tin tức Đại lý ồ ạt chào bán Hyundai Elantra giảm 75 triệu đồng: Thấp nhất từ trước đến nay, gây áp lực cho Kia K3 và Toyota Corolla Altis

Mr.Solo

Fake mod

Hyundai Elantra được kích cầu bằng chính sách giảm giá 55-75 triệu đồng, áp dụng cho cả 4 phiên bản đang bán tại Việt Nam.​




Các đại lý Hyundai trên toàn quốc đang chào bán dòng xe Elantra với mức giảm 55-75 triệu đồng. Cụ thể, 4 phiên bản 1.6 MT, 1.6 AT, 2.0 AT và 1.6 Sport T-GDi hiện có mức giá 580 triệu đồng, 655 triệu đồng, 699 triệu đồng và 769 triệu đồng, giảm còn 525 triệu đồng, 595 triệu đồng, 639 triệu đồng và 694 triệu đồng. Một số đại lý thậm chí còn chào bán với mức giảm sâu hơn.
Đại lý ồ ạt chào bán Hyundai Elantra giảm 75 triệu đồng: Thấp nhất từ trước đến nay, gây áp lực cho Kia K3 và Toyota Corolla Altis - Ảnh 1.
Hyundai Elantra đang được giảm giá cao nhất 75 triệu đồng tại đại lý.
Đây là chương trình mới, được các đại lý áp dụng từ cuối tháng 11 và là đợt giảm sâu nhất của Hyundai Elantra từ trước tới nay. Thời gian gần đây, mẫu xe này được áp dụng chính sách giảm giá liên tục, nhưng cao nhất chỉ dừng ở mức 40 triệu đồng. Thậm chí, mua xe giai đoạn này, khách hàng còn có cơ hội giảm thêm 50% lệ phí trước bạ từ ngày 1/12, vì Hyundai Elantra là dòng xe lắp ráp trong nước.
Hyundai Elantra đang bán tại Việt Nam ra mắt từ tháng 5/2019, bản facelift của thế hệ thứ 6. Thay đổi lớn trên bản nâng cấp giữa vòng đời là thiết kế phần đầu xe. Ở bên trong, xe được bổ sung màn hình hỗ trợ Apple CarPlay, sưởi vô-lăng và sạc không dây.

Hyundai Elantra trang bị tiêu chuẩn phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, ổn định chống trượt thân xe, cảm biến lùi và 2 túi khí. Còn bản cao cấp nhất có thêm cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cảm biến trước, cảm biến áp suất lốp và 7 túi khí.
Hyundai Elantra sử dụng 3 phiên bản động cơ. Động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất 152 mã lực và mô-men xoắn 196 Nm. Lựa chọn khác là động cơ xăng Gamma II 1.6L có công suất 128 mã lực cùng mô-men xoắn 154,5 Nm. Hộp số đi kèm là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Elantra Sport được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.6L, cho công suất 204 mã lực, mô-men xoắn 265 Nm. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.


Thế hệ mới của Elantra được giới thiệu trên thế giới hồi tháng 3/2020 cũng đang được trông chờ về Việt Nam để gia tăng vị thế trong phân khúc sedan hạng C. Kia K3 vừa có phiên bản facelift, còn cặp đôi Toyota Corolla Cross và Honda Civic thế hệ mới đã lộ diện tại trạm đăng kiểm khí thải. Trong phân khúc sedan hạng C, Hyundai Elantra xếp ở vị trí thứ 4 về doanh số trong tháng trước, sau Kia K3, Mazda3 và Corolla Altis, chỉ xếp trên Honda Civic.
https://autopro.com.vn/dai-ly-o-at-...va-toyota-corolla-altis-20211124070014555.chn
 
Thì ra là dọn kho :(
Ở nhà vừa chốt con 1.6AT
Không biết có gì hơn con Accent đặc biệt không chứ màn hình thì có vẻ bé hơn r :(
 
Đm giảm 75 củ vẫn bằng giá niêm yết Cerato, thôi chơi với kiến đi :beat_shot:
Sale huyndai chúa lươn lẹo, tôi đợt vừa rồi cũng máu mua elantra lắm, mà mỗi ông sale báo 1 kiểu song bảo ra đại lý xem trc tiếp giảm thêm, ra tới nơi thấy mình có vẻ thích, vào bàn kê giá, tăng luôn với lúc báo qua điện thoại. Sau tham khảo nhiều hãng khác, giờ chốt xe nhật rồi, k hàn xẻng j nữa

via theNEXTvoz for iPhone
 
Elantr sport vẫn là cái tên duy nhất trong phân khúc mà có trên 200HP. Ở nước ngoài nó so sánh với Civic SI, còn Civic Rs vẫn là chiếu dưới.

