tin tức MG HS 2.0 giảm gần 150 triệu so với lúc mới trình làng Việt Nam

cấu hình ngon mà không biết chất lượng có ok không nhà mình đã ai thử chưa nhỉ
Lái thử đoạn ngắn thì thấy ổn, vô lăng khá nhẹ, máy bốc, cách âm ổn còn độ bền thì để thời gian mới trả lời được. Giao diện màn hình thì vẫn đúng style Tàu nhe, ko lẫn đi đâu dc.
 
Con HS Trophy chạy phê cực. Chấp hết đám xe hạng C ở VN hiện nay, chấp cả X7. Anh nào rảnh cứ ra MG lái thử, lên cao tốc hay đường vắng mà đóng xem.
Mỗi tội xấu, options ko nhiều so với xe TQ, giá ko hấp dẫn
 
Mình lái thử bản 1.5 thì thấy nội thất hoàn thiện tốt, rộng rãi. Tuy nhiên vô lăng lái cứ vô vị kiểu gì ấy, đi êm ái nhưng chạy nhanh thì bồng bềnh.
cấu hình ngon mà không biết chất lượng có ok không nhà mình đã ai thử chưa nhỉ
 
MG thì nó bán thuộc dạng top bên Thái, Úc, Trung Quốc nó cũng bán ổn nên đừng bảo nó ngáo giá khi so với mấy con chỉ bán nội địa như X7
Lựa xe nào là tùy vào nhu cầu bản thân. Ví dụ như tầm giá 800 chưa lăn bánh này :
  • Thích ăn chắc, sướng vừa phải thì cx5 base, tucson base, Outlander base
  • Liều ít, sướng nhiều : MG HS 2.0
  • Liều nhiều, sướng cực nhiều : X7
Bổ sung thêm innova nữa k liều mà ngồi max sướng :shame:
 
Nói chung thì MG cũng thay cha đổi chủ khá nhiều lần rồi. Giờ thì nói chung toàn bộ platform các con MG đều cho Saic tự thiết kế với phát triển máy móc.
Dân mình thì bài trừ Tàu, mà dân chơi xe Tàu thì ghét MG do mấy thằng Sale suốt ngày thương hiệu Anh quốc.
Các thị trường khác vẫn kinh doanh tốt do dân nó ko quá khắt khe với hàng TQ, cái xe cũng chỉ là phương tiện, dân bên đấy cũng chẳng mấy quan tâm thương hiệu mấy con xe bình dân.
Tôi thì ko ghét hàng Tàu, nhưng suy cho cùng thì đi con xe Tàu bị thiên hạ chỉ trỏ, bàn tán tôi cũng ko ham lắm. Tầm tiền mua đc bản giữa HS đâu đấy hơn 900tr, tôi sẽ phân vân Oulander hoặc thêm tí lấy xe Hàn, Nhật.
MG chắc cũng ko dám giảm sâu nữa đâu, vì giảm nữa khác gì tự hạ thấp thương hiệu, ngoài ra còn khiến chiếc xe nó mất giá, mất lòng tin từ người dùng cũ, sau này ra xe mới dân nó lại chờ giảm.
 
Back
Top