kiến thức Tôi đi làm chống ồn hốc bánh

Có vài điều góp ý:
  • xe cũ thì ko bao giờ bằng xe mới,xe hạng c thì có làm gì cũng ko bằng d(khung gầm,vật liệu,thiết kế...)
  • xe cũ mua về,thay 4 vỏ mit + 4 cây phuộc mới thì hiệu quả hơn mấy lần làm cái hốc bánh mà tiền cũng ko chênh lệch nhiêu,mà an toàn cho thím và gd nữa
  • trần xe nỉ ks thiết kế để hấp thụ ồn phản hồi lên,về vn nào bọc nilon,nào là bọc tùm lum thứ,nếu dễ thì ks nó làm đâu cần tới mình làm
Nói chung thím bỏ tiền ra học dc 1 bài học,nghiên cứu chưa tới . Lần sau cố gắng nghiên cứu kĩ hơn nữa
chuẩn
xe cộ ng ta tính cấu thành giá với chi phí vận hành rồi
cứ đi tiền tỉ chả cần làm thêm gì
còn cái độ đẽo ở vn là bốc phét thoii để có nghề mà làm
 
Mợ lấy Milestar Sport hay Advenza vậy, thay xong thấy êm hơn không, lúc thay là lốp chạy được bnhieu rồi :D

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
em ghi là lấy Milestar mà, đi lốp có êm hơn và đỡ ồn hơn thật, lúc e thay là hơn 3v 1 tẹo
 
Tôi dán decal thôi anh, lúc đấy nghĩ dán vào hôm nào chán lại bóc ra. Hết 600k/4 bánh
Dán thì cũng khá ok không thấy bong tróc gì đâu nhưng hôm thủng lốp mang vào vá thợ nó cho lên quay tháo bánh không để ý bong mất tầm 5cm :beat_shot:
Sơn thì hết 1,2 củ thôi, sau bung ra chắc tôi đi sơn cho chắc :beauty:
À cái vụ cửa tài đóng mạnh tay mới vào được em quên không nói với bác, lỗi này nhiều xe bị và xe em cũng giống vậy, lúc bảo dưỡng ra hãng nói vài câu thợ nó cân chỉnh siết lại ốc là đóng sẽ êm hơn bác nhé.:big_smile:
 
em ghi là lấy Milestar mà, đi lốp có êm hơn và đỡ ồn hơn thật, lúc e thay là hơn 3v 1 tẹo
Thế thì cũng khó nhận biết nhỉ, thấy bảo lốp đi cũ rồi xong sang lốp mới thì kiểu gì cũng êm hơn chả nhất thiết phải Mít hay Mil, mình thì mới 7k km nên không biết chuyển sang có khác biệt gì nhiều không.

À cái vụ cửa tài đóng mạnh tay mới vào được em quên không nói với bác, lỗi này nhiều xe bị và xe em cũng giống vậy, lúc bảo dưỡng ra hãng nói vài câu thợ nó cân chỉnh siết lại ốc là đóng sẽ êm hơn bác nhé.:big_smile:
Cái cửa trước khi lắp gioăng đóng vẫn vừa tay mà, sau khi lắp đóng nó mới khó thôi thím.:beat_shot:
 
Thế thì cũng khó nhận biết nhỉ, thấy bảo lốp đi cũ rồi xong sang lốp mới thì kiểu gì cũng êm hơn chả nhất thiết phải Mít hay Mil, mình thì mới 7k km nên không biết chuyển sang có khác biệt gì nhiều không.


Cái cửa trước khi lắp gioăng đóng vẫn vừa tay mà, sau khi lắp đóng nó mới khó thôi thím.:beat_shot:
À do bác dán gioăng "chống ồn" đấy à :LOL:, cẩn thận chỗ dán nó đọng nước sau hoen gỉ hết sơn nhé bác.:byebye:
 
Mợ lấy Milestar Sport hay Advenza vậy, thay xong thấy êm hơn không, lúc thay là lốp chạy được bnhieu rồi :D

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
em ghi là lấy Milestar mà, đi lốp có êm hơn và đỡ ồn hơn thật, lúc e thay là hơn 3v 1 tẹo
Thế thì cũng khó nhận biết nhỉ, thấy bảo lốp đi cũ rồi xong sang lốp mới thì kiểu gì cũng êm hơn chả nhất thiết phải Mít hay Mil, mình thì mới 7k km nên không biết chuyển sang có khác biệt gì nhiều không.


