đọc cả bài thì tôi nói thật không thấy shop sai chỗ nào.
Tôi trước cũng có làm dịch vụ thì cũng sợ khách hàng như ông lắm. Không phải đúng hay sai, non binary, mà là không thích thôi.
Cái nhân viên shop chắc cũng có một câu chuyện vui để trao đổi với đồng nghiệp, chồng con.
 
Đó là lý do giảm 30-40%.
Tôi nghĩ ngay từ đầu ông phải hỏi là tại sao nó rẻ vậy.
Ông biết nó rẻ hơn mà không tìm hiểu. Ông coi bộ sống vội nhỉ.
Lzd nó mà hoàn tiền đổi mới cho ông thì nói thật tôi nghĩ nó giữ tiếng thôi chứ tôi đọc cả bài thì tôi nói thật không thấy shop sai chỗ nào.
Tôi trước cũng có làm dịch vụ thì cũng sợ khách hàng như ông lắm. Không phải đúng hay sai, non binary, mà là không thích thôi.
Cái nhân viên shop chắc cũng có một câu chuyện vui để trao đổi với đồng nghiệp, chồng con.
Nếu anh đọc bài tôi mà nói shop không sai thì thật sự mắt mũi của anh có vấn đề không thấy hoặc não anh trục trặc đọc không hiểu rồi hay là anh cũng sống vội nên chưa kịp đọc tới nội dung cần đọc? Thôi thì tôi nhắc lại lần thứ n trong thớt này.

Sau khi nhận sản phẩm thì tôi đã kiểm tra lại nội dung sản phẩm của shop, cụ thể nội dung không ghi hàng cận date, trong nội dung chi tiết chỉ ghi HSD in trên bao bì, NSX trước HSD 8 tháng. Tôi nt shop nhắc nhở sản phẩm cận date thì phải ghi rõ để người mua biết, khoảng nửa tiếng sau shop nhắn tin trả lời là thông tin mình nói có trong mô tả sản phẩm, khách nên cân nhắc trước khi đặt hàng, đồng thời shop cũng gửi hình ảnh nội dung mô tả sản phẩm đã chỉnh sửa là HSD 8.2021.

Tôi không muốn đánh giá 1 sao vì tôi cũng là người buôn bán, hiểu, cảm thông cho sự nhầm lẫn của nhà bán hàng, 1 sao của tôi có thể ảnh hưởng tới doanh số của shop nên tôi không làm thế. Đến tận bây giờ tôi vẫn không đánh giá 1 sao.

Không hiểu anh đã rõ ý tôi muốn truyền đạt chưa? Tôi không biết anh làm dịch vụ có trải qua đào tạo bài bản hay không? Nhưng mà nếu ai cũng như anh, lấy sự góp ý của khách hàng làm trò đùa, để bàn tán xúi giục đồng nghiệp, dạy dỗ con cái thỏa hiệp hoặc không nhìn nhận ra chỗ sai thì xã hội sẽ đi về đâu.
 
Nếu anh đọc bài tôi mà nói shop không sai thì thật sự mắt mũi của anh có vấn đề không thấy hoặc não anh trục trặc đọc không hiểu rồi hay là anh cũng sống vội nên chưa kịp đọc tới nội dung cần đọc? Thôi thì tôi nhắc lại lần thứ n trong thớt này.

Sau khi nhận sản phẩm thì tôi đã kiểm tra lại nội dung sản phẩm của shop, cụ thể nội dung không ghi hàng cận date, trong nội dung chi tiết chỉ ghi HSD in trên bao bì, NSX trước HSD 8 tháng. Tôi nt shop nhắc nhở sản phẩm cận date thì phải ghi rõ để người mua biết, khoảng nửa tiếng sau shop nhắn tin trả lời là thông tin mình nói có trong mô tả sản phẩm, khách nên cân nhắc trước khi đặt hàng, đồng thời shop cũng gửi hình ảnh nội dung mô tả sản phẩm đã chỉnh sửa là HSD 8.2021.

Tôi không muốn đánh giá 1 sao vì tôi cũng là người buôn bán, hiểu, cảm thông cho sự nhầm lẫn của nhà bán hàng, 1 sao của tôi có thể ảnh hưởng tới doanh số của shop nên tôi không làm thế. Đến tận bây giờ tôi vẫn không đánh giá 1 sao.

