[Truyện đời thường, no sẽ] Chị gái cùng trọ

Chào các bác, em không biết post trong box này có hợp lý không, nếu có gì sai sót mong mon mít bỏ qua. Với cả văn phong em dốt, các bác chém nhẹ giúp em. :big_smile:

Chuyện về quãng thời gian em học đại học, là bắt đầu vào năm 2016 (so với các bác trong đây em chỉ là hàng hậu bối thôi), ngay trước năm đổi cách thi, tuy không được điểm cao như lứa sau nhưng được cái kiến thức vững, không chết Toán Cao Cấp nhiều như hội thi ĐH trắc nghiệm.

Em học Bách Khoa, thuê trọ ngay Tạ Quang Bửu, khá đắt nhưng được cái gần trường, giờ giấc, đi lại thoải mái, cũng nhà trọ này là nơi em gặp những chuyện không quên được, kinh dị có, sung sướng cũng có. :p

2016, em với thằng T (bọn em học chung cấp 3) kéo nhau lên HN từ sớm ngay khi có kết quả thi ĐH để thuê nhà, hai thằng cùng đỗ BK nên ở chung luôn, một phần là muốn tìm trọ rẻ, vì lúc đó chưa nhiều sinh viên mới lên, một phần là hai thằng cu cũng háo hức bắt đầu cuộc sống sinh viên. Như đã nói thì bọn em kiếm được một chỗ trọ (sau khi tìm 7749 chỗ khác) rộng rãi, thoải mái. Giá hơi đắt nhưng mà gia đình hai thằng cũng đủ gánh, vả lại so sánh với những chỗ trước em hỏi thì giá này tính ra vẫn hời. Hai thằng đuổi bố mẹ về quê (nói vui thôi các bác đừng ném gạch, chứ hai thằng em hơi bị thương bố mẹ) rồi bắt đầu cuộc sống "dân thủ đô". :matrix:

Nói thêm về nhà trọ của em, thì là một căn chứ không phải khu trọ, cho thuê ở theo từng tầng, mỗi tầng là hai phòng khép kín. Tầng 1 là chỗ để xe với bếp chung, tầng 2 có nhà kho phòng cho cô chủ nhà, nhưng cô không ở đây nhiều nên phòng thường bỏ trống. Tầng 3 là phòng em với phòng một hội học Xây Dựng, hơn em với thằng cùng phòng 1-2 tuổi. Tầng 4 thì có một nhà 4 người, bố mẹ với 2 cô con gái, mà ông bố hay đi làm xa nên thường ở 3 người, phòng còn lại thì là 2 chị nhân viên, làm ở TGDĐ chỗ Bạch Mai thì phải (cái đường mà từ Tạ Quang Bửu phi lên rẽ phải ấy, tự nhiên em quên xừ mất). Tầng 5 là chỗ phơi đồ thôi. Cô chủ trọ bọn em thì rất thoải mái (nếu chúng em ngoan), không giờ giới nghiêm, không tiền cọc, miễn sao lo mà học, đừng đàn đúm phá phách, cô ghét cô đuổi tất. :beat_brick:

Nói chung cuộc sống bọn em thoải mái, tuy cũng "sinh viên nghèo" nhưng không đến mức nhịn ăn nhịn tiêu như phim ảnh, lâu lâu còn lôi nhau ra Vincom Bà Triệu mua giày được. Tuần bọn em lên thì cũng được cô chủ cho làm bữa lẩu tại gia, ra mắt hai cậu bé non trẻ xinh trai với các anh chị trong nhà. Hôm đấy ngoài việc lẩu hơi cay thì em cũng no mắt bởi hai chị TGDĐ. Các bác cũng thừa biết gái TGDĐ thì như nào rồi đó. :beauty:

Thời trang đầu thì hai thằng ở cũng bình thường, có tiết thì lên trường, không thì về ngủ hoặc giao lưu game với phòng bên. Sau được khoảng 2 tháng thì bọn em ghép thêm 1 thằng Bách Khoa nữa cho đỡ tiền phòng. Thằng này tên B, người nhỏ thó, nhìn toát ra vẻ mọt sách :look_down:, nhưng được cái hiền lành tốt tính, không tắt mắt, chứ ở ghép với người lạ phức tạp lắm, các bác chắc hiểu.

