khoe đổi sang iphone thấy khác hẳn các bác ạ

Xài Xiaomi thấy tiện vkl
Nhất là ở setting nó cho tạo ứng dụng kép, rồi chia đôi màn hình. Quá là sáng tạo
 
nhược điểm lớn nhất là không có vân tay mà chỉ có faceid bác ạ. lúc đeo khẩu trang khá bực
ME1tJB0.png
ME1tJB0.png
ME1tJB0.png
ME1tJB0.png
ME1tJB0.png
máy dựng với iporn 4 là không có vân tay thôi. từ 5đã có vân rồi mà
kElKEVl.gif
kElKEVl.gif
1BW9Wj4.png
 
Hi các bác !
Thớt này không phải để war hay gì cả, chỉ đơn giản là để anh em vào bàn luận thôi.
Trước giờ thì em toàn dùng android thôi. Ngày xưa khi sony còn vượng thì em đúng fan sony: Z, Z1 ,Z3 , sau đó chuyển qua samshit: con đầu tiên là dual core hay gì ý, quên cmnr, rồi S5, S7 , note 8 (đang dùng spare), sau đó mới mua năm ngoái note 10+ nhưng mới mất tuần trước :pudency: Sau khi mất con note 10+ thì em chuyển qua ip dùng thử ( 11 pro max ). Có vài cái em cảm nhận như sau:
  • Em chỉ dụng để nghe, gọi, outlook, teams, fb zalo thì thấy bên IOS mượt nhanh hơn hẳn. không biết do máy hay do hệ điều hành. Nhất là khoản đồng bộ đt và máy tính, bên android đôi khi em rep tn fb từ lâu rồi mà nó vẫn báo có tn cũ
  • Chụp ảnh đẹp và tiện. Chỉ cần đưa máy lên là chụp luôn, không phải chỉnh gì cả
  • Con 11 pro max này pin trâu thật. Trước em dùng con note 10+ pin đã khiếp rồi, con này còn ác hơn
Em muốn hỏi các bác là em hay đồng bộ ảnh từ đt và máy tính. Như trước em dùng android thì em hay dùng google ảnh và ứng dụng your phone của win 10. giờ đổi sang ios không biết dùng ứng dụng gì được nhỉ
dùng 3uTools mà đồng bộ ảnh bác ạ. em dùng miết vs con 6s còi của em đây :)
 
- sạc nhanh là sạc nhanh hơn.. đơn giản quên sạc 1 buổi là hôm đó cuống lên tìm sạc.. trong khi cả hãng khác sạc toàn trên 50w, cắm sạc rồi đi ăn sáng xong về là pin đã trên 60% rồi :)

-120hz để làm gì thì đồng chí nên sử dụng đi.. nó khác bọt sợ với 60hz lắm

- còn ứng dụng ngoài thì nhiều.. như Youtube vanced hay mấy cái ứng dụng điều khiển tivi, quạt, điều hòa,...

- vân tay.. ngày trước thì không quan trọng lắm nhưng trong tình hình dịch bệnh như này thấy nó hay vl.. sờ cái là mở màn hình.. vs lại không phải ai cũng thích chi thêm tiền mua apple watch trong khi họ không có nhu cầu sử dụng
Vụ pin thì trừ phi pin bác bị chai pin còn đâu cắm sạc 1 đêm ngủ dậy thì đi làm cả ngày ngon lành. iPhone 12 bh cũng sạc khá nhanh rồi, cắm máy xong đi ăn sáng, cà phê cà pháo 30'- 1 tiếng về là máy cũng đc gần đầy pin.

Vụ màn 120Hz thì đúng kiểu nice to have, không nhất thiết phải có. Em vừa mới trả con S21+ tính mua để thay cho con S9 dùng 3 năm, thật sự là 120Hz không quan trọng. Màn con S21+ không hiểu sao nhìn nó còn xấu tởm hơn cả con S9 :beat_brick: (S9 em set res ở FullHD+ hơn 2 năm rồi), 120Hz cũng ko kéo lại đc.

Mấy cái điều khiển TV điều hoà cũng ko quan trọng. Nó có cái điều khiển riêng của nó, dùng con đt nhiều khi bật đi bật lại chỉ để bật tắt TV điều hoà nó mất thời gian. Không phải tự dưng mấy thằng trùm Android như Samsung nó bỏ cái IR Blaster, vì thật sự chẳng mấy ai dùng.

Vụ vân tay thì đúng là có thì hơn, cơ mà không có em cũng ko thấy bất tiện cho lắm. Chắc do em dễ tính hơn bác. Đi tàu điện bên này em toàn gõ pass, mất chắc cũng 1-2s là kịch :shame:
 
ko bấm save pass thì làm gì có cái máy nào tự lưu cho ông
Thím hiểu nhầm vụ lưu pass thì phải. Vụ thím kia nói không phải là lưu pass trên web mà là trên store dùng để tải các ứng dụng về ấy; lâu không vào store là nó hỏi lại pass, không có pass thì không tải được gì
 
Back
Top