TGDD 58 Nguyễn Khánh Toàn bán Iphone không chính hãng/TTBH apple (Vietcomindo) tự ý thay camera của khách hàng?????

Bạn đang cố bẻ chữ à. Tôi bảo nhập khẩu ko minh bạch chỗ nào. Giải quyết ko minh bạch, rõ ràng còn như nào thì bạn tự đọc lại bài đi
bẻ cái đéo gì bác ơi. bác làm như e seeder tgdd k bằng. tôi hoàn toàn ủng hộ bạn thớt dc đổi máy mới chứ chả bảo vệ tgdd làm mẹ gì. đơn giản vì tôi k dc lợi gì. tôi chỉ muốn vấn đề nó hợp lí nên mới mổ xẻ ra thôi.
 
Đúng là tôi cũng thấy có gì ko ổn. Hoặc là bạn thớt này có vấn đề, lập lờ một số thông tin.

@quanhco.em
Thớt đưa thông tin cho thím này hỗ trợ xem ntn. Thành công thì đừng phủi đít đi là được.
mình xem qua rồi bác ạ. cái job đó thông tin ghi trong job k rõ trên hệ thống. tôi chỉ thắc mắc là sao k dc đổi giá trị máy ngang ngữa với máy cũ mà lại bắt bù tiền khi máy còn bảo hành. tôi vẫn thấy có gì đó k hợp lí.
 
Đúng là tôi cũng thấy có gì ko ổn. Hoặc là bạn thớt này có vấn đề, lập lờ một số thông tin.

@quanhco.em
Thớt đưa thông tin cho thím này hỗ trợ xem ntn. Thành công thì đừng phủi đít đi là được.
Em không hiểu em lập lờ ở chỗ nào ạ?? Những gì em có e đã đưa hết rồi ạ!
Cái thôg tin jobcard đã đc báo đăng đầy đủ, không biết bác ý muốn hỏi cái nào khác nữa.
Mà bác ý post cái ảnh còn tra được thêm cả thông tin của admin cơ thì cần gì em đưa thêm thông tin nữa ạ! Có khi bác ý còn biết rõ hơn em ý ạ!
 
mình xem qua rồi bác ạ. cái job đó thông tin ghi trong job k rõ trên hệ thống. tôi chỉ thắc mắc là sao k dc đổi giá trị máy ngang ngữa với máy cũ mà lại bắt bù tiền khi máy còn bảo hành. tôi vẫn thấy có gì đó k hợp lí.
Bác hỏi thế giới di động hộ em với! Em biết được em chết liền.
 
Thế anh nghĩ nguồn hàng của mấy cục sạc, cáp zin của apple từ đâu mà ra. :byebye: Xưa cái trò tráo phụ kiện zin sau đó đóng lại seal ni lông là quá bình thường. Máy thì tụi nó ít khi tráo vì giờ thằng nào mua cũng kiểm tra imei,độ chai pin, ngày active này nọ, thông tin này mà ko khớp là éo ổn. Nên thường sẽ tráo phụ kiện thôi, còn vụ của thằng thớt, dự là nó bóc máy ra tráo phụ kiện sau đó làm rơi vỡ mẹ camera, lật đật đi thay camera mới, nên giờ mới có thớt này.
đệt. riết rồi mất niềm tin quá. thế này muốn mua hàng thực sự chính hãng thì mua ở đâu đây
 
Cập nhật tình hình các bác ạ!
16h 39 phút tổng đài gọi cho chị em nhưng bà ý bận con nên bị lỡ cuộc gọi.
Tổng đài có nhắn tin là không liên lạc được và đề nghị liên hệ lại số 18001062.
Chị e đã liên lạc lại và được 1 bản tổng đài viên tiếp nhận thông tin, trả lời sẽ báo để trưởng nhóm gọi điện lại nhưng hiện vẫn chưa thấy bạn trưởng nhóm điện lại ạ!
Xin hết!
 
Bác hỏi thế giới di động hộ em với! Em biết được em chết liền.
mình hỏi bạn cái này bạn trả lời mìnhnhé.
mình thấy máy bạn còn bảo hành đúng k? nếu lỗi mà trong thời hạn bảo hành là cái máy này có thể dc đổi máy mới ngang ngữa giá trị máy cũ. máy đc đổi k có hộp kích hoạt bảo hành theo chính sách máy cũ.
1: tgdd có thông tin với bác như vậy k?
2: lí do vì sao tgdd lại yêu cầu bác bù tiền khi máy đang nằm trong diện bảo hành có phải quá thời hạn giữ máy nên bác đòi đổi máy đúng k?
+ thông tin đên bạn: nếu bảo hành theo chính sách apple thay cam mới chỉ là lỗi cam thì hoàn toàn yên tâm sử dụng, đơn giản máy móc bây giờ là từng phần lắp ghép, chống nước khác nước bên ttbh cúng sẽ test đầy đủ theo tiêu chuẩn và công nghệ apple. k có gì phải lo ngại khi bảo hành và thay thế thành phần máy cả. tất cả đều là của apple. mình khẳng định là vì mình làm ở trung tâm bảo hành hơn 1 năm nay quy trình ntn mình nắm được nó rất khắt khe đấy.
 