Cùng thời gian đó thì em cũng thân với chị L với Q tầng trên, là hai chị làm ở TGDĐ ấy. Gia đình kia thì hai con bé đang học c2-c3 nên ít gặp lắm. Trừ việc ấn tượng đứa chị đẹp đúng kiểu mấy em hot insta ra thì em cũng ít tiếp xúc. Chị L hơn bọn em 5 tuổi, chị Q hơn 6 tuổi, nhưng mà nhìn trẻ lắm, nhất là chị L, lùn hơn em với T, nhưng cao hơn B xíu, khổ thân thằng bé. Chị Q thì cao ngang em, thua thằng T tí. Lúc đầu thì mấy chị em cũng chỉ xã giao thôi, đi lại quanh nhà hay lên phơi phóng đồ thì gặp. Nhưng mà mấy chị ở nhà mặc quần áo khiêu khích quá, làm em cứ muốn nói chuyện. :sexy_girl:

Em thích chị L hơn, chị thích mặc cái quần ngắn gần sát bẹn ấy, quần vải mặc ở nhà chứ không phải jean đâu, chân chị ngắn nhưng mà thon, trắng, không vết muỗi đốt. Mỗi khi kiễng phơi đồ là quần lại phản chủ, hở tí vòng 3. Chị hay mặc áo oversize, che gần hết quần, kiểu mốt không quần của chị em ấy, những hôm nào học sáng sớm mà gặp chị pha trà hay nấu gì đó dưới bếp (mỗi phòng có thể tự nấu ăn trong phòng nhưng nhiều món nấu dưới bếp cho tiện, với cả có tủ lạnh lớn nữa), là chị thả rông ngực :shame::shame::shame:, mồ hôi làm áo dính vào người, để lộ những chỗ cần lộ, một đường cong nhẹ nhàng, không quá lớn, không nhỏ, là thằng em nó biểu tình liên tục. Chị Q đẫy đà hơn, hay mặc đầm ngủ hoặc quần ngủ nên khá kín đáo, nhưng không che được vòng 1 vĩ đại của chị. Và cũng như chị L, sáng sớm mà may mắn bắt gặp chị thả rông là thằng em lại được bữa nổi dậy phản chủ. :still_dreaming:

<Còn tiếp>

Đặt tên vậy cho vui thôi chứ mục đích chính của em không phải kể về các chị, mà kể về đời sống sinh viên. Em biết voz giờ cũng nhiều người rất trẻ, trẻ hơn em nhiều, sắp lên sinh viên cũng có, có thể đọc tham khảo, hoặc các bác tiền bối thì đọc xem lứa sinh viên bọn em khác các bác như thế nào.

Cảm ơn các bác đã đọc, em sẽ cố viết thường xuyên.

Edit: Chap 2 đây các bác
https://voz.vn/t/truyen-doi-thuong-no-se-chi-gai-cung-tro.320799/post-9944340
Thế rốt cuộc có bị chụy thịt ko cưng 😎😎😎
 
Chap 2: Muốn tán chị L và mấy chuyện lặt vặt khác

Như các bác yêu cầu thì em sẽ lược bớt chuyện SV, tập trung chuyện no sẽ cho các bác vui. :big_smile:

Phải nói là trước khi vào đây em cũng "nghe đồn" gái BK cá sấu lắm. Học khối ngành kỹ thuật nên lại càng ít gái. Lớp hàng chục con người mà chưa đến 5 mống nữ, nhưng mà vẫn may, vì nhiều lớp còn không có nữ. Nói chưa đến 5 mống tức là 3 bạn nữ nếu tính chính xác, ai cũng ngăm ngăm, gầy gò, em tuy vã gần chết nhưng mà vẫn chê. For yes eat not? cũng không luôn. Tuy vậy phải nói rằng đây là một nhận định sai lầm vì chỉ sau một năm uống nước hít khí trời Hà Nội thì bạn cũng múp lên, trắng hẳn ra :beauty:. Thế nên mấy bé sắp thi ĐH đừng thấy gái xấu mà coi thường nhé, sau muốn húp cũng không đến lượt mình đâu, tiếc là trước kia không ai dạy em điều này cả.:cry:

Năm đầu học BK thì đúng là ác mộng, vì học đại cương rất nhiều và rất chán. Trừ tin học đại cương với giải tích 1 của thầy Ngọc thì em không hứng thú với bất kỳ môn đại cương nào, đặc biệt là môn lý với địa ngục 203 D3 cùng những buổi thực hành chán ngắt. Nói ra thì bảo chê trường chứ trang thiết bị của trường cũ lắm rồi, làm sao chúng em đo số liệu đúng được.

