Trường hợp lúc mình mua là máy này còn khoảng 2-3 cái. Khi mình đặt mua thì trong vòng 2 tiếng sau đã có xác nhận là hàng đã được khử khuẩn và chuyển ra khỏi kho. Sau đó thì trên web cũng cập nhật là "hết hàng". Tuy nhiên từ đó đến nay hơn 1 tháng mà tình trạng không có gì thay đổi.
Mình đã liên hệ hỗ trợ nhiều lần nhưng họ trả lời như một cái máy, lần nào cũng "đợi thêm vài ngày", "yên tâm, chúng tôi đang làm hết sức để hàng sớm được giao đến bạn".... Lần gần đây nhất thì nó bảo hàng bị hải quan giữ và nó chưa thể cung cấp thời gian giao hàng, khi nào có tin thì nó sẽ báo, trong trường hợp đến ngày 2/12 nếu hàng vẫn chưa được giao thì mình có thể yêu cầu hoàn tiền lại.
Rắc rối cái là đúng ngay thời điểm này thì cái thẻ tín dụng mình dùng thanh toán cho đơn hàng kia đã hết hạn, phía NH đã tự hủy thẻ và đổi thẻ mới cho mình nên mình cũng chưa biết sẽ ntn.