thảo luận Xe bán tải 2021 nào vận hành bền bỉ tiết kiệm nhất nhỉ

Thế là mua Everest thì né mấy dòng 2.0 biturbo ra là được, còn 2.0 tubro trend với titanium thì quất bth đúng k thím
Bây giờ trend giờ nó đổi tên thành bản sport rồi thím, máy 2.2 thì phải.
Còn titanium thì vẫn là biturbo mà nhỉ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Em phân vân vụ chi phí hàng tháng thôi. Chứ đi thử con nào chả ngon bác hihi
Hôm nọ xem Tipcar thì nó tự next sang clip này, thấy chi phí rẻ giật mình
2cB5cqV.gif

 
Em giống thím mà mới lấy nên cập nhật cho thím thế này (thím nhắm XLS AT đúng k):
1.XLS AT, giá vừa mới tăng lên 72x (ra biển), ngoại thất bệ vệ nhưng trang bị nghèo nàn, nội thất đẹp và đầy đủ, ghế sau thiếu tiện nghi, tải trọng lớn, xe đầm, cách âm rất tốt, nhưng hiện tại chỉ còn xe ráp (xe nhập còn ít màu và giá +10tr)
3. Hulux E, 4x2AT, giá k giảm 73x, ngoại thất hầm hố, đủ dùng (đèn halogen), nội thất xấu nhưng trang bị an toàn đủ dùng. Xe xóc nhưng cách âm tốt và bốc. Rất bền, biệt danh là không thể bị phá hủy.
4. Triton 4x2AT, ra biển 65x, ngoại thất ổn, trang bị cách hết sạch, nội thất cực xấu và thô. Trục cơ sở ngang và dọc đều hẹp nên có nhiều vấn đề. Bền ngang toy. Cục máy ngon nhất bọn.
5. D-max 4x2 AT, ra biển 65x, ngoại thất đẹp (đèn bi-LED và Day light), bền ngang toy, trục cơ sở ngang hơn XLS, dài chỉ thua XLS. Option an toàn nhất bọn, option tiện nghi chỉ thua ford. Băng 2 rộng ngang ford, ngả lưng chỉ thua triton. Phuộc êm và cách âm ngang XLS (nhất bọn). Nhíp 3 lá nên êm nhưng tải thùng rất thấp. Linh kiện rẻ nhất. Bảo dưỡng định kỳ 20km (so với 10k của cả bọn). Bảo hành 5 năm or 200k km
 
Em giống thím mà mới lấy nên cập nhật cho thím thế này (thím nhắm XLS AT đúng k):
1.XLS AT, giá vừa mới tăng lên 72x (ra biển), ngoại thất bệ vệ nhưng trang bị nghèo nàn, nội thất đẹp và đầy đủ, ghế sau thiếu tiện nghi, tải trọng lớn, xe đầm, cách âm rất tốt, nhưng hiện tại chỉ còn xe ráp (xe nhập còn ít màu và giá +10tr)
3. Hulux E, 4x2AT, giá k giảm 73x, ngoại thất hầm hố, đủ dùng (đèn halogen), nội thất xấu nhưng trang bị an toàn đủ dùng. Xe xóc nhưng cách âm tốt và bốc. Rất bền, biệt danh là không thể bị phá hủy.
4. Triton 4x2AT, ra biển 65x, ngoại thất ổn, trang bị cách hết sạch, nội thất cực xấu và thô. Trục cơ sở ngang và dọc đều hẹp nên có nhiều vấn đề. Bền ngang toy. Cục máy ngon nhất bọn.
5. D-max 4x2 AT, ra biển 65x, ngoại thất đẹp (đèn bi-LED và Day light), bền ngang toy, trục cơ sở ngang hơn XLS, dài chỉ thua XLS. Option an toàn nhất bọn, option tiện nghi chỉ thua ford. Băng 2 rộng ngang ford, ngả lưng chỉ thua triton. Phuộc êm và cách âm ngang XLS (nhất bọn). Nhíp 3 lá nên êm nhưng tải thùng rất thấp. Linh kiện rẻ nhất. Bảo dưỡng định kỳ 20km (so với 10k của cả bọn). Bảo hành 5 năm or 200k km
Có cái rắm .
mở cánh cửa ra, đập vào thì giác khách hàng là vô số các nút bấm trống vì bị cắt option. Cắt cruise control, cắt điều hoà sau, cắt điều khiển giọng nói, bản 4x2 dashboard nhựa trần, ghế nỉ mỏng dính- chỉnh cơ, núm vặn điều hoà phong cách xe tải 5tấn, gương gập chạy bằng cơm ( lấy tay mà gật), cắt camera sau ( tuỳ đại lý)…
Nói thật là nội thất chả khác mẹ gì 1 con xe tải Kia tấn 4
Nhíp thì nghe quảng cáo mềm với êm vì mới được cả tiến, ngồi lên chả thấy khác gì với các dòng xài nhíp khác.
máy tiết kiệm nhiên liệu, nhưng ngược lại, cảm giác tăng tốc rất ức chế , muốn vượt gần như phải đạp lút cán pedal.