mình hỏi bạn cái này bạn trả lời mìnhnhé.
mình thấy máy bạn còn bảo hành đúng k? nếu lỗi mà trong thời hạn bảo hành là cái máy này có thể dc đổi máy mới ngang ngữa giá trị máy cũ. máy đc đổi k có hộp kích hoạt bảo hành theo chính sách máy cũ.
1: tgdd có thông tin với bác như vậy k?
2: lí do vì sao tgdd lại yêu cầu bác bù tiền khi máy đang nằm trong diện bảo hành có phải quá thời hạn giữ máy nên bác đòi đổi máy đúng k?
+ thông tin đên bạn: nếu bảo hành theo chính sách apple thay cam mới chỉ là lỗi cam thì hoàn toàn yên tâm sử dụng, đơn giản máy móc bây giờ là từng phần lắp ghép, chống nước khác nước bên ttbh cúng sẽ test đầy đủ theo tiêu chuẩn và công nghệ apple. k có gì phải lo ngại khi bảo hành và thay thế thành phần máy cả. tất cả đều là của apple. mình khẳng định là vì mình làm ở trung tâm bảo hành hơn 1 năm nay quy trình ntn mình nắm được nó rất khắt khe đấy.
- Thứ nhất, máy của chị em còn bảo hành đến tháng 5/2022. Nếu anh đọc kỹ bài và có nghe đoạn ghi âm thì sẽ thấy chị em đã chấp nhận với việc đổi máy mới, không có hộp, kích hoạt theo thời gian bảo hành của máy cũ vì thấy điều đó là phù hợp với chính sách và chấp nhận được. Tuy nhiên, hôm trước nhận được điện thoại thông báo đổi của một đồng chí tự xưng là trưởng trung tâm apple ở Hà Nội thì ngay hôm sau chính đồng chí đó lại gọi điện lật kèo không đổi máy (cái này cũng có file ghi âm) nên mới dẫn đến sự việc như ngày hôm nay.
Thứ hai. về phần thế giới di động: Khi chị em đưa máy cho bên cửa hàng đã nói rõ mục đích đưa máy, yêu cầu của bản thân và được các bạn nhân viên hứa về việc bên hãng sẽ liên hệ và thông báo kết quả nhưng không nhận được thông báo đó.
Nếu thế giới di động thông tin cụ thể, đúng, giải thích rõ ràng cho khách hàng và thực hiện đúng các yêu cầu, cam kết thì chắc sự việc đã không như thế này.
Thứ ba, về việc bù tiền, bác có thể đọc kỹ hơn ở bài báo.
Cuối cùng, nếu bác đã đọc kỹ nội dung thì hãy đặt mình vào trường hợp của chị gái em và những gì chị em đã phải trải qua trong hơn 1 tháng nay thì bác sẽ biết được là niềm tin là thứ đã mất rồi khó lấy lại được lắm.
 
Nhiều thằng kêu vào phân biệt TTBH với TGDD.
Mua của TGDD đắt tiền hơn mấy chỗ khác thì hậu mãi phải được phục vụ tốt hơn chớ.
Mua không hậu mãi mua online cho rẻ.
Hóa hơn mua hàng TGDD xuất thì đi nắm thằng có tóc chứ ai đi nắm thằng trọc đầu ????
 
- Thứ nhất, máy của chị em còn bảo hành đến tháng 5/2022. Nếu anh đọc kỹ bài và có nghe đoạn ghi âm thì sẽ thấy chị em đã chấp nhận với việc đổi máy mới, không có hộp, kích hoạt theo thời gian bảo hành của máy cũ vì thấy điều đó là phù hợp với chính sách và chấp nhận được. Tuy nhiên, hôm trước nhận được điện thoại thông báo đổi của một đồng chí tự xưng là trưởng trung tâm apple ở Hà Nội thì ngay hôm sau chính đồng chí đó lại gọi điện lật kèo không đổi máy (cái này cũng có file ghi âm) nên mới dẫn đến sự việc như ngày hôm nay.
Thứ hai. về phần thế giới di động: Khi chị em đưa máy cho bên cửa hàng đã nói rõ mục đích đưa máy, yêu cầu của bản thân và được các bạn nhân viên hứa về việc bên hãng sẽ liên hệ và thông báo kết quả nhưng không nhận được thông báo đó.
Nếu thế giới di động thông tin cụ thể, đúng, giải thích rõ ràng cho khách hàng và thực hiện đúng các yêu cầu, cam kết thì chắc sự việc đã không như thế này.
Thứ ba, về việc bù tiền, bác có thể đọc kỹ hơn ở bài báo.
Cuối cùng, nếu bác đã đọc kỹ nội dung thì hãy đặt mình vào trường hợp của chị gái em và những gì chị em đã phải trải qua trong hơn 1 tháng nay thì bác sẽ biết được là niềm tin là thứ đã mất rồi khó lấy lại được lắm.
cái thứ nhất là lí do vì sao apple lại là người gọi cho bác. điều này rất là lạ. tại vì bt khi tgdd gửi máy đi thì bên đó là người thông tin. trừ khi bác khiếu kiện lên apple thì apple mới gọi cho bác.
vậy nên bây giờ bác tiếp tục yêu cầu đổi máy vì bên đó đã thông tin như vậy, k đồng ý thay cam nữa. để xem nó giải quyết sao.
 
