thảo luận HLV Park: 'Dồn toàn lực cho trận Malaysia'

Savios

Senior Member
Trong họp báo tối 10/6, HLV Park Hang-seo khẳng định ông và các cầu thủ dành sự tập trung tối đa cho trận quyết chiến với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo trả lời họp báo trước trận Malaysia, trên sân Al-Maktoum tối 10/6. Ảnh: Lâm Thoả.

HLV Park Hang-seo trả lời họp báo trước trận Malaysia, trên sân Al-Maktoum tối 10/6. Ảnh: Lâm Thoả.
"Cá nhân tôi cũng như các cầu thủ đều hiểu rất rõ tầm quan trọng của trận đấu với Malaysia", HLV Park mở đầu cuộc phỏng vấn trên sân Al-Maktoum. "Bởi vậy, chúng tôi đang làm mọi cách để giúp các cầu thủ tập trung tối đa tinh thần và thể lực, chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Tôi không muốn tạo áp lực cho các cầu thủ. Tôi chỉ muốn họ thi đấu lạnh lùng. Tôi tin, họ sẽ đem lại kết quả tốt đẹp".

Sau sáu lượt trận, Việt Nam bất bại, giành 14 điểm và chiếm đỉnh bảng G. Malaysia xếp thứ tư với 9 điểm. Cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển ngày mai 11/6, được tính là lượt về ở giai đoạn vòng loại thứ hai, mang ý nghĩa then chốt. Bởi, họ cũng đang chịu sự cạnh tranh quyết liệt của chủ nhà UAE - đội đã đánh bại Thái Lan 3-1 ở lượt trận gần nhất ngày 7/6 để vững vàng ở vị trí nhì bảng. HLV Park cho biết, vì tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia, ông chưa có thời gian xem lại trận UAE-Thái Lan để nghiên cứu.

Ở lượt đi vào tháng 10/2019, Việt Nam hạ Malaysia 1-0 nhờ tuyệt phẩm của Quang Hải trên sân Mỹ Đình. Đó cũng là chiến thắng thứ ba, trong bốn cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển từ khi HLV Park sang Việt Nam năm 2017. Trận còn lại có kết quả hoà. Tuy nhiên, trong thời gian giải tạm hoãn vì Covid-19, Malaysia đã có nhiều chuyển biến về nhân sự, nhất là việc bổ sung nhiều cầu thủ nước ngoài hoặc có một nửa dòng máu Malaysia.

Đánh giá về việc này, HLV Park cho rằng: "Thực ra, ở lượt đi Malaysia đã có một cầu thủ nhập tịch. Bây giờ, họ tăng cường ba cầu thủ nước ngoài nữa, gồm Dion Cools, De Paula và một thủ môn. Như vậy, họ có tổng cộng bốn cầu thủ nhập tịch. Ở trận đấu với UAE, họ đã sử dụng hậu vệ Cools (từng chơi 13 trận ở Champions League), tiền vệ Liridon Krasniqi và tiền đạo De Paula. Tôi nghĩ, việc nhập tịch, nhất là tiền đạo, sẽ giúp ích nhiều cho chiến thuật của họ. Các cầu thủ này đến từ Brazil và Nam Tư nên có thể hình khá tốt".

Sau Malaysia, Việt Nam còn đối diện một thách thức rất lớn nữa là chủ nhà UAE, ở lượt trận cuối cùng ngày 15/6. Khi được hỏi về việc chuẩn bị thế nào cho trận đấu đó, HLV Park nhấn mạnh: "Thực sự, bây giờ chúng tôi chưa thể tính đến trận đấu UAE. Tất cả những gì chúng tôi muốn là dồn sức cho trận đấu với Malaysia. Cả HLV lẫn cầu thủ, chúng tôi đều phải chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu của mình".
https://vnexpress.net/hlv-park-don-toan-luc-cho-tran-malaysia-4292298.html
 
3-0 cho Malai
VN vỡ mộng WC :ah:
ăn cách biệt nhiều hơn 2 quả vào lưới vn là ko đội tuyển chau á nào có thể làm đc. dàn trung vệ hiện tại đã từng đối đầu iran, nhật cũng chỉ bị lủng 1,2 bàn
 
Tôi nghĩ nên dùng đội hình dự bị là đủ thịt rồi, dưỡng sức cho đội hình chính đá trận quyết định với UAE đi
 
Kèo VN chấp 3/4, cầm sổ đỏ đi all in cho VN đi, dễ ăn quá mà, cơ hội làm giàu như vậy mà bỏ qua chỉ có mấy thằng ngu thôi. Ủng hộ fen 1 bước thành đại gia, sure kèo là t ko xin card đâu.

via theNEXTvoz for iPhone
Ai giải thích hộ mình cái 3/4 này là sao ko, thấy mấy a cá cược hay nói mà chả hiểu gi
 
Malay phong độ cao, vn ko đú đc đâu. Đưa full đội hình dự bị vào. Cố gắng thua càng ít càng tốt. Thua độ 5 đến 10-0 là đẹp. Để sức đá trận sau
 
Thiếu Hải zớ, 2 thằng Tom5m, Thây ma thì chân đau, thằng Tấn Trường thì bắt bóng một cách đần độn, dự Mã mọi sẽ dã cho con Vịt 5 trắng không gỡ, sau trận đấu cdm lẫn giới chuyên môn chửi bới thậm tệ, fan mã mọi, indog, thái zúi vào cà khịa trên khắp các MXH, park heo xấu hổ quá từ chức và bd Vịt quay về cái máng lợn :rolleyes:
 
Back
Top