còn ngoại hình thì công nhận đẹp, có thể nói là đẹp nhất đám bán tải - trừ raptor
Nói thêm về cục máy 1.9, nếu 150hp 350nm thì nó còn mạnh hơn cả đám everest- fortuner đời cũ. Nhưng thực tế chạy đường trường thì rất đụt và ức chế.

Để dmax chạy ngon thì theo tính toán, thì phải đắp em nó thêm 150 củ nữa thì mới ngon được. Đầu tiên là phải độ lại dàn phuộc , tốt nhất là bộ bp51 , giá 55- 60 củ. Tiếp theo là retrofit các tính năng khác như cruise control, điều hoà cửa sau, gập gương… giá khoảng 15 củ. Cuối cùng phải map lại động cơ, độ lại hệ thống nạp- xả- turbo , tune lại trên dyno. ( tune lên 190hp 420nm thôi, tune quá lại bể máy như bọn Perf)
Giá khoảng 70 củ nữa.
lỡ rồi, lên thêm dàn mâm Black Rhino, lốp All terain 285, thanh thể thao Hamer nữa là hoàn hảo (100 củ nữa)
 
Last edited:
Có cái rắm .
mở cánh cửa ra, đập vào thì giác khách hàng là vô số các nút bấm trống vì bị cắt option. Cắt cruise control, cắt điều hoà sau, cắt điều khiển giọng nói, bản 4x2 dashboard nhựa trần, ghế nỉ mỏng dính- chỉnh cơ, núm vặn điều hoà phong cách xe tải 5tấn, gương gập chạy bằng cơm ( lấy tay mà gật), cắt camera sau ( tuỳ đại lý)…
Nói thật là nội thất chả khác mẹ gì 1 con xe tải Kia tấn 4
Nhíp thì nghe quảng cáo mềm với êm vì mới được cả tiến, ngồi lên chả thấy khác gì với các dòng xài nhíp khác.
máy tiết kiệm nhiên liệu, nhưng ngược lại, cảm giác tăng tốc rất ức chế , muốn vượt gần như phải đạp lút cán pedal.

còn ngoại hình thì công nhận đẹp, có thể nói là đẹp nhất đám bán tải - trừ raptor
Nói thêm về cục máy 1.9, nếu 150hp 350nm thì nó còn mạnh hơn cả đám everest- fortuner đời cũ. Nhưng thực tế chạy đường trường thì rất đụt và ức chế.