Thế anh nghĩ nguồn hàng của mấy cục sạc, cáp zin của apple từ đâu mà ra. :byebye: Xưa cái trò tráo phụ kiện zin sau đó đóng lại seal ni lông là quá bình thường. Máy thì tụi nó ít khi tráo vì giờ thằng nào mua cũng kiểm tra imei,độ chai pin, ngày active này nọ, thông tin này mà ko khớp là éo ổn. Nên thường sẽ tráo phụ kiện thôi, còn vụ của thằng thớt, dự là nó bóc máy ra tráo phụ kiện sau đó làm rơi vỡ mẹ camera, lật đật đi thay camera mới, nên giờ mới có thớt này.
Giờ ip13 hộp giấy thì theo bác có tráo dc k
 
Nhiều người suy nghĩ "mua ở tgdd mắc hơn chỗ khác thì hậu mãi phải phục vụ tốt hơn” ... nghe buồn cười nhỉ :unsure:

Chỗ khác đâu có phải thuê nhiều mặt bằng có vị trí và diện tích quá tốt để kinh doanh đâu . Nên chẳng có lý do gì mà phải bán mắc hơn giá thị trường cả , trừ phi là bán cho vui thôi . Cái chỗ mắc hơn giá thị trường là để nó bù vào tiền mặt bằng kinh doanh đó .

Muốn hàng bảo đảm thì giờ chỉ còn cách lên mấy sàn tmđt như Shopee Mall thôi . Còn ko nữa thì chịu khó đặt hàng ở Store nước ngoài thôi . Còn ko có cách để đặt mua ở Store nước ngoài thì phải chấp nhận xài samsung xiaomi gì thôi ... Dù sao nó cũng là quốc thoại và đang Meta điện thoại tàu mà

Update : nói ra thì sợ mấy thím bảo mình xl` chứ đó giờ mình mua ip ở vn dc đúng 1 cái 6s plus , vì lúc đó đang giận thằng bạn bên Mỹ . Còn thì toàn nhờ nó ship về ko à .
 
Last edited:
Nhiều người suy nghĩ "mua ở tgdd mắc hơn chỗ khác thì hậu mãi phải phục vụ tốt hơn” ... nghe buồn cười nhỉ :unsure:

Chỗ khác đâu có phải thuê nhiều mặt bằng có vị trí và diện tích quá tốt để kinh doanh đâu . Nên chẳng có lý do gì mà phải bán mắc hơn giá thị trường cả , trừ phi là bán cho vui thôi . Cái chỗ mắc hơn giá thị trường là để nó bù vào tiền mặt bằng kinh doanh đó .

Muốn hàng bảo đảm thì giờ chỉ còn cách lên mấy sàn tmđt như Shopee Mall thôi . Còn ko nữa thì chịu khó đặt hàng ở Store nước ngoài thôi . Còn ko có cách để đặt mua ở Store nước ngoài thì phải chấp nhận xài samsung xiaomi gì thôi ... Dù sao nó cũng là quốc thoại và đang Meta điện thoại tàu mà

Update : nói ra thì sợ mấy thím bảo mình xl` chứ đó giờ mình mua ip ở vn dc đúng 1 cái 6s plus , vì lúc đó đang giận thằng bạn bên Mỹ . Còn thì toàn nhờ nó ship về ko à .