Cái cửa trước khi lắp gioăng đóng vẫn vừa tay mà, sau khi lắp đóng nó mới khó thôi thím.:beat_shot:
7k thì ít quá bác ơi. lốp cũ e hancook nó cứng có tiếng rồi, dc cái bền nhưng đi sẽ ồn lắm, tốt nhất bác cứ làm cái đầu android trước với cái sub trầm là ổn nhất, em giờ đi đường toàn nghe bản tin với nghe nhạc, chẳng còn nhớ tiếng ồn xe là gì nữa:D:D:D
 
À do bác dán gioăng "chống ồn" đấy à :LOL:, cẩn thận chỗ dán nó đọng nước sau hoen gỉ hết sơn nhé bác.:byebye:
Chả hiểu sao lúc đấy có 2 ông khách đến lắp gioăng, nói chuyện 1 lúc ko biết thuốc kiểu gì tôi cũng lắp luôn mặc dù cũng nghe nguy cơ bung chỉ nếu dán :beat_shot:
 
em ghi là lấy Milestar mà, đi lốp có êm hơn và đỡ ồn hơn thật, lúc e thay là hơn 3v 1 tẹo

7k thì ít quá bác ơi. lốp cũ e hancook nó cứng có tiếng rồi, dc cái bền nhưng đi sẽ ồn lắm, tốt nhất bác cứ làm cái đầu android trước với cái sub trầm là ổn nhất, em giờ đi đường toàn nghe bản tin với nghe nhạc, chẳng còn nhớ tiếng ồn xe là gì nữa:D:D:D

Mình cũng hay bật nhạc, có lẽ thôi bỏ không chơi món chống ồn này nữa :big_smile:
 
Thợ đa phần làm theo cảm tính và thói quen, thợ mà giỏi họ làm chủ hoặc vào hãng rồi. bên ngoài toàn học việc, thợ phụ, cầm tay chỉ việc kiểu sai vặt. làm cái thứ lặp đi lặp lại. Ae thấy xưa thợ tháo lắp điện thoại chọt chọt, bóc bóc, tách tách nạy nạy thì bây giờ y như vậy.
có khác là có đồ nghề mở tháo, mà nhiều chỗ cũng ko có đồ chuyên dụng nữa, tác phong thì như ae biết rồi.
Nên có làm thì thay vỏ lốp, chăm sóc bảo trì chứ dán gắn mấy cái kia chỉ béo cho thương gia và xưởng
 
Milestar vỏ taiwan,thuộc trung bình . Sao các bác ko thử vỏ falken,dòng ziex 950(made in japan) . Tầm giá p/p ,trc đi camry,4 vỏ theo xe mit primacy mxv4 ,dòng này đi êm hơn mxm. Thay falken vô thì thấy 9/10, giá thì bằng chưa tới 2/3 mit
Hình e nó
E3B90ECE-9362-49C0-8DE0-0B21B8F9477D.jpeg

Và ko nên mua goodyear eagle sport all season,chạy bám dg nhưng ồn kinh. 3 chiếc Honda nhà toàn theo xe loại đó,1 chiếc đổi 1 cặp bánh thành falken pro touring cũng ngon,có điều giá ko tốt bằng ziex 950 .
 
Đa phần mấy cái cách âm cách eo cũng là vớ vẩn hết. 1 khi đã làm rồi là mất tiền, thậm chí ko ưng muốn khôi phục lại nguyên trạng là điều gần như bất khả thi.
Xe mua về tôi thấy chỉ cần thiết 1 số cái như sau: Dán kính chống nắng, cam hành trình, lót sàn chống bẩn. Hết
Kể cả cái chớp che mưa cũng là cái xàm lìn, ko nên lắp
em còn đang đi ghế nỉ
còn ko thèm bọc da:shame:
bao giờ nỉ sờn rách thì làm
 
cơ mà ưu điểm của nỉ rõ rệt lắm
đường may có độ đàn hồi, ngồi êm
ôm lưng ko trơn trượt như da
yếu điểm duy nhất là phải chịu khó vệ sinh
90% thời gian ngồi 1 mình, 10% thời gian còn lại có thêm vài người ngồi nên cũng không đến nỗi bẩn lắm.
 
cơ mà ưu điểm của nỉ rõ rệt lắm
đường may có độ đàn hồi, ngồi êm
ôm lưng ko trơn trượt như da
yếu điểm duy nhất là phải chịu khó vệ sinh

Tôi cũng được mấy ông anh chia sẻ là cứ ngồi ghế nỉ tầm 1 năm đi rồi hãy đi bọc da.:)) Xe vẫn nguyên xi còn chưa dán kính, mới sắp mua cam.:D

Sent from Xiaomi Redmi 7 using vozFApp
 
Back
Top