thảo luận Thread dành cho AE đi Phò (Ford)

Ngoài nhìn cái antenna trên đầu thì nhìn cái hộp ba lô phía sau cũng ra.
PowerShift
View attachment 855171

SelectShift
View attachment 855172

Còn nếu không có ba lô thì là 100% SelectShift.

PowerShift triệu hồi vào hãng người ta khoan với keo xong là cũng không thấy ai phàn nàn gì nữa.

Mình thì thích chạy PowerShift hơn SelectShift :still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming:
Tầm này Eco còn là con hàng hợp lý ko thím :still_dreaming:
Hay xem qua các dòng khác thôi, thấy con này hơi đuối rồi thím nhỉ
 
Tầm này Eco còn là con hàng hợp lý ko thím :still_dreaming:
Hay xem qua các dòng khác thôi, thấy con này hơi đuối rồi thím nhỉ
Nói chung giờ này có quá nhiều lựa chọn rồi. Nếu lái 1 2 mình chủ yếu với thích chắc chắn với an toàn thì nó vẫn ổn. Còn tiện nghi, rộng rãi, option thì kém bọn sinh sau nhiều. Cứ ra chạy thử hết một lượt rồi tự cảm nhận là chính bác ạ. Ưng là quất, mà đã quất đừng có suy nghĩ lại :confident::confident::confident:.
 
Nhận em về, đèn theo góc lái :D
Giờ mới biết em nó có cảm biến theo độ cao phuộc để tự điều chỉnh.

hqcaOi6.jpg


tNLgOpE.jpg


Gửi từ Samsung SM-G996B bằng vozFApp
 
Nhận em về, đèn theo góc lái :D
Giờ mới biết em nó có cảm biến theo độ cao phuộc để tự điều chỉnh.

hqcaOi6.jpg


tNLgOpE.jpg


Gửi từ Samsung SM-G996B bằng vozFApp
Chưa lên túi khí xong mà :shame:

Nói chung giờ này có quá nhiều lựa chọn rồi. Nếu lái 1 2 mình chủ yếu với thích chắc chắn với an toàn thì nó vẫn ổn. Còn tiện nghi, rộng rãi, option thì kém bọn sinh sau nhiều. Cứ ra chạy thử hết một lượt rồi tự cảm nhận là chính bác ạ. Ưng là quất, mà đã quất đừng có suy nghĩ lại :confident::confident::confident:.

Option thấy đập tiền để retrofit thì cũng ngon, chỉ có tốn tiền :D
Xúc được con Titan đời 4 thắng đĩa thì xịn, con mới tào lao quá. Mà Titan đời đó chắc giá bằng Focus luôn rồi :D
 
Chưa lên túi khí xong mà :shame:



Option thấy đập tiền để retrofit thì cũng ngon, chỉ có tốn tiền :D
Xúc được con Titan đời 4 thắng đĩa thì xịn, con mới tào lao quá. Mà Titan đời đó chắc giá bằng Focus luôn rồi :D
Đời 4 đĩa là 2018+ đúng k nhỉ. 2018+ đập tiền thêm option là ngon nhất, chứ 2020+ nó làm hết mấy option đấy mà lại cắt lốp sau, cắt phanh đĩa sau , cắt cửa sổ với màn hình trung tâm toàn những thứ khó hoặc k làm thêm được =((=((=((.
 
Nhận em về, đèn theo góc lái :D
Giờ mới biết em nó có cảm biến theo độ cao phuộc để tự điều chỉnh.

hqcaOi6.jpg


tNLgOpE.jpg


Gửi từ Samsung SM-G996B bằng vozFApp
@leejaewoon anh ơi làm đèn liếc cho xịn xò nè :sleep::sleep::sleep:.

Giờ mới biết em nó có cảm biến theo độ cao phuộc để tự điều chỉnh.
Cái này hầu như xe nào cũng có mà, chạy nhiều thấy đèn tự chỉnh bằng tay ngon hơn, đúng ý hơn.
 
Mua xe cũ thì tìm trên bonbanh hay oto.com được các ae? Hnay đọc hóa ra lòng Ecosport lại bé hơn Kona, mặc dù nhìn ngoài Kona bé hơn hẳn.
 
Mua xe cũ thì tìm trên bonbanh hay oto.com được các ae? Hnay đọc hóa ra lòng Ecosport lại bé hơn Kona, mặc dù nhìn ngoài Kona bé hơn hẳn.

An toàn nhất thì mua xe cũ qua hãng, cao đôi chục có bảo hành.

2 là vào hội ecosport tìm xe

Gửi từ Samsung SM-G996B bằng vozFApp
 
Kona ở ngoài bự con hơn Ecosport mà.
Kona dài, rộng hơn Eco nhưng mà lại lùn hơn. Nếu tính cả ba lô thì Eco dài hơn chút xíu :sweat::sweat::sweat:

Kona4.165 x 1.800 x 1.565
Eco không ba lô4.096 x 1.765 x 1.665
Eco ba lô4.241 x 1.765 x 1.658
 
Last edited:
Nếu mà phải lựa giữa 2 con thì con Kona Turbo ngon mà, máy khỏe, vọt, option ngon lành, retrofit cũng một mớ. Hội Kona cũng nghịch như quỉ :D
 
E mới lấy con ecosport 1.0 2021 mà cái gương chiếu hậu nó thô bỉ vl. 1 cục to đung chiếm hết chỗ, h gắn camera hành trình vào đấy nữa chắc xấu hoắc. Bác nào recommend em quả cam hành trình nào siêu nhỏ gọn mà giá cả phải chăng với. Hay lắp loại tích hợp với gương chiếu hậu luôn ổn ko nhỉ?

Gửi bằng vozFApp
 
Back
Top