chờ giảm sâu thêm phát nữa, mình tìm con sport lướt đi cho biết với người ta :D
 
Sale huyndai chúa lươn lẹo, tôi đợt vừa rồi cũng máu mua elantra lắm, mà mỗi ông sale báo 1 kiểu song bảo ra đại lý xem trc tiếp giảm thêm, ra tới nơi thấy mình có vẻ thích, vào bàn kê giá, tăng luôn với lúc báo qua điện thoại. Sau tham khảo nhiều hãng khác, giờ chốt xe nhật rồi, k hàn xẻng j nữa

via theNEXTvoz for iPhone
Đồng ý bác
Sale huyndai có vẻ bán đc nhiều xe hay sao mà chảnh chảnh. Đợt cũng đi ngắn con elantra, trên website rõ ràng báo giảm giá, vô xem báo thẳng giá niêm yết. Hỏi có giảm ko thì kiểu chảnh chó đuổi khéo khách ko mua thì cút.

thế là dông thẳng qua lượm con city. Đợt đó con vios thiếu màu chứ ko lấy vios chạy. Sale toy bán rất chạy nhưng vô cái là tiếp đón rất ân cần. Tiếc là xe toy nó hơi già già.

giờ thành ác cảm xe huyndai.
 
Elantr sport vẫn là cái tên duy nhất trong phân khúc mà có trên 200HP. Ở nước ngoài nó so sánh với Civic SI, còn Civic Rs vẫn là chiếu dưới.

chờ giảm sâu thêm phát nữa, mình tìm con sport lướt đi cho biết với người ta :D
200 mã hay 300 mã với đất VN thì làm gì. Xe phổ thông như con elantra này phóng 120km là tay lái rung bần bật.

Giờ giá xăng thì cao, mua mấy con máy to về chỉ tổ rón rén. Còn elatra sport bán ế nhất trong mấy con ế.
 
200 mã hay 300 mã với đất VN thì làm gì. Xe phổ thông như con elantra này phóng 120km là tay lái rung bần bật.

Giờ giá xăng thì cao, mua mấy con máy to về chỉ tổ rón rén. Còn elatra sport bán ế nhất trong mấy con ế.
Tay lái rung hay không là do anh cân bằng động bánh xe chuẩn hay không, đâu liên quan gì đến xe nào?

Máy mạnh có cái sướng của nó, dừng đèn đỏ chuyển xanh ta đạp kichdown cho dính ghế, để mua cái cảm giác đó thì ở VN chỉ có elantra sport thôi.

Nó ế vì nó kén khách, không phải vì nó dỏm
 
Tay lái rung hay không là do anh cân bằng động bánh xe chuẩn hay không, đâu liên quan gì đến xe nào?

Máy mạnh có cái sướng của nó, dừng đèn đỏ chuyển xanh ta đạp kichdown cho dính ghế, để mua cái cảm giác đó thì ở VN chỉ có elantra sport thôi.

Nó ế vì nó kén khách, không phải vì nó dỏm
Hết đèn đỏ kickout không sớm thì muộn có ngày tai vạ đó anh, tôi lái xe 3 năm chứng kiến 5 vụ hết đèn đỏ nó phi rồi phát va nhau luôn rồi
 
200 mã hay 300 mã với đất VN thì làm gì. Xe phổ thông như con elantra này phóng 120km là tay lái rung bần bật.

Giờ giá xăng thì cao, mua mấy con máy to về chỉ tổ rón rén. Còn elatra sport bán ế nhất trong mấy con ế.
Ô tô nó gọi là vô lăng anh ơi. Vô lăng nhẹ thì có chứ rung cái nồl chứ rung :LOL:
Con nồl này 1.6 mà bảo máy to ăn xăng thì cũng đến ạ :LOL: Đạp phọt cứt trong phố cũng đc 10 11l chứ mấy :LOL:
 
hồi năm 2019 mua xe cũng nghía con này, nhưng giá không giảm gì nên thôi. thích bản trước hơn bản hiện tại, bản hiện tại cảm giác không đẹp cả đầu cả đuôi, thêm cái chữ elantra trải dài ra nhìn xấu thêm xấu.
 
hồi năm 2019 mua xe cũng nghía con này, nhưng giá không giảm gì nên thôi. thích bản trước hơn bản hiện tại, bản hiện tại cảm giác không đẹp cả đầu cả đuôi, thêm cái chữ elantra trải dài ra nhìn xấu thêm xấu.
Con này mới nhìn thì đẹp, chứ nhìn nhiều xấu, già, nội thất cũng xấu, nhưng nhìn đỡ hơn ông cerato.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tay lái rung hay không là do anh cân bằng động bánh xe chuẩn hay không, đâu liên quan gì đến xe nào?

Máy mạnh có cái sướng của nó, dừng đèn đỏ chuyển xanh ta đạp kichdown cho dính ghế, để mua cái cảm giác đó thì ở VN chỉ có elantra sport thôi.

Nó ế vì nó kén khách, không phải vì nó dỏm
với tính cách của anh nên mua bán tải mà chạy, exciter phiên bản 4 bánh
 
Back
Top