Bỏ qua chuyện học hành, mỗi đầu năm thì trước sảnh D3 của trường sẽ đầy những bàn tuyển thành viên của các clb hoặc đội tình nguyện. Em thì ghét làm tình nguyện lắm, nhưng mà muốn học tí đàn cho nó yêu đời, với biết đâu ngồi gáy hàng ngày lại gây ấn tượng được với chị L. Nên em tham gia vào clb guitar của trường, ỉ ôi bố mẹ mua được con đàn cỡ triệu rưỡi, bấm đau hết tay, nhưng mà hồi đấy biết gì đâu, có đàn là sướng rồi.

Vào CLB đúng là chân trời mới, nơi đây không chỉ nhiều gái mà còn đa dạng, vì không chỉ BK mới được tham gia CLB, mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia, từ trai, gái, LGTV, gái NEU, gái Luật, gái BA, gái Y,... gái FTU thì hiếm vì đội guitar bên FTU khủng lắm, đội BK không chơi được, thậm chí có cả mấy em cấp 3. Nhưng mà em muốn tập trung vào M, một bạn bằng tuổi em học bên Luật, người sau này sẽ đóng vai trò lớn trong quá trình no sẽ của truyện này :shame:

M cao gần bằng em, trắng trẻo, không quá xinh nhưng mà duyên, hay cười, thích mặc đồ bó, mùa nóng nhìn muốn chảy mỡ. Chuyện em và M như nào thì em sẽ để hồi sau, cho mấy bác tò mò chơi. :big_smile:

Hồi đó một tuần em họp CLB 2 lần, còn lại nếu rảnh thì phòng em sẽ qua KTX uống nước ăn bánh tráng cắn hướng dương với ngắm gái. Trời chưa chuyển đông, còn nóng, ktx tầm 8h là đầy các thiếu nữ quần ngắn, váy ngắn lượn lờ. Đẹp có, cá sấu có, bình thường cũng có, nhưng mà tối trời cũng chả quan tâm lắm, những cặp đùi trắng mờ ảo dưới ánh đèn vàng của KTX nhưng vẫn như thể phát sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Mặc dù B7 trà chanh ngon hơn nhưng bọn em uống B5 vì ngắm được nhiều hơn.

Có lần đi uống nước không có B, T nó nói em:

-Mày thích bà L à?
-Điên à? Em chột dạ :oh:
-Văn ít thôi, t lạ m chắc.
-Văn đ gì, t sút m giờ
-Thế sao nhìn người ta ghê thế, lúc nào cũng thấy m soi mông bà L
-Ừ thì... như thế không soi làm sao được, bố m gay đ đâu.
-Công nhận bà L ổn áp thật, trắng tròn thế cơ mà
-Mẹ chó tởm, im đê
-Ơ hay, trước giờ t với m soi gái suốt, sao giãy nảy thế

Quả nhiên là em không nói lại được thằng T, nó chơi thân với em từ c2, kể thằng B cù lần còn dễ lừa. Mà em cũng không hiểu tại sao em lại không thích nó bình phẩm về chị L nữa, hồi đấy thì em đụt lắm, vã gái nhưng không biết tán gái.

-Ơ thế em T thì sao (T là con bé 99 cùng trường c3 với em)
-Ở quê còn chả làm ăn gì, giờ ra HN rồi thì hi vọng đ gì hả bạn
-Thôi, mất cô em thì được bà chị cùng trọ, tha hồ nhé
-Biết thế thì đừng có mó vào đấy. Em không thèm giấu T nữa
-Cho cũng không thèm, tôi team ngực bạn êi
-Ngực có bà Q kìa :look_down:
-Kìa bạn, tôi thích gái trẻ :boss:

Hai thằng cứ ngồi xạo chó với nhau thế đến hết buổi, lại về phòng quẩy game rồi ngủ. Em thì nằm suy nghĩ, liệu có tương lai nào cho em được sở hữu cơ thể nuột nà đó không, được chạm vào đôi chân thon thả, vuốt nhẹ lên cặp đùi trắng bóc, rồi vòng 3 căng tròn của chị. Được úp mặt lên ngực chị, hít hương thơm chị rồi nắm, bóp lấy tòa thiên nhiên đó.

