tin tức Yamaha Exciter 155 được bổ sung thêm phụ kiện độ chính hãng

Cryolite.1

Senior Member
https://zingnews.vn/yamaha-exciter-155-duoc-bo-sung-them-phu-kien-do-chinh-hang-post1223992.html
Yamaha Việt Nam bắt đầu tập trung hơn vào mảng phụ kiện gắn thêm trên xe, các quốc gia khác tại khu vực Đông Nam Á đã phân phối những phụ kiện này từ lâu.

Yamaha tiếp tục mở rộng dải sản phẩm phụ kiện độ chính hãng cho Exciter 155 tại Việt Nam. Hiện tại, hãng xe Nhật Bản đang phân phối 10 phụ kiện cho mẫu xe côn tay này.

Vào tháng 4, Yamaha Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu phụ kiện chính hãng cho Exciter 155, tuy nhiên chỉ có 5 món. Bên cạnh phụ kiện hỗ trợ như baga giữa hay chắn bùn phụ phía sau, các món độ độ còn lại đều chỉ có tác dụng trang trí.

Yamaha mo rong phu kien do cho Exciter 155 anh 1
Yamaha Exciter 155 hiện có 10 món phụ kiện độ chính hãng.

Giá bán của phụ kiện độ chính hãng dao động 99.000-670.000 đồng. Rẻ nhất là ốp mão đèn pha, đắt nhất là nắp thăm dầu và bộ tay phanh/tay côn. Mức giá phụ kiện của Exciter 155 khá tương đồng với phụ kiện chính hãng của Winner X.

Nhìn chung, mức giá này không quá đắt nhưng vẫn cao hơn giá đồ độ bán bên ngoài. "Giá phụ kiện của Yamaha Việt Nam đưa ra cao hơn cửa hàng bên ngoài, tuy nhiên đây là hàng chính hãng nên tôi vẫn thích hơn", anh Tuấn Anh, người dùng Exciter 155 tại TP.HCM, chia sẻ.

Việc mở rộng dải sản phẩm phụ kiện cho Exciter 155 cho thấy Yamaha Việt Nam đang muốn phát triển nhóm hàng này. Trong thời gian tới, khả năng cao Yamaha sẽ cung cấp thêm phụ kiện cho các dòng xe khác như NVX 155 hay Janus, hiện tại 2 mẫu xe này đã có phụ kiện chính hãng nhưng số lượng không nhiều.

Yamaha mo rong phu kien do cho Exciter 155 anh 2
Phụ kiện độ chính hãng có giá bán ở mức chấp nhận được.

Gần đây nhất, Yamaha đã giới thiệu Exciter 155 phiên bản giới hạn với mức giá 50,5 triệu đồng. Mẫu xe côn tay 155 cc này hiện có giá niêm yết 47-50,5 triệu đồng, tuy nhiên giá bán thực tế tại các đại lý thường cao hơn vài triệu đồng.
 
mới ra dc 1 tgian vs lại dịch dã cũng chả ai mua xe nhìu, con 150 thấy đã quá đủ nên chả ai đổi trừ khi mới mua xe lần đầu

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mua xe lần đầu, đổi xe lên đời thì mua chứ đang đi 150 có điên không mà bù chênh lệch mua con 155, tiền đó đập vô đồ UMA Racing hay các hãng phụ tùng xe đua khác ngon hơn :go:.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top