Để dmax chạy ngon thì theo tính toán, thì phải đắp em nó thêm 150 củ nữa thì mới ngon được. Đầu tiên là phải độ lại dàn phuộc , tốt nhất là bộ bp51 , giá 55- 60 củ. Tiếp theo là retrofit các tính năng khác như cruise control, điều hoà cửa sau, gập gương… giá khoảng 15 củ. Cuối cùng phải map lại động cơ, độ lại hệ thống nạp- xả- turbo , tune lại trên dyno. ( tune lên 190hp 420nm thôi, tune quá lại bể máy như bọn Perf)
Giá khoảng 70 củ nữa.
lỡ rồi, lên thêm dàn mâm Black Rhino, lốp All terain 285, thanh thể thao Hamer nữa là hoàn hảo (100 củ nữa)
:ah: a nói thế thì xe nào cũng phải độ thôi
Tiện thể xin địa chỉ độ mấy cái này cho con Dmax đời 2018 :shame:
 
Có cái rắm .
mở cánh cửa ra, đập vào thì giác khách hàng là vô số các nút bấm trống vì bị cắt option. Cắt cruise control, cắt điều hoà sau, cắt điều khiển giọng nói, bản 4x2 dashboard nhựa trần, ghế nỉ mỏng dính- chỉnh cơ, núm vặn điều hoà phong cách xe tải 5tấn, gương gập chạy bằng cơm ( lấy tay mà gật), cắt camera sau ( tuỳ đại lý)…
Nói thật là nội thất chả khác mẹ gì 1 con xe tải Kia tấn 4
Nhíp thì nghe quảng cáo mềm với êm vì mới được cả tiến, ngồi lên chả thấy khác gì với các dòng xài nhíp khác.
máy tiết kiệm nhiên liệu, nhưng ngược lại, cảm giác tăng tốc rất ức chế , muốn vượt gần như phải đạp lút cán pedal.

còn ngoại hình thì công nhận đẹp, có thể nói là đẹp nhất đám bán tải - trừ raptor
Nói thêm về cục máy 1.9, nếu 150hp 350nm thì nó còn mạnh hơn cả đám everest- fortuner đời cũ. Nhưng thực tế chạy đường trường thì rất đụt và ức chế.

Để dmax chạy ngon thì theo tính toán, thì phải đắp em nó thêm 120 củ nữa thì mới ngon được. Đầu tiên là phải độ lại dàn phuộc , tốt nhất là bộ bp51 , giá 55- 60 củ. Tiếp theo là retrofit các tính năng khác như cruise control, điều hoà cửa sau… giá khoảng 10 củ. Cuối cùng phải map lại động cơ, độ lại hệ thống nạp- xả- turbo , tune lại trên dyno. Giá khoảng 40-50 củ nữa.
lỡ rồi, lên thêm dàn mâm Black Rhino, lốp All terain 285, thanh thể thao Hamer nữa là hoàn hảo (100 củ nữa)
Xét trên giá tiền thì con triton cũng toàn nút chờ "betspoke" và điều hòa cũng chỉnh cơ nhưng dạng bếp ga hiếp dâm thị giác (như hilux). 4x2 AT thì có con nào điều hòa chỉnh điện, taplo da, điều hòa ghế sau (mỗi con bt50 và navara giá 7xx). Máy đám này có mỗi triton nổi bật chứ máy dầu 150 hay 160 mã khác gì nhau. So sánh thì so cùng giá tiền chứ lấy con cao hơn cả 10% giá thì so làm gì 😂
 
Bán tải mà nhập từ thái về rớt mẹ máy 3.0 thì làm ăn gì nữa :v
Máy dầu mà chấm nhỏ nữa chạy khó chịu lắm
 
Bán tải máy dầu đạp ga nó cứ đần đụt thế nào đó :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Do tubor lag đó.
có 1 vài cách khắc phục, như ông Ford thì lắp thêm 1 cái tubor vào, còn như ông Chevrolet thì lắp tubor biến thiên.
trên thị trường có 1 số sản phẩm được quảng cáo là giảm độ trễ chân ga, tên là Racechip; thực ra là con chip ăn gian độ mở họng ga. Phun thêm dầu thì máy bốc hơn
 
Back
Top