Rồi em đi đến quyết định, không thể cù lần như hồi cấp 3 nữa, phải chơi cho tới…
Đức cãi đã :go: ngon chim rồi đó

via theNEXTvoz for iPhone
 
Truyện có gái gú này nọ thì còn coi chứ kể về đời sống sinh viên thì có kẹt gì hay ho mà kể.
 
Chap 3: Cơ hội

Ở CLB đàn thì chia thành nhiều nhóm để học cho tiện. Nhóm em có anh Tr làm trưởng nhóm, có M em đã kể trên và cỡ đôi chục người nữa.

Hồi đó thì em có con wave ghẻ, được mỗi cái em đi cẩn thận nên nó mới, mà clb không phải ai cũng có xe nên chia người đèo nhau. Em, M, anh Tr với vài người nữa thuộc dạng "ham vui" nên hay kéo nhau đi ăn sau khi tập đàn. Hôm thì ăn bún đậu trong ngõ tự do, hôm thì ăn bún chả, hôm ăn cơm gà,... Em cũng được đèo M vài lần, trò chuyện, về cũng ib nhau nhiều nên cũng có thể gọi là thân. Mà cái style của M, áo ôm chứ không rộng như chị L nên nhìn ngồn ngộn lắm, :smile: mà tính cái M nó vô tư, chả suy nghĩ sâu xa gì, được đèo không có ngồi cách cả mét đâu. M ngồi đủ gần để mỗi khi phanh, ngực M lại chạm nhẹ vào lưng em. Cách mấy lớp áo mà vẫn thấy thật mềm mại. :beauty:

Quay lại phòng trọ, thằng T cũng tạo điều kiện cho em lắm, đúng là mẫu bạn thân điển hình, chửi nhau như chó nhưng luôn sẵn sàng giúp nhau. đuổi em lên sân phơi lấy đồ hặc xuống tủ lạnh lấy đồ nếu thấy chị L ở đó.

Có lần nọ…

Cốc cốc cốc, tiếng gõ cửa phòng em vang lên, thằng nào thằng nấy giật nảy mình vì 3 thằng đang cày phim ma. :oh:

-Mấy đứa ơi, chị hỏi với
Nhận thấy giọng chị L, em vội lao ra nhanh như chó, không biết chị có chuyện gì nhỉ, mà chuyện gì thì cũng là lần hiếm hoi được chị chủ động nhờ, ngu gì không tranh thủ cơ hội. :look_down:

Mở cửa ra, thấy chị L đứng đó, ngẩng lên nhìn em. Tóc chị hơi ẩm, chắc chị mới gội đầu. Vẫn là chiếc quần ngắn quen thuộc, khoe ra đôi chân không quá dài nhưng tuyệt đẹp của chị, thẳng, trắng, đùi hơi đẫy một chút, đúng gu em. :shame:Chị hôm đó mặc áo hồng thì phải, mà sao ngực áo lại hằn bết gì thế kia, là vết áo ngực, chắc hôm nay chị mặc cái rộng nên nó chèn ra, chứ vòng 1 chị rất vừa phải, vừa tay, chứ không ngoại cỡ như chị Q.

-Sao ngẩn ra thế em?
-Ơ, chị bảo gì ạ? Em giật mình, quên mất, mải ngắm chị mà không để ý
Thằng T cướp lời:
-Nó thấy chị đẹp quá nên lú đấy.

Kệ thằng T với B cười ngặt nghẽo, chốc về t sút chúng mày sau :choler::canny:. Em bảo chị L:
-Chị bảo bọn em gì đấy ạ?
-Mấy đứa có ai biết về máy tính không, lên sửa giúp chị với.
-Vâng ạ, em lên ngay đây.

Em đi lên với chị, không quên bảo T với B
-Tạm dừng đê chốc tao còn xem cùng, cấm xem trước
-Sao bọn t phải nghe mày? Thằng B ở với bọn em cũng bắt đầu bớt hiền, biết cà nhau rồi
-Mày là bố bọn tao chắc? Thằng T tiếp lời.

Nói thế chứ biết bọn nó sẽ chờ, em để chị L lên trước, em đi sau mới được góc nhìn tốt chứ:shame:. Lên phòng, không thấy chị Q, chắc nay chị làm ca tối.