Không hiểu anh đã rõ ý tôi muốn truyền đạt chưa? Tôi không biết anh làm dịch vụ có trải qua đào tạo bài bản hay không? Nhưng mà nếu ai cũng như anh, lấy sự góp ý của khách hàng làm trò đùa, để bàn tán xúi giục đồng nghiệp, dạy dỗ con cái thỏa hiệp hoặc không nhìn nhận ra chỗ sai thì xã hội sẽ đi về đâu.
Ông viết gì mà tôi chả hiểu
qZV215Z.png

Ông nghĩ ông là trường hợp đặc biết á?
Thế quay lại câu hỏi? tại sao biết giá thấp hơn 30-40% thị trường mà không tìm hiểu lý do? Chứ nói thật, éo điêu, tôi biết trước cái đó đã hết date mới có giá đó. Nếu là NCC ngoài thì còn có thể lấy từ chương trình chứ từ chính thức thì chỉ có gần outdate.
Mà cũng để thông não cho ông luôn, à mà cũng không phải, cái này nhiều người biết, HSD ở những sản phẩm không phải tươi sống chỉ là quãng thời gian cam kết chịu trách nhiệm cho chất lượng sản phẩm của công ty sản xuất đối với khách hàng.
Nghĩa là sao? nghĩa là không phải 2 tháng sau nó tự động hư, mà là trong vòng 2 tháng tới, nếu lỡ có hư thì ông được bồi thường cho những sản phâm hư đó. Chứ đừng nói 2 tháng sau mở ra hư hết, chưa biết bây giờ nó hư rồi đó.
Còn ông nghĩ ông cao thượng á, ôi zồi ôi.
soilzx9.png

Nói đừng buồn, type người như ông trên voz nó đầy, từ thời tôi chơi với đến giờ biết bao nhiêu thread rồi. Nếu ai chơi lâu sẽ biết sự tích Tivi 50 củ giảm còn 5-6 củ do áp 2 mã của Samsung và V VP. Thề, ông với ông đó cái kiểu nói chuyện tôi tưởng cùng 1 người thôi.
"Góp ý để công ty cải thiện" Hài vkl
qZV215Z.png
 
Ông viết gì mà tôi chả hiểu
qZV215Z.png

Ông nghĩ ông là trường hợp đặc biết á?
Thế quay lại câu hỏi? tại sao biết giá thấp hơn 30-40% thị trường mà không tìm hiểu lý do? Chứ nói thật, éo điêu, tôi biết trước cái đó đã hết date mới có giá đó. Nếu là NCC ngoài thì còn có thể lấy từ chương trình chứ từ chính thức thì chỉ có gần outdate.
Mà cũng để thông não cho ông luôn, à mà cũng không phải, cái này nhiều người biết, HSD ở những sản phẩm không phải tươi sống chỉ là quãng thời gian cam kết chịu trách nhiệm cho chất lượng sản phẩm của công ty sản xuất đối với khách hàng.
Nghĩa là sao? nghĩa là không phải 2 tháng sau nó tự động hư, mà là trong vòng 2 tháng tới, nếu lỡ có hư thì ông được bồi thường cho những sản phâm hư đó. Chứ đừng nói 2 tháng sau mở ra hư hết, chưa biết bây giờ nó hư rồi đó.
Còn ông nghĩ ông cao thượng á, ôi zồi ôi.
soilzx9.png

Nói đừng buồn, type người như ông trên voz nó đầy, từ thời tôi chơi với đến giờ biết bao nhiêu thread rồi. Nếu ai chơi lâu sẽ biết sự tích Tivi 50 củ giảm còn 5-6 củ do áp 2 mã của Samsung và V VP. Thề, ông với ông đó cái kiểu nói chuyện tôi tưởng cùng 1 người thôi.
"Góp ý để công ty cải thiện" Hài vkl
qZV215Z.png
Tôi rep nhưng chưa đọc nội dung của anh vì tôi thấy có bài viết anh mua hàng qua ngày bách hóa xanh vì giá rẻ. Tôi hiểu được tâm lý của anh.
Tôi xin rút lại những lời đã nói với anh vì tôi cảm thấy lãng phí.
 
Tôi rep nhưng chưa đọc nội dung của anh vì tôi thấy có bài viết anh mua hàng qua ngày bách hóa xanh vì giá rẻ. Tôi hiểu được tâm lý của anh.
Tôi xin rút lại những lời đã nói với anh vì tôi cảm thấy lãng phí.
Cá hồi đó fen ngon lắm. Không phải lúc nào cũng có đâu.
qZV215Z.png

Đấy là một trong những lý do, cái gì diễn trong đầu fen tôi chả biết.
qZV215Z.png
 
mà fen làm tôi mắc cười quá, tôi cười nãy giờ.
Fen mua hàng rẻ hơn 30-40% => Mua trúng hàng gần outdate.
Tôi biết hàng gần outdate mua 50%.
=> Fen cho là tôi "bần tiện" thích mua đồ rẻ.
Fen có tư duy logic tốt thật á, vozer hay gọi fen là "double standard" á.
qZV215Z.png
 
Back
Top