Ở đông lào thì xác định đầu thai kiếp khác thôi chứ ss xào mì cũng thế. Bữa mua con mi 10 này 13 củ này. Dc mấy tháng đem đi bảo hành nó thay màn hỏng vân tay luôn mà chẳng báo câu nào. Xong xuôi mới điện đến nói quanh co 10s. Mình chốt ngay 1 câu "thế là anh đã thay màn rồi mà không báo tôi? " nghe đầu dây bên kia câm nín là biết ngay có chuyện. Lại phải lật đật vác xe lên khô máo. May mà ra ngô ra khoai. Mà vân tay mới có vẻ nhạy quá. Để hờ thì nó ăn chứ ấn lút cán vào nó ko ăn. Độ trễ cũng tăng lên khoảng 1s chứ ko nhanh như zin

Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp
 
Tiếp tục update thông tin:
19h 25 phút hôm nay bạn chăm sóc khách hàng hôm trước hẹn đã gọi điện thoại lại cho chị gái của em. Sau khi các bên trao đổi thì chốt lại một vài nội dung như sau:
  • Bên TGDD đã liên hệ với bên apple để lấy cái giấy tờ theo yêu cầu của chị gái em nhưng đến thời điểm hiện tại mới chỉ có 1 bản xác nhận của apple về việc máy của chị em là chính hãng (bằng tiếng việt) :D .
  • Các giấy tờ khác mà chị em yêu cầu, bên TGDD đã liên hệ với bên apple và bên apple thông báo là sẽ sớm trả lời nhưng không đưa ra thời hạn.
  • Để giải quyết dứt điểm vụ việc sớm và thể hiện thiện chí của thế giới di động họ đề nghị chị gái em đưa ra phương án giải quyết nhưng chị gái em không đưa phương án mà đề nghị họ phải đưa ra phương án trước.
--> Chốt lại: Bạn chăm sóc khách hàng đề nghị cho bạn thời hạn chậm nhất đến 17 giờ ngày mai để làm việc với các bộ phân liên quan và đưa ra phương án giải quyết cuối cùng.

Theo như thông tin chị em phản hồi lại thì trong lần làm việc này thái độ của bạn chăm sóc khách hàng khá cầu thị và luôn khẳng định bên họ nỗ lực để giải quyết ổn thỏa sự việc.

Mai khi có thêm thông tin em sẽ tiếp tục update ạ!
 
Tiếp tục update thông tin:
19h 25 phút hôm nay bạn chăm sóc khách hàng hôm trước hẹn đã gọi điện thoại lại cho chị gái của em. Sau khi các bên trao đổi thì chốt lại một vài nội dung như sau:
  • Bên TGDD đã liên hệ với bên apple để lấy cái giấy tờ theo yêu cầu của chị gái em nhưng đến thời điểm hiện tại mới chỉ có 1 bản xác nhận của apple về việc máy của chị em là chính hãng (bằng tiếng việt) :D .
  • Các giấy tờ khác mà chị em yêu cầu, bên TGDD đã liên hệ với bên apple và bên apple thông báo là sẽ sớm trả lời nhưng không đưa ra thời hạn.
  • Để giải quyết dứt điểm vụ việc sớm và thể hiện thiện chí của thế giới di động họ đề nghị chị gái em đưa ra phương án giải quyết nhưng chị gái em không đưa phương án mà đề nghị họ phải đưa ra phương án trước.
--> Chốt lại: Bạn chăm sóc khách hàng đề nghị cho bạn thời hạn chậm nhất đến 17 giờ ngày mai để làm việc với các bộ phân liên quan và đưa ra phương án giải quyết cuối cùng.

Theo như thông tin chị em phản hồi lại thì trong lần làm việc này thái độ của bạn chăm sóc khách hàng khá cầu thị và luôn khẳng định bên họ nỗ lực để giải quyết ổn thỏa sự việc.

Mai khi có thêm thông tin em sẽ tiếp tục update ạ!
chăm sóc kh của tgdd nó k bao giờ dám nc bố láo cả.
tại sao chị bạn k đề nghị đổi máy nhỉ? nó đưa ra phương án thì cứ đề nghị đổi máy đúng vs giá trị máy cũ thôi.
 
chăm sóc kh của tgdd nó k bao giờ dám nc bố láo cả.
tại sao chị bạn k đề nghị đổi máy nhỉ? nó đưa ra phương án thì cứ đề nghị đổi máy đúng vs giá trị máy cũ thôi.
Ko, để họ ra giá trước chứ cái phương án đổi máy nó là giá sàn rồi.
Tiếp đến là phải cẩn thận họ sẽ yêu cầu xoá bài.
 
Ko, để họ ra giá trước chứ cái phương án đổi máy nó là giá sàn rồi.
Tiếp đến là phải cẩn thận họ sẽ yêu cầu xoá bài.
Làm gì có vụ yêu cầu xoá bài
Bạn làm như nó sợ bạn k bằng ấy.
Nó k sợ bạn. Bạn viết bao nhiêu cũng dc. May ra trên báo chí nó còn can thiệp chứ còn ba cái forums này xi nhê gì bạn ơi!


via theNEXTvoz for iPhone
 
TGDD trên web của nó còn ko thèm xóa comment, vào chửi bới gì nó cũng kệ thì xá gì phải đi xóa bài :LOL:
 
Back
Top