-Em xem giúp chị sao cái lap chị cứ đầy hết lên, không còn tí dung lượng nào.
-Để em xem cho.

Em cũng không hiểu sâu biết rộng gì, nhưng cũng võ vẽ được mấy chiêu xóa bớt file tmp, file old, file download không hoàn thành bị ứ của idm,...

-Em tưởng chị làm bên TGDĐ thì phải rành mấy cái này chứ?
-Chị biết thông số máy, đời máy các thứ... để quảng cáo cho khách thôi, chứ mấy cái này chị không rõ lắm đâu.
-Em thấy máy chị có game này, LOL nữa, chị cũng chơi ạ
-Chị chơi mấy trò điện thoại thôi, game này thằng em chị ở quê tải, bình thường nó cũng giúp chị lọc máy nhưng lâu rồi chị chưa về, mà tự nhiên máy đầy lên nhanh quá.

"Em cũng có thằng em muốn giúp chị đây :shame:" em nghĩ thầm, chứ nói ra câu đấy chắc ăn mấy phát vả.
-Có gì chị xuống bảo bọn em, bọn em giúp cho.

"Nói bọn em thế tức là nhờ em thôi, chị kệ xác hai thằng kia hay mấy ông XD đi" Em tự nhủ.

-Mà chị ra đây, em chỉ cách xóa mấy cái này cho.

Chị ra ngồi ghế, em đứng lên bên cạnh. Bây giờ em mới để ý, từ góc này em có thể nhìn qua cổ áo chị :extreme_sexy_girl:. Nói ra thì bảo bệnh hoạn, nhưng vào hoàn cảnh đó, thằng nào lại không nhìn chứ.

-Chị vào ổ C này.....

Vừa nói, em vừa liếc qua cổ áo chị. Áo chị cổ rộng, từ trên nhìn xuống có thể thấy một phần ngực chị. Quả nhiên hôm nay chị mặc áo ngực hơi rộng. Chiếc áo đen, viền ren, hơi ngả về phía trước, nhưng vẫn đủ để che đi chỗ em muốn nhìn nhất. Nhưng không sao, vậy là quá đủ rồi. Ngực chị trắng quá, áo không bó nên nhìn không to, nhưng đâu có sao. :still_dreaming:

Tròn thật, ước gì, được một lần chạm vào đó. Chắc là mềm lắm, ngực chị phập phồng theo hơi thở của chị, lại càng hấp dẫn hơn, cái áo ngực kia rộng thêm chút nữa, không thì bỏ hẳn đi có phải tốt hơn không, để em có thể quan sát toàn bộ :sexy_girl:. Người em lúc đó nóng ran lên.

Nhưng mà chị ở ngay đấy, lại đang hướng dẫn nên em không dám nhìn lâu. Hướng dẫn xong cũng xin phép về.

-Chị cảm ơn nhé, hôm nào chị mời bữa nước.
-Không có gì đâu ạ, có gì chị cứ gọi em. Mà...
-Sao á?
-Chị có FB không? Sau chị có gì nhắn hỏi em.
Em bịa cái lý do xàm hết sức, nhưng chắc chị cũng không để ý. Hai chị em trao đổi FB, hôm nay với em đúng là đại thắng, được quan sát chị, lại có fb chị, giờ T với B có xem hết 10 bộ phim em cũng kệ.

-Mà nãy bọn kia nói linh tinh, chị đừng để ý nhé
-Để ý gì cơ
-Thì chuyện em không nghe chị nói gì ấy
-À, có gì đâu mà để ý
-Vâng ạ
-Thế hóa ra là chị không đẹp à
-Ơ, em đâu có ý đấy :oh:
-Không thích ngắm chị chứ gì
-Ơ em,...:surrender:

Chị cười, vỗ mông em, nói
-Chị đùa đấy, sao gãi đầu gãi tai thế, thôi về phòng đi, chị cảm ơn nhé

Ơ hay mông người ta tự nhiên động chạm thế, chả nhẽ ông đè ra bóp lại giờ? :canny:Nghĩ thế nhưng sướng bỏ bố, chào chị rồi về phòng. Kết thúc một hôm đại thắng của quân ta.
 
