vozer ghen an tuc o
Senior Member
mấy bài khác thì không được phép oops, chứ bài này là vote oops
ồ ông support cũ nghỉ việc rồi hảChào bạn, liên quan đến chi tiết tài khoản hoặc các giao dịch, Timo nhờ bạn liên hệ tổng đài 18006788 (miễn cước) nhánh 2 hoặc email đến [email protected] để được kiểm tra và hỗ trợ.
Liên quan đến trạng thái tài khoản Timo trên ứng dụng, chúng tôi đã hoàn tất việc đồng bộ dữ liệu vào ngày 09/05/2022 và khắc phục vấn đề mà bạn đã gặp phải, tài khoản của bạn hiện tại đã hoạt động bình thường. Bạn vui lòng truy cập vào ứng dụng để kiểm tra lại thông tin.
Timo chân thành xin lỗi bạn vì sự bất tiện này và giải đáp chậm trễ.
Chào bạn, liên quan đến chi tiết tài khoản hoặc các giao dịch, Timo nhờ bạn liên hệ tổng đài 18006788 (miễn cước) nhánh 2 hoặc email đến [email protected] để được kiểm tra và hỗ trợ.Chào các bác,không biết các bác có gặp vấn đề này lần nào chưa? Em thì hôm nay gặp phải.
Em dùng thẻ Visa nên mỗi lần rút tiền ở ATM đều bị phí 11k,từ ngày có thẻ đen Timo Voz thì em đều chuyển tiền qua thẻ đen Timo để rút không bị tốn phí.
Hôm nay,em có chuyển qua thẻ đen Timo 500k để rút tiền mặt tại cây ACB gần cơ quan thì ATM báo thực hiện giao dịch không thành công,em thử đến 3 lần đều ko đc,sau đó bực mình xách xe chạy qua bên Vietcom để rút thử thì cũng ko đc nốt,vậy là tổng cộng 4 lần rút bằng thẻ Timo đen đều không được,em đành ngậm ngùi lấy thẻ visa ra rút chịu phí 11k vậy.
Chuyện chẳng có gì cho đến lúc nãy,em đang ăn cơm thì tin nhắn từ app Timo báo số dư +500.000đ liên tục,em mới vào kiểm tra thì thấy số dư lên tận 2tr .
Không lẽ thẻ đen Timo Voz lợi hại vậy sao? Đã rút không được tiền lại còn đc cho tiền
P/s: nói vậy thôi,chứ đến chiều số dư vẫn vậy em sẽ báo cho bên Timo về lỗi hoặc đợi Timo liên lạc.
Được cộng 4 lần 500k
Thông tin nhận tiền
Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
vietetel sp thì chửi vt, vina sp thì chửi vina, fpt sp thì khuyên lắp nhà mạng khác, ko biết timo sp sẽ thế nàoChào bạn, liên quan đến chi tiết tài khoản hoặc các giao dịch, Timo nhờ bạn liên hệ tổng đài 18006788 (miễn cước) nhánh 2 hoặc email đến [email protected] để được kiểm tra và hỗ trợ.
Liên quan đến trạng thái tài khoản Timo trên ứng dụng, chúng tôi đã hoàn tất việc đồng bộ dữ liệu vào ngày 09/05/2022 và khắc phục vấn đề mà bạn đã gặp phải, tài khoản của bạn hiện tại đã hoạt động bình thường. Bạn vui lòng truy cập vào ứng dụng để kiểm tra lại thông tin.
Timo chân thành xin lỗi bạn vì sự bất tiện này.
Nếu tôi là thớt thì ko cần timo hỗ trợ trong trường hợp này nhéChào bạn, liên quan đến chi tiết tài khoản hoặc các giao dịch, Timo nhờ bạn liên hệ tổng đài 18006788 (miễn cước) nhánh 2 hoặc email đến [email protected] để được kiểm tra và hỗ trợ.
Liên quan đến trạng thái tài khoản Timo trên ứng dụng, chúng tôi đã hoàn tất việc đồng bộ dữ liệu vào ngày 09/05/2022 và khắc phục vấn đề mà bạn đã gặp phải, tài khoản của bạn hiện tại đã hoạt động bình thường. Bạn vui lòng truy cập vào ứng dụng để kiểm tra lại thông tin.
Timo chân thành xin lỗi bạn vì sự bất tiện này.
thật, trường hợp ntn chúng tôi ko cần hỗ trợ, cứ để rắc rối đấy chúng tôi chịu dcNếu tôi là thớt thì ko cần timo hỗ trợ trong trường hợp này nhé
vietetel sp thì chửi vt, vina sp thì chửi vina, fpt sp thì khuyên lắp nhà mạng khác, ko biết timo sp sẽ thế nào