Chap 3: Cơ hội

Ở CLB đàn thì chia thành nhiều nhóm để học cho tiện. Nhóm em có anh Tr làm trưởng nhóm, có M em đã kể trên và cỡ đôi chục người nữa.

Hồi đó thì em có con wave ghẻ, được mỗi cái em đi cẩn thận nên nó mới, mà clb không phải ai cũng có xe nên chia người đèo nhau. Em, M, anh Tr với vài người nữa thuộc dạng "ham vui" nên hay kéo nhau đi ăn sau khi tập đàn. Hôm thì ăn bún đậu trong ngõ tự do, hôm thì ăn bún chả, hôm ăn cơm gà,... Em cũng được đèo M vài lần, trò chuyện, về cũng ib nhau nhiều nên cũng có thể gọi là thân. Mà cái style của M, áo ôm chứ không rộng như chị L nên nhìn ngồn ngộn lắm, :smile: mà tính cái M nó vô tư, chả suy nghĩ sâu xa gì, được đèo không có ngồi cách cả mét đâu. M ngồi đủ gần để mỗi khi phanh, ngực M lại chạm nhẹ vào lưng em. Cách mấy lớp áo mà vẫn thấy thật mềm mại. :beauty:

Quay lại phòng trọ, thằng T cũng tạo điều kiện cho em lắm, đúng là mẫu bạn thân điển hình, chửi nhau như chó nhưng luôn sẵn sàng giúp nhau. đuổi em lên sân phơi lấy đồ hặc xuống tủ lạnh lấy đồ nếu thấy chị L ở đó.

Có lần nọ…

Cốc cốc cốc, tiếng gõ cửa phòng em vang lên, thằng nào thằng nấy giật nảy mình vì 3 thằng đang cày phim ma. :oh:

-Mấy đứa ơi, chị hỏi với
Nhận thấy giọng chị L, em vội lao ra nhanh như chó, không biết chị có chuyện gì nhỉ, mà chuyện gì thì cũng là lần hiếm hoi được chị chủ động nhờ, ngu gì không tranh thủ cơ hội. :look_down:

Mở cửa ra, thấy chị L đứng đó, ngẩng lên nhìn em. Tóc chị hơi ẩm, chắc chị mới gội đầu. Vẫn là chiếc quần ngắn quen thuộc, khoe ra đôi chân không quá dài nhưng tuyệt đẹp của chị, thẳng, trắng, đùi hơi đẫy một chút, đúng gu em. :shame:Chị hôm đó mặc áo hồng thì phải, mà sao ngực áo lại hằn bết gì thế kia, là vết áo ngực, chắc hôm nay chị mặc cái rộng nên nó chèn ra, chứ vòng 1 chị rất vừa phải, vừa tay, chứ không ngoại cỡ như chị Q.

-Sao ngẩn ra thế em?
-Ơ, chị bảo gì ạ? Em giật mình, quên mất, mải ngắm chị mà không để ý
Thằng T cướp lời:
-Nó thấy chị đẹp quá nên lú đấy.

Kệ thằng T với B cười ngặt nghẽo, chốc về t sút chúng mày sau :choler::canny:. Em bảo chị L:
-Chị bảo bọn em gì đấy ạ?
-Mấy đứa có ai biết về máy tính không, lên sửa giúp chị với.
-Vâng ạ, em lên ngay đây.

Em đi lên với chị, không quên bảo T với B
-Tạm dừng đê chốc tao còn xem cùng, cấm xem trước
-Sao bọn t phải nghe mày? Thằng B ở với bọn em cũng bắt đầu bớt hiền, biết cà nhau rồi
-Mày là bố bọn tao chắc? Thằng T tiếp lời.

Nói thế chứ biết bọn nó sẽ chờ, em để chị L lên trước, em đi sau mới được góc nhìn tốt chứ:shame:. Lên phòng, không thấy chị Q, chắc nay chị làm ca tối.

-Em xem giúp chị sao cái lap chị cứ đầy hết lên, không còn tí dung lượng nào.
-Để em xem cho.

Em cũng không hiểu sâu biết rộng gì, nhưng cũng võ vẽ được mấy chiêu xóa bớt file tmp, file old, file download không hoàn thành bị ứ của idm,...

-Em tưởng chị làm bên TGDĐ thì phải rành mấy cái này chứ?
-Chị biết thông số máy, đời máy các thứ... để quảng cáo cho khách thôi, chứ mấy cái này chị không rõ lắm đâu.
-Em thấy máy chị có game này, LOL nữa, chị cũng chơi ạ
-Chị chơi mấy trò điện thoại thôi, game này thằng em chị ở quê tải, bình thường nó cũng giúp chị lọc máy nhưng lâu rồi chị chưa về, mà tự nhiên máy đầy lên nhanh quá.

"Em cũng có thằng em muốn giúp chị đây :shame:" em nghĩ thầm, chứ nói ra câu đấy chắc ăn mấy phát vả.
-Có gì chị xuống bảo bọn em, bọn em giúp cho.

"Nói bọn em thế tức là nhờ em thôi, chị kệ xác hai thằng kia hay mấy ông XD đi" Em tự nhủ.

-Mà chị ra đây, em chỉ cách xóa mấy cái này cho.

Chị ra ngồi ghế, em đứng lên bên cạnh. Bây giờ em mới để ý, từ góc này em có thể nhìn qua cổ áo chị :extreme_sexy_girl:. Nói ra thì bảo bệnh hoạn, nhưng vào hoàn cảnh đó, thằng nào lại không nhìn chứ.

-Chị vào ổ C này.....

Vừa nói, em vừa liếc qua cổ áo chị. Áo chị cổ rộng, từ trên nhìn xuống có thể thấy một phần ngực chị. Quả nhiên hôm nay chị mặc áo ngực hơi rộng. Chiếc áo đen, viền ren, hơi ngả về phía trước, nhưng vẫn đủ để che đi chỗ em muốn nhìn nhất. Nhưng không sao, vậy là quá đủ rồi. Ngực chị trắng quá, áo không bó nên nhìn không to, nhưng đâu có sao. :still_dreaming:

Tròn thật, ước gì, được một lần chạm vào đó. Chắc là mềm lắm, ngực chị phập phồng theo hơi thở của chị, lại càng hấp dẫn hơn, cái áo ngực kia rộng thêm chút nữa, không thì bỏ hẳn đi có phải tốt hơn không, để em có thể quan sát toàn bộ :sexy_girl:. Người em lúc đó nóng ran lên.

Nhưng mà chị ở ngay đấy, lại đang hướng dẫn nên em không dám nhìn lâu. Hướng dẫn xong cũng xin phép về.

-Chị cảm ơn nhé, hôm nào chị mời bữa nước.
-Không có gì đâu ạ, có gì chị cứ gọi em. Mà...
-Sao á?
-Chị có FB không? Sau chị có gì nhắn hỏi em.
Em bịa cái lý do xàm hết sức, nhưng chắc chị cũng không để ý. Hai chị em trao đổi FB, hôm nay với em đúng là đại thắng, được quan sát chị, lại có fb chị, giờ T với B có xem hết 10 bộ phim em cũng kệ.

-Mà nãy bọn kia nói linh tinh, chị đừng để ý nhé
-Để ý gì cơ
-Thì chuyện em không nghe chị nói gì ấy
-À, có gì đâu mà để ý
-Vâng ạ
-Thế hóa ra là chị không đẹp à
-Ơ, em đâu có ý đấy :oh:
-Không thích ngắm chị chứ gì
-Ơ em,...:surrender:

Chị cười, vỗ mông em, nói
-Chị đùa đấy, sao gãi đầu gãi tai thế, thôi về phòng đi, chị cảm ơn nhé

Ơ hay mông người ta tự nhiên động chạm thế, chả nhẽ ông đè ra bóp lại giờ? :canny:Nghĩ thế nhưng sướng bỏ bố, chào chị rồi về phòng. Kết thúc một hôm đại thắng của quân ta.
đức

via theNEXTvoz for iPhone
 
lại chị gái cùng trọ à, cái thread cũ thằng thớt làm đc phân nữa rồi lặn mất dép. Bác liệu mà hồn tới nơi tới chốn:canny::canny:

hóng bác, mong không drop :feel_good::feel_good::beauty::beauty:

Gửi từ Xiaomi Redmi K30 bằng vozFApp

Thằng em mà drop xách máy chém sang khu Tạ Quang Bửu chém nhé :cautious::cautious:, má khu đấy cất giữ 3 năm kỉ niệm với ex :beat_brick::beat_brick:
Các bác ủng hộ thì em sẽ cố viết không drop :byebye:
 
Back
Top